Zen Zen
04/10/2022 08:21:46

Công ty chống hàng giả được biểu dương thực hiện tốt nghĩa vụ thuế

Vina CHG - Công ty chuyên cung cấp giải pháp chống giả, tem chống hàng giả trên nền tảng số vừa mới vinh dự được cơ quan thuế biểu dương đã thực hiện tốt nghĩa vụ thuế trong năm 2021.

công ty chống hàng giả, vina chgÔng Nguyễn Viết Hồng (giữa) thay mặt Vina CHG nhận Giấy khen của cơ quan thuế Quận 12.

Chia sẻ về hoạt động của công ty trong 2021, TGĐ Vina CHG Nguyễn Viết Hồng cho biết công ty đã nỗ lực rất lớn để vượt qua thời gian khó khăn trong bối cảnh đại dịch Covid-19 khiến cho công việc kinh doanh bị trì trệ.

“Trong 2021, dịch Covid-19 khiến cho công ty gặp rất nhiều khó khăn trong việc kinh doanh, từ hạn chế nguồn nguyên liệu cho đến đầu ra của sản phẩm, tiếp cận khách hàng… Chúng tôi vừa phải lo chống dịch, lo công ăn việc làm, đảm bảo các chế độ chính sách lương thưởng cho anh em cán bộ công nhân viên, vừa tạo sản phẩm có giá trị cho xã hội, còn phải thực hiện tốt nghĩa vụ thuế.”

công ty chống hàng giả, vina chg

Ông Hồng cho biết đó cũng chính là mục tiêu và trách nhiệm của Vina CHG, vốn được đề ra từ những ngày đầu thành lập. Theo TGĐ Vina CHG, giá trị của một doanh nghiệp không nằm ở chỗ doanh nghiệp lớn hay nhỏ, có tài sản ít hay nhiều mà thể hiện ở chỗ doanh nghiệp đó đã đóng góp cho xã hội, cho cộng đồng được những gì…

“Giá trị tạo ra cho xã hội mới là điều quan trọng nhất, khi đó doanh nghiệp mới có thể phát triển và thực sự được công nhận. Chúng tôi rất tự hào khi là doanh nghiệp không lớn nhưng đã góp phần tạo ra những giá trị có ích cho xã hội; giúp các doanh nghiệp chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu cũng như bảo vệ người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả, hàng nhái phức tạp như hiện nay”, ông Hồng chia sẻ.

TGĐ Vina CHG Nguyễn Viết Hồng chia sẻ về giá trị của doanh nghiệp đối với xã hội:

Vina CHG được Tổ chức Ecovadis cấp chứng chỉ CSR (Trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội trong chuỗi cung ứng toàn cầu) dành cho nhà cung cấp trong lĩnh vực in ấn tem chống hàng giả tại Việt Nam. Ecovadis là tổ chức có hệ thống tương tác trong 150 lĩnh vực tại 110 quốc gia với khoảng 150 công ty đa quốc gia từ Bắc Mỹ, châu Âu, châu Á để giúp các doanh nghiệp đánh giá và theo dõi mạng lưới các nhà cung cấp trên toàn cầu của doanh nghiệp. 

 

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.