Bill Bill
26/05/2021 14:01:11

Giá bán điện thoại LG tụt dốc không phanh

Sau tuyên bố rời khỏi mảng kinh doanh di động, giá điện thoại cấp cao của LG đã sụt giảm đến 75%, thậm chí các điện thoại cấp thấp của hãng còn thê thảm hơn.

Theo PhoneArena, nếu bạn đang muốn bán điện thoại thông minh LG của mình, đừng mong đợi một mức giá tốt. Thị trường điện thoại thông minh và máy tính bảng trực tuyến SellCell đã công bố một báo cáo dựa trên dữ liệu bán lại của hơn 40 công ty và đưa ra kết luận rằng so với điện thoại của Apple, Samsung và Google, các thiết bị của LG mất giá nhanh hơn rất nhiều.

Kết quả dựa trên việc phân tích giá của những chiếc điện thoại LG phát hành trong khoảng 2 năm trở lại đây. Dữ liệu được tách biệt theo tình trạng của điện thoại đã qua sử dụng – “như mới”, “tốt”, “kém” và “bị lỗi”.

LG

Các điện thoại hàng đầu đã được so sánh với các thiết bị cầm tay tương đương của Apple và Samsung, và các điện thoại tầm trung đã được so sánh với điện thoại thông minh Pixel của Google năm ngoái. Bất kể thống kê theo cách nào, rõ ràng là điện thoại thông minh LG khá tệ trong việc giữ vững giá trị của chúng.

Chiếc flagship thực sự cuối cùng của LG chỉ còn giữ lại khoảng 30% giá trị ban đầu

Hãy bắt đầu với LG V60ThinQ chạy Qualcomm Snapdragon 865, chiếc flagship thực sự cuối cùng của công ty Hàn Quốc được phát hành vào tháng 3 năm 2020. Mẫu 128GB có giá ra mắt là 899 USD. Hiện tại, bạn có thể mua nó với giá 279 USD với tình trạng gần như mới, tức là nó mất giá đến 69%.

LG

Trong khi đó, chiếc điện thoại cao cấp mới nhất của Apple, iPhone 12 Pro Max (128GB, “như mới”) ra mắt vào cuối năm ngoái, chỉ mất 15% giá trị. iPhone thường có xu hướng duy trì giá trị tốt hơn so với các thiết bị cạnh tranh. Điện thoại thông minh của Samsung không được như của Apple. Galaxy S21 Ultra 128GB hiện có giá trị khoảng 54% so với khi ra mắt, giảm giá trị hơn 45% chỉ trong vài tháng.

SellCell cũng lưu ý rằng Samsung Galaxy S20 Ultra 5G 128 GB là điện thoại thông minh không phải của LG bị giảm giá nhiều nhất. Nó đã mất 61,4% so với giá bán lẻ 1399 USD ban đầu.

LG

Quay lại với LG, những chiếc điện thoại tương đối mới hơn của công ty mà dường như họ đang trông đợi để xoay chuyển vận may của mình cũng chịu chung số phận. Velvet 5G, được phát hành vào tháng 5 năm ngoái với Snapdragon 765G, hiện trị giá 185 USD ở trạng thái “như mới”, giảm 69% giá trị.

Trong tất cả các điện thoại thông minh LG năm 2020, chiếc Wing mất giá nhiều nhất

Chiếc LG Wing kỳ quặc có hai màn hình và bộ xử lý tương tự như Velvet, sẽ chỉ mang về cho bạn 285 trong điều kiện tốt nhất. Chúng tôi đang nói về model 128 GB  với giá 999 USD khi ra mắt. Ngược lại, Google Pixel 5 năm ngoái, cũng được trang bị Snapdragon 765G, có giá mua lại cao nhất là 405 USD, có nghĩa là giá trị của nó đã giảm mạnh khoảng 42% kể từ khi phát hành.

Trong tất cả các điện thoại thông minh “like new”, LG V30 64GB 2017 có giá trị cao nhất. Chiếc điện thoại có giá 809 USD khi ra mắt hiện được bán với giá chỉ khoảng 61 USD. Không có gì ngạc nhiên khi điện thoại thông minh cấp thấp của LG mất đến 90% giá chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

LG

LG, như bạn có thể đã biết, đang rời bỏ mảng kinh doanh điện thoại thông minh. Nếu bạn sở hữu một chiếc điện thoại thông minh LG thì công ty vẫn hỗ trợ phần mềm trong 3 năm nữa và họ cũng có kế hoạch nâng cấp một số thiết bị cầm tay của mình lên Android 12 và Android 13.

LG từng là công ty hàng đầu trong lĩnh vực điện thoại thông minh nhưng phải vật lộn để theo kịp các đối thủ cạnh tranh mới. Cho đến gần đây, họ vẫn là nhà cung cấp lớn thứ ba ở Bắc Mỹ, nhưng Apple và Samsung đã bỏ xa khá đáng kể LG. Vì vậy, thật là một cú sốc khi hầu hết mọi người không muốn giữ điện thoại LG làm kỷ vật.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.