Tôi là Quỳnh Tôi là Quỳnh
23/06/2021 06:47:33

Địa chỉ mua yến sào uy tín tại TP HCM

Yến sào không còn là sản phẩm xa lạ đối với nhiều người bởi tác dụng bổi bổ sức khỏe vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, việc lựa chọn địa chỉ bán yến sào uy tín luôn là nổi băn khoăn của nhiều khách hàng. Vậy ở TP HCM, địa chỉ mua yến sào uy tín ở đâu?

Những lưu ý khi chọn địa chỉ mua yến sào tại tphcm

Yến sào là sản phẩm rất được săn đón trên thị trường và đem lại nguồn lợi nhuận khủng cho người bán. Cho nên, vì lợi nhuận, yến sào tại một số TP lớn như TP HCM xuất hiện nhiều cơ sản xuất yến sào kém chất lượng thấp gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng.Địa chỉ mua yến sào uy tín tại TP HCM

Do đó, người tiêu dùng cần hết sức cảnh giác khi chọn mua yến sào. Cần phải lưu ý những điều sau đây khi lựa chọn địa chỉ mua yến sào ở tphcm:

  • Tuyệt đối, không mua yến sào không rõ xuất xứ nguồn gốc, bán trôi nổi trên thị trường. Khi mua cần phải kiểm tra giấy tờ về kiểm định chất lượng.
  • So sánh, đối chiếu thành phần lượng dưỡng chất của yến sào trên bao bì sản phẩm với giấy kiểm định.
  • Học cách phân biệt yến sào thật giả, bởi các thủ đoạn làm giả sản phẩm ngày càng tinh vi hơn rất nhiều.
  • Xem xét những địa chỉ bán yến sào có giá thành hợp lý. Không nên chỉ lựa chọn những địa chỉ có giá quá rẻ để tránh những sản phẩm kém chất lượng ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân và gia đình khi sử dụng.
  • Tìm hiểu về quy trình sản xuất khai thác yến sào, đối với các công ty uy tín, nhưng thoong tin này sẽ được công bố trên website,fanpage của công ty.
  • Nên mua yến sào  theo lời khuyên của chuyên gia và những người có chuyên môn về dược liệu để lựa chọn sản phẩm phù hợp với cơ địa của từng người.

Trên đây là những lưu ý khi mua yến sào tại tphcm. Lựa chọn được một địa chỉ uy tín để mua yến sào sẽ giúp người dùng đạt được hiệu quả cao nhất khi sử dụng.

Mua yến sào uy tín TP HCM tại Phú Hồng Thành

Phú Hồng Thành là đơn vị sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp từ nhân sâm, nhung hươu Hương Sơn, Yến sào.

Và một trong những sản phẩm tiêu biểu của Phú Hồng Thành chính là sản phẩm yến sào  mang thương hiệu Hồng Tuyết Linh.Địa chỉ mua yến sào uy tín tại TP HCM

Các sản phẩm yến sào Hồng Tuyết Linh được bán ra thị trường đều được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế HACCP nghiêm ngặt từ nhà yến đến xưởng sơ chế sản xuất, đến quá trình đóng gói bảo quản.

Do đó, yến sào Hồng Tuyết Linh như đáp ứng tốt các tiêu chí về vệ sinh an toàn thực phẩm, cam kết chất lượng đến người tiêu dùng

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng, yến sào Hồng Tuyết Linh có nhiều dòng sản phẩm từ yến thô nguyên tổ, đến yến sào rút lông khô, yến sào tinh chế, yến cho trẻ em,…

Điều này, giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Cụ thể, dòng sản phẩm yến sào Hồng Tuyết Linh gồm có:

  • Yến sào rút lông khô nguyên tổ: là sản phẩm yến sào cao cấp, yến sào có dạng nguyên tổ, nguyên chất 100%, đã được làm sạch, rút lông theo tiêu chuẩn kỹ thuật, đẩm bảo giữ trọn dinh dưỡng ban đầu.
  • Yến sào tinh chế: Đây là loại yến sào cao cấp được chọn lọc kỹ càng thu hoạch từ nhà yến Phú Hồng Thành. Sau khi sơ chế, tổ yến được tinh chế , làm sạch qua nhiều bước khác nhau, nhưng vẫn đảm bảo giữ nguyên hình dạng tổ yến và các dưỡng chất như ban đầu.
  • Yến sào thô nguyên tổ: Đây là các tổ yến được khai thác trực tiếp từ nhà yến Phú Hồng Thành. Tổ yến thô sau khi thu hoạch, được tuyển chọn kỹ lưỡng đảm bảo đạt chất lượng cao cả về hình dạng lẫn dinh dưỡng sẽ được đóng gói và ra thị trường.

Các sản phẩm yến sào Hồng Tuyết Linh đều được sản xuất theo tiêu chuẩn HACCP quốc tế. Đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm; và hiệu quả cho người sử dụng.

Địa chỉ mua yến sào uy tín tại TP HCM

Để đặt mua yến sào Hồng Tuyết Linh uy tín, chính hãng, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM DV Phú Hồng Thành

Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Hotline/Zalo: 0903035786
Email: lienhe@phuhongthanh.vn
Website: www.phuhongthanh.vn

 

 

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.