Theo chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo, trong đợt đặt hàng đầu tiên, người dùng chủ yếu tập trung vào 2 phiên bản iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Chính xác là chúng chiếm 85% các đơn đặt hàng sớm. Trong khi đó, phiên bản iPhone 14 Plus chiếm chưa tới 5%.
Dữ liệu đặt hàng sớm tại Trung Quốc đã chứng minh những điều mà Kuo nói. Tuy nhiên, năm nay người dùng tập trung vào 2 phiên bản Pro nhiều hơn các năm trước. Điều này có thể là do sự chênh lệch về tính năng lớn hơn giữa dòng iPhone 14 tiêu chuẩn và các phiên bản Pro.
Không có gì bí mật khi người mua thích màn hình lớn và trong những năm trước, biến thể iPhone duy nhất có màn hình lớn là Pro Max, đây cũng là phiên bản đắt nhất. Vì vậy, có thể khi được bán ra đại trà, người dùng phổ thông sẽ bắt đầu cân nhắc đến phiên bản iPhone 14 Plus nhiều hơn.