Minh Anh Minh Anh
16/05/2021 12:55:54

Tử vi tuần mới 12 con giáp (17/05 – 23/05): Dậu tỏa sáng, Tỵ lên như diều gặp gió

Một tuần mới lại bắt đầu, hãy cùng mentv xem tử vi tuần mới 12 con giáp để biết được vận trình công việc của các giáp trong tuần này ra sau nhé.

Nhìn chung có thể thấy tuần này khoảng 2/3 con giáp có một tuần làm việc khá thuận lợi may mắn, chốt được nhiều dự án, đạt được thành quả đáng kể trong công việc như Tỵ, Dậu, Mùi, Thân, Dần.

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có một số con giáp gặp một số rắc rối với đồng nghiệp xung quanh như Hơi, Ngọ, Thìn, Mão. May mắn nhất tuần về tài lộc là Tý,  hao tài nhất trong tuần là Tuất.

1. Tuổi Tý

Tử vi tuần mới, Tử vi 12 con giáp

Ở tuần thứ ba tháng 5 này, Tý sẽ có một tuần làm việc thật hăng say và thu về nhiều kết quả khả quan thế nhưng song song đó những khó khăn cũng vì thế liên tục xuất hiện lắm lúc khiến bạn cảm thấy hơi đuối sức một chút.

Sức khỏe có chút vấn đề do bạn quá căng thẳng. Tình hình tài chính cải thiên đáng kể. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy dành trọn vẹn ngày cuối tuần cho việc nghỉ ngơi chứ không làm gì khác để cơ thể có thể phục hồi hoàn toàn, không nên quá tham công tiếc việc bạn nhé.

2. Tuổi Sửu

Theo tử vi cho thấy Sửu có một tuần khá yên bình, mọi thứ đều suông sẻ. Tuần này con giáp cũng nhận được nhiều lời khen từ cấp trên và đồng nghiệp. Tài chính có dấu hiệu tăng trưởng khiến những áp lực gần đây của bạn giảm đi đáng kể.

Lời khuyên dành cho bạn trong tuần này đó là hãy cố giữ mồm giữ miệng, không nên tài lanh mà vô tình làm khổ bản thân do dính vào những chuyện không đâu.

3. Tuổi Dần

Tử vi tuần mới, Tử vi 12 con giáp

Tuần này Dần phát huy được khả năng của mình thu về khá nhiều lợi nhuận. Con giáp này cảm thấy tràn đầy năng lượng và góp phần thúc đẩy vận trình sự nghiệp của mình lên cao.

Lời khuyên dành cho Dần đó là phải chú trọng sức khỏe. Bạn nên có kế hoạch tập luyện để duy trì thể lực của mình. Do bạn quá gắng sức nên gần đây sức khỏe của bạn giảm sút nghiêm trọng.

4. Tuổi Mão

Do thẳng tính, con giáp này tuần này khiến cho nhiều đồng nghiệp phật ý gây ảnh hưởng đến kết quả công việc, thậm chí có nguy cơ bị trừ lương. Đáng nói là tuần này Mão lại có khá nhiều khoản chi phát sinh. Điều này khiến bạn cảm thấy mệt mỏi cảm thấy như cả thế giới đang chống lại bạn vậy.

5. Tuổi Thìn

Tuần này con giáp này xảy ra tranh cãi dữ dội với các đồng nghiệp. Đã vậy còn bị cướp công khiến tầm trạng của Thìn khá tiêu cực. Lời khuyên dành cho con giáp này đó là có những chuyện không phải mọi thứ đều xảy ra theo như ý mình muốn. Chính vì vậy, bạn cũng không nên quá buồn rầu mà say xỉn bạn nhé. Không thì lại còn thêm nạn hao tài nữa đấy.

6. Tuổi Tỵ

Sau nhiều ngày sóng gió thì sau cùng Tỵ cũng có được một tuần làm việc thuận lợi như mong đợi. Nhờ vào sự nhanh nhạy và hành động quyết đoán, nắm bắt cơ hội mà bạn thu về một khoản tiền kha khá trong tuần này.

Tuy nhiên lời khuyên dành cho bạn đó là nên có kế hoạch chi tiêu nếu không sẽ rất dễ dàng vung tay quá trán và dẫn đến tình trạng bị tụng thiếu trong những tháng trước.

7. Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới, Tử vi 12 con giáp

Những chú ngựa tuần này trở nên khá hung hãn và khó chịu vô cùng, nên trong tuần liên tục xảy ra nhiều tranh cãi và thiếu kềm chế. Lời khuyên dành cho con giáp này đó là hãy thật bình tĩnh và tuyệt đối không nên nhận bất cứ lời mời đầu tư nào liên quan đến tiền bạc vì rất dễ mất trắng.

8. Tuổi Mùi

Mùi có một tuần làm việc khá thuận lợi. Nhờ vào khả năng ngoại giao tốt mà công việc của bạn trơn tru. Tuy nhiên không nên vì thế mà ỷ y dựa dẫm mà nên rèn luyện thêm kỹ năng để bản thân có thể tự mình xử lý công việc.

Tuần này Mùi cũng không nên đầu tư bất cứ hạng mục nào vì nhiều dự báo cho thấy đây chưa phải là lúc thích hợp để bung tiền.

9. Tuổi Thân

Tuần này này thân có một tuần làm việc khá thuận lợi. Nhờ vào sự đồng lòng của team mà các dự án vận hành rất trơn tru và êm đẹp. Tài lộc cũng vì thế mà tăng lên đáng kể. Tuy nhiên lời khuyên dành cho Thân đó là không nên quá háo thắng mà nên cân nhắc kỹ các rủi ro khi chốt các dự án nhé.

10. Tuổi Dậu

Dậu tuần này có cơ hội tỏa sáng. Bạn nhận được nhiều lời khen ngợi từ cấp trên và sự ủng hộ từ các đồng nghiệp khiến sự nghiệp lên như diều gặp gió, có cơ hội để tăng lương. Tuy nhiên nên khiêm tốn không nên tỏ ra quá kiêu ngạo sẽ gặp phải nạn tiểu nhân ghen ghét.

11. Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp, Tử vi tuần mới

Tuất nên làm việc hăng say chăm chỉ hơn, chớp lấy cơ hội để thể hiện năng lực của bạn thân để sếp chú ý đến bạn hơn. Tuy nhiên trước mỗi quyết định bạn cần phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng không nên vội vã để tránh xảy ra sai lầm không mong muốn nhé. Bên cạnh đó cũng nên lập kế hoạch để chi tiêu sẽ giúp bạn quản lý chuyện tiền nong hơn.

12. Tuổi Hợi

Hợi tuần này tỏ ra khá nóng vội bạn có xu hướng không chịu nghe lời khuyên của ai dẫn đến nhiều sai lầm đáng tiếc, phải bỏ cả tiền túi của mình vào. Tài lộc hao hụt khiến con giáp này cảm thấy hơi chán nản.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.