Minh Trung Minh Trung
26/06/2024 15:40:49

Conan Movie 27 gây sốt toàn cầu

Conan Movie 27: Hút chục triệu người xem, lọt top 10 phim Nhật ăn khách nhất lịch sử phòng vé!

Conan Movie 27, Thám tử lừng danh

"Thám tử lừng danh Conan: Ngôi sao 5 cánh một triệu đô la" - phần phim thứ 27 về thám tử lừng danh Conan - đang tạo nên cơn sốt phòng vé với doanh thu ấn tượng. Phim đã thu về hơn 15 tỷ yên (khoảng 94 triệu USD) và thu hút hơn 10,5 triệu lượt người xem, chính thức lọt top 10 phim Nhật Bản ăn khách nhất mọi thời đại.

Sự thành công vang dội của "Ngôi sao 5 cánh một triệu đô la" khẳng định sức hút không thể chối cãi của thương hiệu Conan sau hơn 25 năm ra mắt. Bộ phim hứa hẹn sẽ tiếp tục thu hút đông đảo khán giả đến rạp trong thời gian tới.

Dưới đây là một số điểm nhấn đáng chú ý của "Ngôi sao 5 cánh một triệu đô la":

  • Nội dung hấp dẫn: Phim xoay quanh cuộc đối đầu gay cấn giữa thám tử Hattori Heiji và Conan với Kaito Kid - tên trộm ranh ma, sở trường làm ảo thuật. Mục tiêu của Kaito Kid là lấy cắp một bảo kiếm vô cùng quý giá.
  • Hình ảnh đẹp mắt: Phim được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh, với những pha hành động mãn nhãn và bối cảnh đẹp mắt.
  • Diễn xuất lồng tiếng ấn tượng: Các diễn viên lồng tiếng đã thể hiện xuất sắc vai diễn của mình, góp phần tạo nên sức hấp dẫn cho bộ phim.
  • Âm nhạc lôi cuốn: Các bản nhạc phim được sáng tác riêng cho "Ngôi sao 5 cánh một triệu đô la" đã góp phần tạo nên bầu không khí gay cấn và hồi hộp cho bộ phim.

Với những điểm nhấn ấn tượng trên, "Ngôi sao 5 cánh một triệu đô la" xứng đáng là một bộ phim điện ảnh hấp dẫn dành cho các fan hâm mộ của Conan và những ai yêu thích thể loại phim trinh thám, hành động.

Hãy cùng thưởng thức "Thám tử lừng danh Conan: Ngôi sao 5 cánh một triệu đô la" để khám phá những bí ẩn ly kỳ và những pha hành động mãn nhãn!

 


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com