Bill Bill
17/06/2024 11:13:20

Bạn gái bốc lửa của Jude Bellingham

Người mẫu Laura Celia Valk, bạn gái của tiền vệ người Anh Jude Bellingham, thường xuất hiện với trang phục ôm sát cơ thể.

Bạn gái Jude Bellingham

Theo tạp chí Hello Magazine, người đẹp Hà Lan Laura Celia Valk bắt đầu được chú ý từ tháng 4, khi có nhiều tin đồn cho rằng cô đang hẹn hò với Jude Bellingham, cầu thủ 20 tuổi.

Bạn gái Jude Bellingham

Jude Bellingham là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của làng bóng đá Anh. Anh đã giành được nhiều giải thưởng lớn như Cậu Bé Vàng 2023, Cup Kopa dành cho bàn thắng đẹp nhất năm 2023 và Vận động viên đột phá của năm tại Laureus Awards vào tháng 4. Bellingham hiện nằm trong danh sách các cầu thủ Anh thi đấu tại Euro 2024.

Bạn gái Jude Bellingham

Laura Celia Valk, hơn Jude Bellingham 5 tuổi, thường chụp hình quảng cáo cho các thương hiệu thời trang. Cô còn quản lý một công ty tư vấn về mạng xã hội.

Bạn gái Jude Bellingham

Bạn gái Jude Bellingham

Trên trang cá nhân, Laura Celia Valk cho biết cô thường tắm nắng để có làn da nâu khỏe khoắn và làm mẫu cho nhiều thương hiệu áo tắm và nội y châu Âu.

Bạn gái Jude Bellingham

Hiện tại, Laura Celia Valk trực thuộc công ty quản lý người mẫu The Four Models, có trụ sở tại Manchester, Anh.

Người đẹp thường xuống phố với trang phục tối giản và đơn sắc.

Bạn gái Jude Bellingham

Trên trang cá nhân, Laura Celia Valk chia sẻ cô ưu tiên những chiếc váy ngắn, kiểu dáng ôm sát. Bên cạnh việc chụp hình quảng cáo, cô còn là một blogger thời trang, thường thực hiện các video hướng dẫn làm tóc, trang điểm và phối đồ.

Bạn gái Jude Bellingham

Trong cuộc sống thường ngày, Laura Celia Valk ít khi đeo trang sức. Nhiều người hâm mộ nhận xét cô có vẻ năng động và phóng khoáng. Cô có khoảng nửa triệu người theo dõi trên Instagram.

Bạn gái Jude Bellingham

Laura Celia Valk thường kết hợp sơ mi bó sát và váy ngắn, đồng thời thích mặc váy ngắn vì chúng tạo vẻ trẻ trung và hiện đại. Khi dạo phố, cô kết hợp blazer và boots cao cổ, hoặc phối trench coat cổ điển với tất ren.

Bạn gái Jude Bellingham

Laura Celia Valk duy trì việc tập gym đều đặn để giữ vóc dáng săn chắc.


   
0 bình luận     0 lượt thích