Zen Zen
29/04/2022 08:15:33

Mua căn hộ tại dự án Ascent Plaza 4 năm, chủ đầu tư bỗng dưng đòi thanh lý hợp đồng đặt cọc?

Báo Vietnamnet đưa tin, chủ đầu tư dự án Ascent Plaza (địa chỉ số 375 – 377 Nơ Trang Long, P.13, Q.Bình Thạnh) thu tiền đặt cọc của nhiều khách hàng từ 4 năm trước nhưng đến nay Ascent Plaza vẫn chưa hoàn thiện pháp lý.

Theo báo Vietnamnet cho biết, sau 4 năm chờ đợi, dự án Ascent Plaza vẫn chỉ là bãi đất trống, không có động thái xây dựng. Trong khi đó, người mua căn hộ tại dự án Ascent Plaza đang phải đối mặt với nhiều rủi ro do dự án bị ách tắc pháp lý.

dự án Ascent Plaza
Khách hàng mua căn hộ Ascent Plaza căng băng rôn trước trụ sở Công ty Tiến Phát. Ảnh: Vietnamnet

Theo thông tin từ báo chí, những khách hàng mua căn hộ tại dự án Ascent Plaza cho biết họ đã thanh toán tiền cọc cho Công ty Tiến Phát từ năm 2018, nhiều trường hợp thanh toán đến 25% giá trị căn hộ, tương ứng từ 600 triệu đồng đến cả tỷ đồng.

Được biết, chủ đầu tư dự án này là Công ty TNHH Tiến Phát Đông Bắc (Công ty Tiến Phát). Và mới đây, chủ đầu tư dự án Ascent Plaza đưa ra phương án thanh lý hợp đồng đặt cọc vì không thể tháo gỡ những khó khăn về thủ tục pháp lý dự án.

Trong một thông báo gửi khách hàng vào ngày 8/4/2022, Công ty Tiến Phát cho rằng, dự án không thể tiếp tục triển khai như tiến độ đề ra và công ty chưa có phương án tháo gỡ. Cách tốt nhất hiện nay công ty có thể làm để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng là thanh lý hợp đồng đặt cọc (!?)

Với phương án thanh lý, chủ đầu tư dự án Ascent Plaza cho biết chỉ có thể hoàn lại toàn bộ số tiền khách hàng đã thanh toán, kèm theo khoản lãi suất 5%/năm kể từ khi thanh toán đến khi hoàn tất thủ tục thanh lý.

Các Men quan tâm đến thông tin liên quan đến dự án này có thể đọc bài viết chi tiết trên báo Vietnamnet tại đây.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.