Bill Bill
09/03/2023 13:17:27

ChatGPT tạo ra một game hoàn chỉnh

Sau khi nhận vài mô tả từ người dùng, ChatGPT đã tạo ra được một game (trò chơi) hoàn chỉnh.

Nhờ vào vài mô tả của người dùng, chatbot ChatGPT của Open AI đã tạo ra được một game giải đố hoàn chỉnh.

Cụ thể, website Puzzled Penguin Substack do lập trình viên Daniel Tait đã giới thiệu tựa game đầu tiên do ChatGPT tạo ra với tên gọi “Sumplete”.

Lập trình viên này chia sẻ: “Đây là một cho trơi giải đố nhỏ với luật lệ tương đối đơn giản, người chơi cần xóa các số trên mỗi hàng/cột sao cho tổng của chúng bằng với số ở dưới cùng và cạnh phải”.

Trên trang web, anh cũng chia sẻ cách mình tương tác như thế nào để ChatGPT có thể hiểu và tạo ra trò chơi này. Cách bắt đầu khá đơn giản, đó là yêu cầu chatbot này đưa ra danh sách các trò chơi cho những người thích chơi Sudoku.

Sau khi có bản danh sách, anh tiếp tục yêu cầu ChatGPT tạo ra một trò chơi mới có tính logic tương tự. Và kết quả là ChatGPT đã cho ra đời tựa game Labyrinth Sudoku.

ChatGPT, game, trò chơi

Sau đó, anh lại yêu cầu chatbot này làm một trò chơi giải đố mới. ChatGPT cũng chiều lòng anh bằng cách tạo ra game Sum Delete (xóa tổng). Cuối cùng, anh yêu cầu ChatGPT tạo ra trò chơi thông qua 2 ngôn ngữ lập trình web là HTML và JavaScript.

Lập trình viên này cho biết anh mất vài giờ trao đổi qua lại để ChaGPT hoàn thiện các trò chơi. Anh cũng yêu cầu nó sử dụng ngôn ngữ lập trình CSS để thiết kế giao diện. Kết quả cuối cùng là phiên bản hoàn chỉnh của trò chơi Sumplete.

Bạn có thể thử chơi game này tại Sumplete.com.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.