Minh Anh Minh Anh
13/07/2021 14:07:33

Tử vi cá nhân hàng ngày 14/7: Ngọ xoay ngược tình thế

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 con giáp ngày 14/7 cho thấy một vài con giáp nên an phận thủ thường như Mão, Mùi, Dậu. Riêng Ngọ sẽ có cú lội ngược dòng trong công việc. Thìn tiếp tục nhận được tin tưởng của đối tác. Tỵ cần chấn chỉnh cảm xúc trong công việc.

1. Tử vi cá nhân hàng ngày – Tuổi Tý

tử vi cá nhân hàng ngày

Hôm nay lại tiếp tục là một ngày thuận lợi cho Tý. Tử vi cá nhân hàng ngày cho thấy con giáp này trong hôm nay sẽ có thể hoàn thành xuất sắc được tất cả nhiệm vụ được giao, thể hiện rõ nét được năng lực quản lý của mình. Do đó không có gì lạ nếu như bạn lọt vào tầm mắt xanh của các sếp. Tuy nhiên Tý cũng cần nên cẩn trọng, không nên quá chủ quan để tránh kẻ khác có cơ hội đâm thọc nhé.

Sức khỏe ổn định, tài chính vẫn chưa có gì biến chuyển song các mối quan hệ của bạn hôm nay được mở rộng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều thu hoạch lớn trong tương lai.

2. Tử vi cá nhân hàng ngày – Tuổi Sửu

Sửu hôm nay nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ nhiều người. Theo đó con giáp này làm việc với phong cách khá trầm tĩnh và thẳng thắn. Thêm vào đó bạn lại là người biết cách cư xử và trượng nghĩa. Hôm nay trước việc bị nhiều tiểu nhân bủa vây thị phi thì con giáp này đã được nhiều anh em bênh vực khiến bạn cảm thấy vô cùng ấm lòng. Mặt dù tài chính vẫn chưa được cải thiện lắm song bạn cũng không đến nỗi quá túng thiếu. Chuyện tình cảm chưa có gì khởi sắc. Gia đình êm ấm

3. Tử vi cá nhân hàng ngày – Tuổi Dần

Hôm nay Dần có xu hướng xuống tay khá mạnh trong chi tiêu. Điều này khiến nhiều người phải bất ngờ. Thật ra thì con giáp này tuy mạnh mẽ nhưng đôi lúc có những lúc bản thân khá yếu đuối. Mua sắm tiêu xài sẽ giúp cho tinh thần Dần trở nên thoải mái hơn.

Công việc khá nhiều áp lực khiến Dần hỏi mỏi mệt. Tình cảm thì bạn và người ấy cảm thấy hơi xa cách, bạn cảm thấy đối phương không quan tâm mình lắm.

4. Tử vi cá nhân hàng ngày – Tuổi Mão

Mão là con giáp khá độc lập và khá kín tiếng. Do đó con giáp này rất được nhiều người tin cậy đặc biệt là các sếp. Tuy nhiên yếu điểm lớn nhất của con giáp này chính là không chịu nghe lời khuyên của ai thường hay đơn thương độc mã. Nhưng trong hôm nay thì phải thật chú ý sự hỗ trợ từ người khác Mão nhé nếu không bạn sẽ phải hối hận đấy.

Tài chính không tăng không giảm. Tình cảm ổn định. Với những ai chưa có đôi bạn sẽ có thể được một đồng nghiệp theo đuổi đấy.

5. Tử vi cá nhân hàng ngày – Tuổi Thìn

tử vi cá nhân hàng ngày

Thìn thường có những phản ứng khá chậm chạp trong thời gian gần đây nên rất dễ bỏ lỡ các cơ hội tốt trong kinh doanh. Tuy nhiên do bạn có quế nhân phù trợ, tâm tính lương thiện và hiền lành nên thường trở thành đối tác chọn mặt gửi vàng của nhiều người. Tài chính tăng mạnh, tình cảm thì có xảy ra đôi chút mâu thuẫn nhưng mọi thử vẫn ổn.

6. Tử vi cá nhân hàng ngày – Tuổi Tỵ

Hôm nay Tỵ đặc biệt khá bay bổng trong cảm xúc. Do đó với những ai làm nghề tự do, nghệ thuật, viết lách bạn sẽ có một ngày sáng tạo hiệu quả. Thế nhưng với những ai làm trong ngành hành chính thì là một ngành bạn mất tập trung cao độ. Nên dùng ít cà phê cho tỉnh táo bạn nhé.

Tài chính suy giảm nhẹ do có nhiều khoản phải chi. Song nhờ tài chính trước đó tăng nhẹ nên bạn cũng dễ thở hơn trong thời gian này. Chuyện tình cảm thuận lợi ngọt ngào.

7. Tử vi cá nhân hàng ngày – Tuổi Ngọ

tử vi cá nhân hàng ngày

Nhờ vào tính cách ngoan cường mà Ngọ hôm nay sẽ có thể tự mình vượt  qua được tất cả khó khăn mà sếp đặt ra. Dù là đơn phương độc mã bạn vẫn không hề ngại khó ngại khổ, điều này đã chinh phục được chính cấp lãnh đạo khiến họ có cái nhìn mới về bạn.

Tài chính không có gì đáng chú ý. Tình cảm thì bạn hiện đã lấy lại được cân bằng sau tan vỡ.

8. Tử vi cá nhân hàng ngày – Tuổi Mùi

Hôm nay là một ngày mà Mùi nên học cách an phận thủ thường. Dù thế nào thì cũng không nên lên tiếng vì sẽ bất lợi nhiều hơn thành công. Bất kể ai đến khiêu khích thì bạn cũng nên bỏ mặc chớ quan tâm nổi sân làm gì. Tài vận ngưng trệ.

9. Tử vi cá nhân hàng ngày – Tuổi Thân

tử vi cá nhân hàng ngày

Hôm nay Thân rất khó ở. Bạn cảm thấy khó chịu với bất kỳ ai và nói chuyện có xu hướng rất khó nghe. Lời khuyên dành cho bạn đó là nên dùng ít đồ ngọt để tâm trạng tốt hơn nhé.  Thứ hai là bạn cũng không nên đưa ra bất cứ quyết định nào trong giai đoạn này. Vì cơn giận át lý trí sẽ dễ khiến bạn có những quyết định không sáng suốt.

Tài chính không tăng không giảm. Chuyện tình cảm thì bạn đang ở trong một mối quan hệ khá phức tạp, trên tình bạn dưới tình yêu.

10. Tử vi cá nhân hàng ngày – Tuổi Dậu

Theo tử vi cá nhân hàng ngày hôm nay Dậu nên tâm niệm năng nhặt chặt bị, làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định. Bạn là người có quan niệm về tiền bạc rất rõ ràng, nhưng vì chính trực nên không biết sử dụng thủ đoạn để kiếm tiền nhanh. Phàm mọi chuyện luôn dựa vào sức mình, nên tiền tài chậm mà chắc.

11. Tử vi cá nhân hàng ngày – Tuổi Tuất

tử vi cá nhân hàng ngày

Tuất hôm nay có vẻ hơi khinh người. Bạn không nên như vậy vì ai cũng có lúc khó khăn, và thêm một người bạn cũng tốt hơn một kẻ thù. Bạn không nên vì bất kỳ lý do gì mà để cho cảm xúc dẫn dắt mình dẫn đến việc có cách hành xử không tốt khéo lại làm xấu hình ảnh của mình.

12. Tử vi cá nhân hàng ngày – Tuổi Hợi

Tỷ Kiên tọa mạng, đại diện cho mặt sức khỏe cường tráng. Nên những người tuổi Hợi làm nghề liên quan đến dương khí thịnh như thể hình, quân đội, công an … sẽ gặp nhiều thuận lợi trong hôm nay. Bạn thể hiện mình là người sống nghĩa khí nhưng cũng hay chấp nhặt nên công việc thường bị đẩy vào ngõ cụt.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.