Bill Bill
23/04/2023 19:36:23

Cơ thủ Việt Nam bị loại vì…hút thuốc

Cơ thủ Việt Nam Tất Duy Kiên đã phải dừng chân tại giải Maldives Open Pool 2023 vì bị chính đối thủ của mình phát hiện lén hút thuốc trong giờ giải lao.

Maldives Pool Open là giải pool 10 bi được tổ chức bởi Liên đoàn Billiards Thế giới tại thủ đô Male của Maldives. Giải đấu bao gồm 64 cơ thủ, không phân biệt nam – nữ, được chia làm 16 bảng, mỗi bảng sẽ đấu theo thể thức nhánh thắng, nhánh thua để chọn ra hai cái tên vào vòng 1/16.

Tại giải này, tuyển Việt Nam có 9 cơ thủ tham gia.

Trong ngày thi đấu đầu tiên, Nguyễn Văn Đăng và Tất Duy Kiên là 2 tay cơ Việt Nam phải dừng bước sớm. Tuy nhiên, trường hợp của Tất Duy Kiên khiến không ít người ngỡ ngàng và tiếc nuối, anh bị loại không phải vì thành tích thi đấu mà vì một nguyên nhân rất ngoài chuyên môn – hút thuốc lá.

Cơ thủ, hút thuốc

Cụ thể, khi đang dẫn đối thủ 4-3 thì đến giờ nghỉ giải lao. Có lẽ vì đang căng thẳng nên cơ thủ Tất Duy Kiên đã về phòng riêng của mình và hút thuốc.

Sau đó, đối thủ của Duy Kiên vô tình phát hiện điều này và báo cho Ban tổ chức. Kết quả tay cơ Việt Nam bị xử thua vì điều lệ thi đấu năm nay không cho phép vận động viên hút thuốc.

Cơ thủ, hút thuốc

Theo quy định của BTC giải Maldives Pool Open 2023, VĐV có thể yêu cầu tạm dừng trận đấu cho nhu cầu vệ sinh cá nhân, nhưng không được phép hút thuốc hoặc trao đổi với với VĐV khác. Nếu hành vi này bị phát hiện sẽ bị xử thua.

Trước đó, tay cơ này cũng đã thua 1 trận và coi như bị loại khỏi giải năm nay. Đây là một trường hợp mà các VĐV Việt Nam khi đi thi đấu quốc tế cần chú ý. Cần phải tìm hiểu kỹ điều lệ của giải để không phải bị loại vì những lí do ngoài chuyên môn như vậy.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.