Zen Zen
17/07/2022 22:07:45

5 lưu ý khi in tem chống hàng giả cho mỹ phẩm

Dù bạn là chủ sở hữu của một thương hiệu mỹ phẩm do mình dày công nghiên cứu, sản xuất hay là chủ sở hữu cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm chính hãng thì đều nhất thiết phải sử dụng tem chống hàng giả cho các sản phẩm. Điều này sẽ mang đến cho bạn nhiều giá trị hơn là những gì bạn nghĩ.

Tem chống hàng giả đã trở thành một trong những “vũ khí” đặc biệt không thể thiếu của hầu hết các cơ sở, đơn vị doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm làm đẹp. Không chỉ giúp cho các doanh nghiệp có thể bảo vệ các khách hàng của mình, tem chống hàng giả còn mang lại nhiều lợi ích đáng kể như: Bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp, giúp kiểm soát hàng hóa khi ra ngoài thị trường, thu thập data để tiếp thị lại khách hàng…

Dưới đây là top lý do bạn nên làm tem chống hàng giả mỹ phẩm:

  • Tránh được sự tấn công của những sản phẩm nhái giả giá rẻ trên thị trường. Bạn không cần phải cạnh tranh để hạ giá sản phẩm khi mà đã có bảo chứng chất lượng cho chính những sản phẩm mà mình cung cấp.
  • Tăng thêm lòng tin của khách hàng, qua đó củng cố thêm lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp của bạn.
  • Giúp bạn có thể thu thập data của khách hàng tự động, thực hiện việc chăm sóc khách hàng được tốt hơn từ đó tăng doanh thu (Hiện tại tem chống hàng giả còn có thể được kết nối với phần mềm quản lý CRM).
  • Giúp bạn có thể kiểm soát hàng hóa khi ra thị trường, thu thập dữ liệu tối ưu việc điều phối hàng hóa, hàng tồn kho, nắm rõ tình hình sales tại các điểm bán, từ đó giúp tăng tốc khả năng kinh doanh của bạn.
    ….

Mặc dù mang đến nhiều lợi ích như thế song nếu như đây là lần đầu bạn tiếp cận việc sử dụng tem chống hàng giả thì sẽ khó tránh khỏi việc có thể chọn nhầm các cơ sở cung cấp không uy tín, dẫn đến việc tốn nhiều chi phí nhưng kết quả lại không như mong đợi.

Khi chọn lựa giải pháp tem chống hàng giả và cơ sở in tem chống hàng giả cho sản phẩm mỹ phẩm của mình, nhất định phải lưu ý 5 điểm sau bạn nhé.

tem chống giả cho mỹ phẩm, tem chống hàng giả

1. Nên chọn giải pháp tem chống hàng giả hơn là chỉ đơn thuần in tem chống hàng giả

Thoạt nghe bạn sẽ cảm thấy hai khái niệm này có vẻ giống nhau nhưng kỳ thực khác xa nhau rất nhiều. Chống hàng giả vốn dĩ có rất nhiều công nghệ khác nhau và tem chống hàng giả chỉ là một trong những giải pháp chống hàng giả. Nói một cách nôm na dễ hiểu tem chống hàng giả là một dòng sản phẩm trong rất nhiều các giải pháp chống hàng giả.

Một giải pháp tem chống hàng giả sẽ không chỉ đơn thuần là in ra con tem chống hàng giả để dán lên sản phẩm như bạn nghĩ mà con tem này sẽ tích hợp công nghệ chống giả như thế nào, chọn lựa ra sao để thích hợp với sản phẩm, nhu cầu của doanh nghiệp giúp khách hàng nhận biệt chống giả ra sao, kết hợp phần mềm thế nào, …

Trong khi đó in tem chống hàng giả chỉ đơn giản là in ấn ra những sản phẩm có thể chỉ có hình dáng tương tự như tem chống hàng giả nhưng kỳ thực lại chẳng khác gì một  tem nhãn bình thường hoàn toàn không chứa bất kỳ công nghệ chống giả nào.

Đây cũng chính là kẽ hở để một số cơ sở in ấn bình thường đánh tráo khái niệm dựa vào sự thiếu hiểu biết cặn kẽ của người dùng  để bán những sản phẩm tem chống hàng giả nhưng không thật sự là tem chống hàng giả.

Hiển nhiên do không có chứa bất cứ công nghệ chống giả nào đi kèm nên giá thành dịch vụ mà những nơi này cung cấp cũng rẻ đến bất ngờ.

2. Chọn tem chống hàng giả phù hợp ngành mỹ phẩm

Mỗi một ngành hàng sản phẩm sẽ có những giải pháp tem chống hàng giả thích hợp riêng . Cụ thể đây sẽ là những loại tem chống hàng giả thích hợp cho ngành mỹ phẩm mà bạn có thể sử dụng cho doanh nghiệp của mình.

Tem chống hàng giả SMS (tem điện tử)

Tem điện tử SMS là một trong những giải pháp tem chống hàng giả được ưa chuộng nhất hiện nay. Trên mỗi con tem chống hàng giả sẽ có chứa một lớp phủ cào chứa 1 mã số nhất định. Khi người dùng soạn tin nhắn sẽ có thể có thể nhận được tin nhắn trả về thông báo rằng sản phẩm của bạn nhận được là hàng chính hãng.

Thông qua việc người dùng nhắn tin bạn cũng có thể thu thập được số điện thoại của khách hàng để thực hiện việc tiếp thị lại để up sales thêm những sản phẩm khác thông qua các chiến dịch SMS marketing.

Tem chống hàng giả QR Code

Tem truy xuất nguồn gốc QR Code tích hợp chống giả là loại tem được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Sau thời gian bùng dịch Covid, thói quen của người dùng đã bắt đầu thay đổi, quen thuộc với việc quét mã QR Code. Đó cũng là lý do vì sao mà tem chống hàng giả QR Code sẽ là loại tem chống giả mà bạn không nên bỏ qua.

Loại tem chống hàng giả QR Code còn tích hợp đi kèm với phần mềm quản lý giúp bạn thu thập dữ liệu người dùng nhanh chóng để có thể kiểm soát hàng hóa, tồn kho và phục vụ cho việc marketing tiếp thị lại, tăng trưởng việc kinh doanh của mình.

Tem chống hàng giả nước, tem chống giả nhiệt

Đây cũng là loại tem đặc biệt giúp khách hàng của bạn có thể nhận biết được hàng giả nhanh chóng. Có giá thành mềm hơn hai loại tem chống hàng giả trên, nên dù công nghệ nước hay công nghệ nhiệt là các công nghệ chống giả đã có “tuổi đời” khá lâu, loại tem này vẫn tiếp tục được nhiều khách hàng chọn lựa.

Chỉ với việc thoa nước lên bề mặt tem người dùng có thể nhanh chóng biết được hàng mình mua có phải hàng thật không. Loại tem này thích hợp cho tất cả mọi đối tượng, ngay cả những người không rành công nghệ vẫn có thể kiểm tra được nhanh chóng.

Tuy nhiên yếu điểm của nó đó là bạn không thể thu thập được data khách hàng để có thể phục vụ cho các công tác khác cho doanh nghiệp của mình.

Top tiêu chí quan trọng khi chọn đơn vị in tem chống chống hàng giả

tem chống giả cho mỹ phẩm, tem chống hàng giả

Tránh nhầm lẫn việc đánh tráo khái niệm “tem chống hàng giả” và “tem có in chữ chống hàng giả”

Như đã phân tích ở trên tem chống hàng giả là một sản phẩm tem đặc biệt có tích hợp công nghệ chống hàng giả. Đây là một ngành nghề kinh doanh đặc thù cần có giấy phép in tem theo quy định của pháp luật. Những đơn vị in ấn thông thường không có chức năng này và sản phẩm họ in ra chỉ là những con tem nhãn bình thường có hình dáng giống tem chống giả.

Cần tỉnh táo không nên bị lừa bởi những quảng cáo như tem chống hàng giả giá rẻ, bởi rẻ thì rẻ đấy nhưng nó không phải tem chống hàng giả thật sự như bạn nghĩ.

Đặc điểm nhận diện đơn vị in tem chống hàng giả uy tín

Để nhận biết được chính xác một cơ sở in tem chống hàng giả uy tín cần chú ý những điểm sau:

  • Cơ sở có giấy phép kinh doanh đặc thù ngành chống hàng giả
  • Cung cấp giải pháp chống giả, trong đó có tem chống hàng giả chứ không phải chỉ in ấn.
  • Có nhiều năm kinh nghiệm thâm niên trong ngành cung ứng tem chống hàng giả.
  • Được báo chí và những phương tiện truyền thông uy tín nhắc đến.

4 tiêu chí chọn công ty in tem chống giả uy tín:

Để tìm hiểu thêm về giải pháp tem chống giả cho mỹ phẩm, các bạn vui lòng liên hệ:

Vina CHG - Công ty in tem chống hàng giả

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.