Minh Trung Minh Trung
23/07/2024 14:58:14

Công bố bìa mới của bộ truyện Dấu ấn hoàng gia

Dấu ấn hoàng gia "lột xác" với thiết kế bìa mới, hứa hẹn chinh phục độc giả.

Bìa sách Dấu ấn hoàng gia mới

Bìa sách Dấu ấn hoàng gia mới (phải) được khán giả đón nhận - Ảnh: NXB Kim Đồng

Sau hai tháng "lắng nghe" ý kiến độc giả, Nhà xuất bản Kim Đồng đã chính thức hé lộ diện mạo hoàn toàn mới cho bìa truyện Dấu ấn hoàng gia (tên gốc: Ouke No Monshou) - tác phẩm kinh điển gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ.

Trước đó, vào tháng 5 vừa qua, Kim Đồng đã quyết định loại bỏ thiết kế bìa cũ do họa sĩ Tạ Quốc Kỳ Nam thực hiện vì những phát ngôn không phù hợp của tác giả này. Sự thay đổi này khiến nhiều người hâm mộ lo lắng về diện mạo mới của Dấu ấn hoàng gia cũng như ngày ra mắt chính thức của tác phẩm.

Tuy nhiên, với thiết kế bìa mới được công bố, Kim Đồng đã phần nào xoa dịu những lo lắng của độc giả. Bìa truyện mang đậm phong cách Ai Cập cổ đại với tông màu chủ đạo là vàng kim và xanh dương, cùng hình ảnh nữ thần Isis uy nghi, tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực. Logo truyện được thiết kế mới hoàn toàn, bắt mắt và phù hợp hơn với tổng thể bìa sách.

Bìa sách Dấu ấn hoàng gia mới

Theo đại diện Kim Đồng, thiết kế bìa mới được thực hiện hoàn toàn từ đầu, dựa trên những ý kiến đóng góp của độc giả sau khi bìa cũ bị loại bỏ. Ê-kíp thiết kế đã nỗ lực truyền tải trọn vẹn tinh thần Ai Cập cổ đại, đồng thời đảm bảo sự hài hòa với tranh minh họa của tác giả và bố cục tổng thể của bìa sách.

Ngoài ra, Kim Đồng cũng thông báo sẽ nâng cấp chất lượng giấy cho Dấu ấn hoàng gia mà không tăng giá bìa. Đây là món quà tri ân dành cho những người hâm mộ đã luôn yêu mến và ủng hộ tác phẩm trong suốt thời gian qua.

Dấu ấn hoàng gia dự kiến sẽ lên kệ vào cuối tháng 8/2024. Với diện mạo mới ấn tượng và chất lượng được nâng cấp, hứa hẹn tác phẩm sẽ tiếp tục chinh phục trái tim của các độc giả yêu thích truyện tranh Việt Nam.

 


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com