Minh Anh Minh Anh
28/05/2021 07:59:51

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 con giáp 29/05/2021: Dậu thắng đậm, Sửu vẫn chưa khởi sắc

Nhìn chung hôm nay là một ngày chỉ ở mức trung bình cho hầu hết các con giáp. Sửu, Tý, Ngọ có nhiều phát sinh bất ngờ, Mùi Tỵ mất tập trung trong công việc. Riêng Dậu tài lộc tốt, thắng đậm hôm nay.

Ai sẽ may mắn trong công việc, tiền bạc ngày hôm nay? Hãy cùng Men TV xem tử vi cá nhân hàng ngày 29/05/2021 để biết nhé.

Tử vi cá nhân hàng ngày 29/5/2021 –  Tử vi 12 con giáp hôm nay

1. Tử vi hôm nay tuổi Tý

Theo mình tham khảo trong bảng tử vi cá nhân hàng ngày 29/5/2021, hôm nay là một ngày không may mắn cho người tuổi Tý.

Nếu như đang gặp khó khăn cần được giúp đỡ thì bạn không gặp được người cần gặp. Việc mần ăn bị trì trệ, đi công tác xa cẩn thận có nguy cơ rủi ro cao.

Tử vi cá nhân của tuổi Tý hôm nay tài lộc chỉ ở mức trung bình, không tăng mạnh như những ngày trước đó nữa. Chuyện tình cảm có nhiều gút mắc mới nảy sinh khiến bạn mất tập trung.

tử vi cá nhân hàng ngày, men tv

2. Tử vi hôm nay tuổi Sửu

Sự mong cầu về tài lộc của Sửu vẫn chưa được khởi sắc. Công việc thì có tiến triển nhưng không mang về nhiều lợi nhuận như dự kiến.

Bên cạnh đó con giáp này cũng nên cẩn trọng trong giao tiếp, lời ăn tiếng nói để tránh mang họa thị phi không đáng có. Đường tình cảm gặp trúc trắc, nửa kia có phần lạnh nhạt khiến bạn buồn lòng.

3. Tử vi hôm nay tuổi Dần

Tử vi cá nhân hàng ngày tuổi Dần hôm nay cho thấy bạn chỉ nên tập trung xử lý vào những công việc thường nhật, các công tác đáo hạn, ký kết.

Nên từ chối tất cả những lời mời đầu tư vì không phải lúc. Dự báo sẽ có tài lộc nhỏ vào cuối ngày hôm nay. Gia đình êm ấm vui vẻ, người có đôi hạnh phúc bên cạnh người yêu.

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 con giáp

4. Tử vi hôm nay tuổi Mão

Mão tiếp tục hôm nay vẫn hao tốn khá nhiều cho việc mua sắm, chi ra mà không có thu vào. Con giáp này hiện vẫn chưa hoàn toàn hanh thông trong công việc.

Tử vi hôm nay tuổi Mão dự báo các khoản đầu tư của bạn có vẻ như đang chậm lại hơn so với mong muốn. Tình cảm ổn định, cả hai vẫn hạnh phúc chia sẻ mọi thứ với nhau.

5. Tử vi hôm nay tuổi Thìn

Lời khuyên dành cho Thìn ngày hôm nay đó là hãy kềm chế cảm xúc thật tốt. Lúc này cũng chưa phải lúc thích hợp để lên tiếng. Khi bạn càng nói nhiều sẽ càng bị lún sâu và tự đưa mình vào thế bí.

Tài lộc trung bình, gia đình có tin vui nhỏ từ phương xa.

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 con giáp

6. Tử vi hôm nay tuổi Tỵ

Tỵ hôm nay vẫn vấp phải một số sai sót nhỏ do bệnh hấp tấp. Trong công việc nên cẩn trọng lưu ý giao tiếp, kềm chế cảm xúc. Tài lộc trung bình, tăng nhẹ so với những ngày trước. Chuyện tình cảm vẫn chưa suông chèo mát mái. Người độc thân vẫn chưa tìm được người phù hợp với mình.

7. Tử vi hôm nay tuổi Ngọ

Nhiều sự việc ngoài ý muốn bùng phát khiến Ngọ đỡ tay không kịp. Con giáp này bị vần trong đống rắc rối bòng bong đến kiệt sức. Chuyện tình cảm vẫn chưa có tiến triển gì mới. Tại vận sụt giảm nhẹ.

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 con giáp

8. Tử vi hôm nay tuổi Mùi

Mọi dự tính của Mùi bất ngờ phải thay đổi do tác động của ngoại cảnh. Con giáp này bên cạnh đó cũng gặp nhiều vấn đề buồn phiền trong tình cảm do đó mất tập trung dẫn đến sai sót trong công việc khá nhiều. Tài vận ổn định.

9. Tử vi hôm nay tuổi Thân

Mong muốn về tài lộc của Thân vẫn chưa được toại nguyện. Con giáp này vẫn gặp nhiều trắc trở trong công việc cũng như kinh doanh. Nhưng đừng nản lòng, mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp vào những này sau. Tình cảm tốt đẹp. Không nên đi xa.

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 con giáp

10. Tử vi hôm nay tuổi Dậu

Đừng nên để bản thân bị cuốn vào những điều thị phi, hãy tập trung lo làm tốt công việc của mình. Tài lộc của Dậu hôm nay khá tốt con giáp thu về khá nhiều tiền bạc nhờ những dự án đầu tư tay trái bên ngoài.

Tình cảm xảy ra mâu thuẫn nhỏ không đáng kể. Hạn chế mua sắm tránh bị nạn hao tài.

11. Tử vi hôm nay tuổi Tuất

Tuất hôm nay sẽ nhận được khá nhiều yêu cầu đưa ra lời khuyên song nên thận trọng vì người ngoài như bạn sẽ khó hiểu hết được cái gốc bên trong. Thêm vào đó không nên vẽ chuyện nếu như bạn không nắm chắc nhé. Tại lộc trung bình, có thể dính họa thị phi.

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 con giáp

12. Tử vi hôm nay tuổi Hợi

Theo tử vi cá nhân hàng ngày của tuổi Hợi, hôm nay không thuận lợi nếu bạn đang có dự định đi xa. Công việc có kết quả nhờ quý nhân, bè bạn giúp đỡ Tình cảm bình thường. Tài lộc tốt.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.