Zen Zen
24/07/2021 18:43:44

Bộ Y tế kêu gọi toàn hệ thống y tế tham gia chống dịch tại TPHCM

Nhằm giúp đẩy lùi dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, phục vụ công tác chăm sóc, điều trị bệnh nhân Covid-19 cũng như phòng ngừa dịch lây lan trong cộng đồng, ngày hôm nay 24/7, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn có thư ngỏ khẩn thiết kêu gọi toàn bộ hệ thống y tế tham gia chống dịch tại TP.HCM.

Trong lời kêu gọi của mình, Thứ trưởng Bộ Y tế – Bác sĩ Nguyễn Trường Sơn viết: “Bộ phận thường trực đặc biệt của Bộ Y tế và Sở Y tế TP.HCM khẩn thiết kêu gọi toàn bộ hệ thống y tế công, tư, Hội Y học TP.HCM, các hội nghề nghiệp thuộc lĩnh vực y tế, các chuyên gia, nhân viên y tế đang làm việc và đã nghỉ hưu, các lương y, giảng viên, sinh viên tại các trường đào tạo, dạy nghề thuộc khối ngành chăm sóc sức khỏe tham gia vào các hoạt động chống dịch tại TP.HCM.

Với trách nhiệm nghề nghiệp, tinh thần tương thân tương ái và tấm lòng thương yêu đồng bào, chúng ta hãy cùng chung tay hỗ trợ công tác chống dịch, tư vấn và trực tiếp chăm sóc, điều trị cho người bệnh”.

Bộ Y tế khẩn thiết kêu gọi toàn bộ hệ thống y tế tham gia chống dịch tại TP.HCM
Thứ trưởng Nguyễn Trường Sơn kiểm tra công tác phòng chống dịch tại TP.HCM.Ảnh: VTC News

Theo thứ trưởng Nguyễn Trường Sơn, sự bùng phát dịch COVID-19 do biến chủng Delta tại TP.HCM trong thời gian qua gây ra những tác động mạnh đến toàn bộ hoạt động kinh tế, xã hội của thành phố và gây những hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe cộng đồng.

Sự nỗ lực cố gắng không quản ngày đêm, chung tay cùng thành phố chống dịch luôn được sự ghi nhận, trân trọng và biết ơn của Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân TP.HCM.

Hiện tại, nhờ nỗ lực của Thành phố và sự chi viện của cả nước, các hoạt động kiểm soát và khống chế dịch bệnh đang được tích cực thực hiện. Tuy nhiên, sự phát tán của virus SARS-CoV-2 vẫn khiến công tác điều trị gặp khó khăn và quá tải.

Chính vì vậy, sự chung tay của toàn bộ lĩnh vực y tế bất kể công hay tư sẽ góp phần khống chế dịch bệnh, đưa TP.HCM sớm quay lại cuộc sống bình thường.

Để tham gia vào những hoạt động này, mọi người có thể đăng ký với phòng Tổ chức cán bộ, Sở Y tế TP.HCM theo số điện thoại 028.39309967 hoặc 0907.574.269.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.