Bill Bill
12/06/2021 15:38:32

Vợ đẹp khoe dáng nóng bỏng, sao Italia tỏa sáng rực rỡ

Siêu sao Italia này đã có màn thể hiện tuyệt vời trong trận thắng 3-0 trước tuyển Thổ Nhĩ Kỳ nhờ 1 bóng hồng ‘rực lửa’ cổ vũ trên khán đài.

Đúng như kỳ vọng của giới chuyên môn, tuyển Italia đã khởi đầu Euro 2021 một cách mỹ mãn khi giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-0 trước tuyển Thổ Nhĩ Kỳ.

Sao Italia

3 bàn thắng của Italia được ghi do công của Merih Demiral (đốt lưới nhà), Ciro Immobile và Lorenzo Insigne. Đoàn quân của HLV Mancini đã có một khởi đầu không thể tốt hơn.

Sao Italia

Và trong thắng lợi này, đừng quên những người đã cổ vũ cho đội tuyển áo màu thiên thanh trên khán đài. Trong số này, một nàng WAG (từ viết tắt tiếng Anh chỉ vợ và bạn gái cầu thủ) đã có mặt và tiếp lửa cho ông xã của mình lập công cho tuyển Italia. Đó chính là bà xã của tiền đạo Ciro Immobile: Jessica Melena.

Sao Italia

Người đẹp gốc Torre Annunziata (một thành phố và thị xã thuộc tỉnh Napoli, vùng Campania, Ý) xuất hiện nổi bật với việc diện chiếc áo đấu màu thiên thanh của tuyển Italia. Cô đã khéo léo buộc túm phần đuôi áo để lộ phần eo tuyệt mỹ khiến nhiều ngườ ghen tỵ của mình.

Điều ít ai biết là Jessica Melena đã theo học ngành tội phạm học và pháp y với ước muốn trở thành một nữ điều tra viên có thể khám phá bí mật ở hiện trường các vụ án. Tuy nhiên, sau khi sinh đứa con đầu lòng cùng Immobile, cô đã quyết định thay đổi nghề nghiệp của mình.

Tiểu sử Jessica Melena - vợ cầu thủ tiền đạo đội tuyển ý Ciro Immobile

  • Ngày/nơi sinh: 17/7/1990 (32 tuổi)
  • Vợ/chồng: Ciro Immobile (kết hôn 2014)
  • Nơi kết hôn: Bucchianico, Ý
  • Anh/chị/em ruột: Luca Melena
  • Chương trình truyền hình: Le Capitane

ảnh cưới Jessica Melena và Ciro Immobile

Jessica Melena hoạt động như một người mẫu, KOL. Vợ sao Italia rất nổi tiếng trên Instagram vời gần 1 triệu follow. Sau khi lập gia đình, Jessica tạm gác lại công việc người mẫu để trở thành một người mẹ toàn thời gian. Vì sự nghiệp bóng đá của chồng, người đẹp cũng sẵn sàng chuyển từ Italy đến Tây Ban Nha sinh sống.

Jessica Melena và Ciro ImmobileJessica Melena và Ciro Immobile.

Những hình ảnh nóng bỏng khiến người xem không thể rời mắt của vợ sao Italia

Sao Italia, Jessica MelenaSao Italia, Jessica MelenaSao Italia, Jessica MelenaSao Italia, Jessica MelenaSao Italia, Jessica Melena

Sao Italia. Jessica MelenaSao Italia, Jessica MelenaSao Italia, Jessica Melena

Sao Italia, Jessica Melena

Các Men có thấy nóc nhà của Ciro Immobile có nóng bỏng không nào? Được cổ vũ nhiệt tình của chị nhà, bảo sao Immobile chơi bá chấy trong trận thắng 3-0 trước tuyển Thổ Nhĩ Kỳ của tuyển Ý tại Euro 2021.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.