Bill Bill
13/05/2021 11:16:46

Bà Tưng trở lại với hình ảnh khiến bao chàng ngẩn ngơ

Bẵng đi một thời gian không xuất hiện, Bà Tưng bất ngờ gây ‘thương nhớ’ cho các fan với bộ ảnh hóa ‘nàng thơ’ mới đây. Vẫn là cái tên ấy, vẫn là vóc dáng nóng bỗng ấy như giờ đây Bà Tưng lại khiến các chàng ‘thổn thức’ bởi nét đẹp ngày càng được đánh giá là mặn mà hơn.

Bà Tưng

Với bộ ảnh mới, Bà Tưng diện những bộ trang phục tôn lên bờ vai thon gọn nhưng không quá hở hang như style trước đây. Phần váy tạo cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng và phần nội y vừa đủ để khoe trọn nét đẹp căn tròn tuổi thanh xuân của chủ nhân.

Bà Tưng

Nàng thơ 27 tuổi còn khiến các chàng như bị hút hồn vào đôi mắt to tròn, sống mũi cao thanh tú và nụ cười ngọt ngào. Nhiều fan cho biết Huyền Anh ngày càng đẹp mặn mà hơn dù đã trải qua dao kéo.

Bà Tưng

Bà Tưng

Khác với những lần xuất hiện gây tranh cãi trước đây, lần xuất hiện này của Bà Tưng khiến cộng đồng mạng và các fan ‘ưng cái bụng’. Cô nhận được nhiều bình luận tích cực từ các netizen:

– “Của tôi, của tôi, tất cả là của tôi”.

– “Mấy năm không thấy nhưng bà vẫn đẹp, vẫn xinh”.

– “Xếp hàng đi, đừng có mà chen lấn”.

– “Trời, đỉnh của chóp luôn chị ơi. Suýt nữa là không nhận ra luôn đấy chứ”.

– “Đấy, cứ nàng thơ như thế đi. Không hở hang quá mức mà lại còn quyến rũ”.

Bỏ qua những hình ảnh gây tranh cãi, Bà Tưng bây giờ đã thay đổi rất nhiều. Chúng ta đang được chứng kiến hình ảnh của một cô gái trưởng thành và đang ở vào cái tuổi xinh tươi nhất của cuộc đời. Huyền Anh xứng đáng nhận được những lời khen tích cực về bước trưởng thành trong phong cách lẫn hình ảnh của mình. Có một Bà Tưng nay đã rất khác!

(Nguồn ảnh: FB Lê Thị Huyền Anh)

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.