Bill Bill
08/12/2021 07:25:39

Bphone A40: Giá cả, thiết kế, cấu hình, ngày phát hành

Những hé lộ ban đầu từ BKAV cho thấy Bphone A40 sẽ là chiếc điện thoại rẻ nhất trong dòng A. Tuy nhiên, nó sẽ hỗ trợ tính năng chụp đêm sNight xịn sò như các thiết bị cao cấp.

Sáng nay (8/12), trong 1 bài đăng trên trang cá nhân của mình, CEO Nguyễn Tử Quảng tiết lộ người dùng đã có thể “Đặt móng cho Bphone dòng A” trên hệ thống website của hãng.

Trước đó, theo tiết lộ của CEO Nguyễn Tử Quảng thì dòng A được ra mắt đợt này sẽ có 3 model là: Bphone A40, A50 và A60.

Giá Bphone A40
Hình ảnh Bphone A40 đầu tiên do BKAV chia sẻ

Khi ngày ra mắt dòng sản phẩm này càng gần, cộng đồng Bfans đang rất háo hức tìm hiểu các thông tin cơ bản về Bphone A series, đặc biệt là phiên bản A40 giá rẻ nhất: Bphone A40 có gì mới? Cấu hình Bphone A40 như thế nào? Bphone A40 ra mắt khi nào? Bphone A40 giá bao nhiêu? Bphone A40 có mấy màu?…

Tính năng sNight sẽ giúp camera Bphone A40 chụp đêm ấn tượng

Ông Quảng từng cho biết, tính năng sNight là một trong những điểm thú vị trên Bphone dòng A sắp tới. Sáng nay, ông cũng đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên được chụp bằng camera của Bphone A40 với tính năng sNight này.

Đặt móng cho Bphone dòng AĐặt móng cho Bphone dòng A

sNight là một tính năng chụp ảnh dựa trên điện toán với sự hỗ trợ của AI. Nếu sự thật như những bức ảnh mà ‘bác Quảng’ chia sẻ thì tính năng này đã hoạt động rất tốt, dù chỉ được trang bị trên một chiếc điện thoại giá rẻ.

Với điều kiện ánh sáng yếu, bạn có thể thấy sNight giúp tái hiện màu xanh của những chiếc lá khá tốt. Theo ông Quảng, kể cả khi zoom thì camera của Bphone A40 cũng không bị nhiễu hạt khi chụp ảnh ban đêm.

BKAV sẽ thuê bên thứ 3 để sản xuất Bphone A40

Khác với các thế hệ trước, lần này BKAV xác nhận họ sẽ thuê nhà sản xuất ODM để gia công những chiếc Bphone dòng A trong tương lai bao gồm A50, A60, A85 5G và trước mắt là cả Bphone A40. Đại diện công ty này cho biết họ chọn giải pháp này để giảm chi phí sản xuất, hạ giá thành sản phẩm. Cụ thể, các mẫu Bphone trong tương lai sẽ không do công ty tự thiết kế mà đặt hàng từ một nhà sản xuất thiết bị gốc.

Giá Bphone A40

Hiện tại, nhiều Bfans cũng đang lo lắng việc BKAV không trực tiếp thiết kế, sản xuất sẽ khiến cho những chiếc Bphone trong tương lai không còn cá tính như hiện nay nữa. CEO công ty cho biết Bphone A40 sẽ hướng đến phân khúc người dùng phổ thông, điều mà các dòng sản phẩm trước đó chưa làm được.

Giá Bphone A40

Công ty khẳng định dù không trực tiếp sản xuất nhưng họ vẫn can thiệp nhất định với nhà sản xuất bên thứ 3 để tạo ra nét đặc trưng cho sản phẩm của mình.

Bphone A40 sử dụng chip MediaTek, màn hình HD+

Sau khi liên tục sử dụng Snapdragon của Qualcomm cho các phiên bản trước, năm nay BKAV quyết định sử dụng chip MediaTek cho dòng A. Mục tiêu là để giảm chi phí sản xuất, hạ giá thành sản phẩm nhằm mục đích tiếp cận người dùng phổ thông.

Giá Bphone A40

Theo rò rỉ trên Geekbench, con chip mà Bphone A40 sử dụng có thể là MediaTek Helio G85. Kết hợp với nó sẽ là dung lượng RAM 4 GB. Thiết bị được cho là có màn hình với độ phân giải HD+ nhưng chưa rõ kích thước.

Giá Bphone A40

Ngoài ra, thiết bị sẽ đạt chứng chỉ Google Play Protect, đây là một chứng nhận mà một số thế hệ Bphone trước đây chưa có. Google Play Protect được tích hợp sẵn trong hệ thống và tự động quét thiết bị Android của người dùng cũng như cung cấp thông tin chi tiết sau khi quét.

Khi nào Bphone A40 ra mắt, giá bán bao nhiêu?

Giá Bphone A40

Theo những hé lộ gần đây của BKAV thì dòng Bphone A series sẽ ra mắt vào tháng 12/2021. Mức giá được dự đoán của Bphone A40 là khoảng 4 triệu đồng.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.