Bill Bill
13/12/2021 03:13:43

Top người đẹp được dự đoán đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ 2021

Những người đẹp dưới đây được giới chuyên môn dự đoán có khả năng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn Vũ 2021.

Hoa hậu Hoàn vũ đã đi đến giai đoạn cuối cùng. Top list người đẹp được dự đoán đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ 2021 là những người được các chuyên gia cho rằng có tiềm năng đăng quang nhất.

Hoa hậu Ấn Độ

Harnaaz Sandhu được nhiều chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao nhất cho khả năng đăng quang. Cô không mạnh ở khả năng catwalk nhưng luôn biết cách thu hút người đối diện bằng nhan sắc ngọt ngào của mình.

Top thí sinh tiềm năng Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Phong thái biểu diễn tự tin, điềm tĩnh của cô toát lên bóng dáng của một Hoa hậu Hoàn vũ.  Harnaaz Sandhu là người mẫu chuyên nghiệp và từng giành chiến thắng tại nhiều cuộc thi sắc đẹp khác.

Hoa hậu Puerto Rico

Michelle Marie Colon trẻ trung (21 tuổi), sở hữu chiều cao ấn tượng (1,82 m), khuôn mặt đẹp, kỹ năng trình diễn ổn định…Đó là những yếu tố cần có của một Hoa hậu Hoàn vụ.

Top thí sinh tiềm năng Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Michelle Marie Colon gây chú ý cho các chuyên gia bởi còn là người tham gia thành lập tổ chức C.A.R.E., nhằm cố vấn, thúc đẩy giới trẻ phát triển để trở thành những nhà lãnh đạo tương lai.

Hoa hậu Pháp

Top thí sinh tiềm năng Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Clémence Botino chỉ bắt đầu tỏa sáng từ vòng Bán kết Miss Universe. Người đẹp phục hồi thần kỳ sau khi bị nhiễm Covid-19. Cô là một sinh viên chuyên ngành Lịch sử nghệ thuật, nổi trội bởi khả năng làm việc chăm chỉ, nỗ lực.

Hoa hậu Bỉ

Kedist Deltour sở hữu những bước catwalk tự tin, thân hình khỏe mạnh. Điểm gây chú ý nhiều nhất của cô là câu chuyện về bản thân, nó có thể truyền cảm hứng cho nhiều người.

Top thí sinh tiềm năng Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Kedist Deltour xuất thân sinh ra ở Ethiopia, từng sống trong trại trẻ mồ côi, sau đó được gia đình người Bỉ nhận nuôi. Hiện tại, công việc của cô là một thợ làm tóc chuyên nghiệp. Cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm nhưng cô gái trẻ vẫn tự tin và kiên định những mục tiêu mình đặt ra.

Hoa hậu Colombia

Hoa hậu Colombia rất ít khi vắng mặt trong danh sách thí sinh tiềm năng và lần này cũng vậy. Missosology nhận xét người đẹp 27 tuổi có kỹ năng giao tiếp tốt. Cô cũng tham gia nhiều hoạt động xã hội tại Colombia.

Top thí sinh tiềm năng Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Valeria Ayos được dự đoán sẽ vào Top 5 tại Hoa hậu Hoàn vũ 2021.

Hoa hậu Mỹ

Top thí sinh tiềm năng Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Elle Smith, 23 tuổi, đang là phóng viên. Cô đăng quang Hoa hậu Mỹ chỉ vài ngày trước khi lên đường đến Israel dự thi. Giới chuyên môn cho rằng nếu lọt vào Top 5, cô gái này đủ khả năng để tạo nên một cuộc bức phá ngoạn mục.

Hoa hậu Paraguay

Top thí sinh tiềm năng Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Nadia Ferreira được đánh giá trong Top có kỹ năng trình diễn tốt nhất tại Miss Universe 2021 lần này. Cô được dự đoán nhiều khả năng sẽ lọt vào top 10.

Hoa hậu Chile

Top thí sinh tiềm năng Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Antonia Cristal Figueroa tỏa sáng với khuôn mặt khả ái, thần thái rạng rỡ, vóc dáng cân đối. Đặc biệt, cô có khả năng nói thông thạo tiếng Anh, Đức và Tây Ban Nha. Hiện tại, công việc chính của cô là kỹ sư môi trường.

Hoa hậu Tây Ban Nha

Top thí sinh tiềm năng Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Thế mạnh của Sarah Loinaz là ăn ảnh, hình thể cân đối, catwalk đẹp. Cô là gương mặt tiềm năng cho Top 10.

Hoa hậu Philippines

Top thí sinh tiềm năng Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Beatrice Luigi Gomez mang trên mình áp lực phải đăng quang. Tuy nhiên, cô cũng cho thấy bản lĩnh của mình qua từng vòng thi. Cô là một trong những thí sinh tiềm năng nhất của cuộc thi năm nay.

Đại diện Việt Nam

Top thí sinh tiềm năng Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Trước chung kết, Á hậu Kim Duyên có mặt trong top 12 của trang Missosology và top 11 của Global Beauties. Với nguồn năng lượng dồi dào của mình, nhiều chuyên gia cho rằng cô có khả năng lọt vào Top 5.

Hoa hậu Namibia

Top thí sinh tiềm năng Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Chelsi Tashaleen Shikongo là nhân tố bí ẩn, có thể tạo bất ngờ tại cuộc thi lần này. Cô gái 23 tuổi này là người mẫu chuyên nghiệp và cũng tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.