Mỹ Khang Mỹ Khang
15/11/2017 09:48:18

Uyên Linh mang sự nữ tính, trưởng thành vào album ‘Portrait’

Sau ba năm tính từ album gần nhất “Ước sao ta chưa gặp nhau”, Uyên Linh – Quán quân Vietnam Idol 2010 – quyết định ra mắt khán giả album tiếp theo có tên “Portrait” – Chân dung. Để tiếng hát cũng như album của mình đến gần với người mộ điệu, cô thực hiện đêm nhạc tại phòng trà WE TP HCM vào ngày 17/11.

Uyên Linh mất ba năm để thực hiện Album ‘Portrait’. Ca sĩ kể câu chuyện của mình qua âm nhạc. Đó sự trưởng thành tự thân, những tháng ngày im lặng để tìm kiếm tiếng hát thực sự từ bên trong.

Mỗi ca khúc đều được Uyên Linh kiên nhẫn tìm kiếm cho nó bản phối hoàn hảo. Cô chia sẻ trong quá trình thu âm, cô nâng niu cả những lỗi vụng, thô cứng lẫn mạnh bạo trong giọng hát.

album Portrait Uyên Linh

Uyên Linh chia sẻ cô của năm 2017 là một người phụ nữ khác –  thay đổi ít nhiều, điềm tĩnh, biết kiềm chế cảm xúc – cũng như bước qua những tháng ngày bỡ ngỡ của thưở mới bước chân vào showbiz. Cô tâm sự tâm hồn cô đã bình thản, bước qua thời kì “trái tim mông lung” – như tên một ca khúc trong album.

Album tập hợp ca khúc của các nhạc sĩ thuộc nhiều thế hệ như Việt Anh, Giáng Son, Phạm Toàn Thắng, Phạm Hải Âu, Trần Nhật Hà, Linh Lan và một gương mặt thuộc giới Indi Hà Nội – Trang. CD gồm 9 ca khúc như:  Mơ hoa hồng, Có đôi khi, Đại lộ tan vỡ, Khoảng trống, Xin giữ cho em hoàng hôn, Nhớ anh, Trái tim mông lung, Biết đâu….

album Portrait Uyên Linh

Đến với đêm nhạc giới thiệu album “Portrait” – khán giả sẽ nhận sự sâu lắng trong cách hát không hề mất đi của Uyên Linh.

Mặt khác, giọng hát của cô có thêm sự tự do tự tại được chắt lọc từ những kinh nghiệm sống với đầy va vấp đã qua. Những bản tình ca với tất cả những cung bậc cảm xúc của những người đã đang và sẽ yêu, được giọng hát nội lực của Uyên Linh chuyển tới khán giả

Đêm nhạc giới thiệu album mới của Uyên Linh diễn ra vào thứ sáu ngày 17/11 tại phòng trà WE TP HCM (số 8 Lê Quí Đôn, P6, quận 3).

Uyên Linh – Portrait Album

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.