Bill Bill
09/01/2022 11:00:13

Mỹ Lệ đồng cảm nỗi đau của Nhật Kim Anh

“Đừng xát muối vào nỗi đau tận cùng của người mẹ đáng thương ấy nữa!”, đó là mở đầu cho chia sẻ của ca sĩ Mỹ Lệ trên trang cá nhân của mình mới đây. Cô tỏ ra đồng cảm với nỗi đau của những người mẹ mất con, xa con… từ câu chuyện dì ghẻ hành hạ bé gái 8 tuổi đến chết hay tình cảnh từng trải qua của hội chị em như Nhật Kim Anh, MC Quỳnh Chi.

Trên trang cá nhân của mình, Mỹ Lệ viết: “Đã có nhiều câu chuyện đấu tranh với nhà chồng kéo dài hàng chục năm dành quyền nuôi con rất thương tâm như MC Quỳnh Chi một thời, hay diễn viên Nhật Kim Anh… thậm chí những người mẹ này đã không thể gặp được con trong vài năm mà cũng đành bất lực. Luật pháp là một đường nhưng thực tế là một chuyện không đơn giản tí nào, nói gì thì nói, người phụ nữ vẫn còn chịu rất nhiều thiệt thòi oan ức, nếu gặp phải gia đình chồng cũ có tiền có quyền đồi trắng thay đen theo ý họ được thì chiến đấu với họ rất gian nan, dù một người phụ nữ bản lĩnh, mạnh mẽ cũng khó lòng xoay chuyển được mọi việc theo ý”.

Mỹ Lệ đồng cảm Nhật Kim Anh

Dòng tâm sự này như bắt nhịp được với Nhật Kim Anh khi cô cũng rơi vào cảnh 5 năm sống xa cậu con trai của mình. Kim Anh chia sẻ: “Chị Mỹ Lệ nói rất đúng, nhiều phụ nữ đáng thương đau khổ, bất hạnh trong cuộc hôn nhân của mình mới chọn giải pháp ly hôn. Không ai muốn xa con, rời bỏ con mình cả. Chỉ có những người mẹ yêu thương con tha thiết, hay những người từng chịu đựng nỗi đau xa con mới hiểu hết nỗi đau này. Khi thấy tôi vật vã, đau đớn trong cuộc hành trình giành quyền nuôi con, nhiều người đã lên tiếng ủng hộ. Nhưng cũng có một số người nói: Chỉ một đứa con thôi mà, tranh giành làm gì, đẻ đứa nữa mà nuôi. Nói như vậy để thấy rằng xã hội vẫn có nhiều người không hiểu thấu được nỗi đau của người trong cuộc. Tôi cũng đâu có muốn giành con, nếu không vì bị nhà chồng gây khó dễ, ngăn cản tôi đến thăm đứa con mình rứt ruột sinh ra và nuôi lớn…”

Hiện tại, Nhật Kim Anh đang cố gắng thực hiện các hành động pháp lý để giành lại quyền nuôi con của mình. Cũng có một số ý kiến cho rằng cô chạy theo xa hoa nghề nghiệp mà không dành thời gian cho con. Tuy nhiên, nữ ca sỹ thổ lộ rằng: “Mỗi ngày tôi đều ôm con trong vòng tay, cùng con ngủ những đêm dài, dù cuộc hôn nhân đầy đau đớn nhưng vì con mà tôi chịu đựng. Ấy vậy mà tôi đột nhiên bị dứt khỏi con, như sợi dây kết nối bỗng chốc đứt lìa. Tôi từng hoảng loạn, hụt hẫng như phát điên”.

Chia sẻ này của Nhật Kim Anh nhận được khá nhiều đồng tình của người hâm mộ.

Mỹ Lệ đồng cảm Nhật Kim Anh

Cũng trong bài chia sẻ của mình, ca sĩ Mỹ Lệ rất đồng cảm với người mẹ của bé gái 8 tuổi. Cô vừa phải chịu nổi đau ly hôn do sự xuất hiện của người thứ 3, giờ đây lại gánh thêm nỗi uất hận khi con gái của mình bị người ta hành hạ đến chết. Cò còn nỗi đau nào hơn thế nữa.

Cô viết: “Cái chết thương tâm của bé gái làm rúng động lương tri của con người trong mấy ngày qua, chắc chắn đã vượt ngưỡng chịu đựng của một người mẹ! Ai có thể xoa dịu nỗi đau đó? Không ai cả! Để con chết trong đau đớn tột cùng, chết vì nhục hình tra tấn kéo dài thì người mẹ nào cũng sống mà như đã chết vì ăn năn dằn vặt, chắc chắn không bao giờ có thể tha thứ cho chính mình. Người mẹ ấy đã quá đau đớn, không an ủi vỗ về được cho cô ấy thì thôi, xin đừng trách cứ phán xét một ai đó quá đơn giản, hãy đứng trong hoàn cảnh người ta đề thông cảm.

Xã hội hiện nay còn nhiều hoàn cảnh trái ngang, nhiều phụ nữ đáng thương đau khổ bất hạnh trong cuộc hôn nhân của mình, họ không thoát ra được và lãnh những hậu quả rất thảm khốc! Hãy có cái nhìn sâu sắc thấu đáo để có thể hiểu và thương hơn những thân phận đáng thương đó! Và hãy lên tiếng mạnh mẽ để giành lại sự công bằng, công lý cho người yếu thế…”.

Riêng Nhật Kim Anh cho biết từ khi vụ án mạng bé gái xảy ra, cô càng thấy bất an và muốn nhanh chóng làm cách nào đó để được ở bên con của mình hơn.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.