Minh Anh Minh Anh
22/07/2021 09:52:47

Elon Musk lại cà khịa tỷ phú Jeff Bezos

Elon Musk được biết đến là người gây tranh cãi khi nhắc đến những trò hề của mình trên Twitter, vì vậy mọi con mắt đều đổ dồn vào vị tỷ phú sau chuyến hành trình lên vũ trụ của đối thủ lâu năm Jeff Bezos.

Vào đêm thư hai trước chuyến bay, vị tỷ phú đã viết một dòng tweet đơn giản “Chúc bạn may mắn vào ngày mai!” dành cho Bezos.

Chiều thứ Ba, Musk đã gửi một lời đơn giản “Xin chúc mừng!” cho tài khoản Blue Origin để phản hồi lại đoạn video quay cảnh tàu tên lửa New Shepard hạ cánh xuống sa mạc Tây Texas. Mọi chuyện tưởng chừng có vẻ như Musk có vẻ nhúng nhường. Nhưng không? Làm gì có việc vị tỷ phú này bỏ qua cho đối thủ của mình chiến thắng trọn vẹn chứ.

Ngay sau dưới video đó, Elon Musk đã khéo léo để lại một bình luận bé bé về việc một công ty tên là CamSoda tuyên bố rằng họ sẽ bắt đầu bán đồ chơi người lớn có chủ đề tên lửa lấy cảm hứng từ hình dạng phi thuyền tên lửa của Bezos”

Ảnh Tweet của vị tỷ phú Elon Musk dành cho bạn mình

“Thế giới không thể không chú ý đến tên lửa hình phallic [Bezos] ở trong đó” Vị tỷ phú cà khịa tên lửa của Bezos đã xuyên qua khu vực chữ o

Biên tập viên Noah Michelson của Huffpost Personal cũng xác nhận rằng quảng cáo này là có thật, nói rằng anh ta đã nhận được một email có cùng tiêu đề chủ đề.

Hình ảnh quảng cáo của công ty sản xuất đồ chơi người lớn về việc sản xuất loạt đồ chơi lấy cảm hứng từ tên lửa của Bezos

Mặc dù có thể là một người ít nói, nhưng Musk dày dạn kinh nghiệm trong những phản ứng ranh mãnh nhưng tinh tế, tạo nên một cú đấm. Một người dùng trả lời Musk: “Thật đáng kinh ngạc là cho dù con người có trở nên tiên tiến đến đâu thì vẫn luôn có mức độ hài hước cao trào của lứa tuổi thanh thiếu niên về mọi thứ tình dục”. “Rất phức tạp nhưng rất đơn giản.”

Điều này theo sau nhiều meme và trò đùa trên Internet ngày hôm qua tuyên bố rằng tàu tên lửa của Bezos trông giống như một bộ phận cơ thể nhạy cảm.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.