Tôi là Quỳnh Tôi là Quỳnh
15/01/2022 09:57:24

Tác dụng nhung hươu đối với sinh lý nam giới

Nhung hươu là một trong những thượng dược nổi tiếng có khả năng cải thiện sinh lý nam giới hiện nay. Do đó, các đấng mày râu không nên bỏ qua sản phẩm này nếu có mong muốn cải thiện các vấn đề thầm kín.

Nhung hươu là gì ?

Nhung hươu hay còn gọi là lộc nhung là phần sừng non của con hươu sao đực. Bên trong sừng non của hươu chứa nhiều mạch máu dinh dưỡng, còn bề mặt bên ngoài lại rất mềm mại, có phủ lớp lông mịn màng như nhung nên người ta thường gọi là nhung hươu.

Vào cuối mùa đồng đầu mùa xuân, nhung hươu sẽ bắt đầu rụng đế để tiến hành giai đoạn mọc nhung non. Thông thường nhung sẽ mọc vào dịp cận tết và sau tết.

Sau tầm 45 ngày kể từ khi nhung bắt đầu mọc người ta sẽ tiến hành cắt nhung hươu. Đây là thời điểm thích hợp nhất bởi nhung hươu đạt được kích thước tối ưu và có giá trị dinh dưỡng cao nhất, không quá non cũng không già.

Là vật phẩm nổi tiếng từ xưa, ngày nay nhung hươu được nhiều người săn đón bởi những công dụng tuyệt vời mà nhung hươu đem lại là rất lớn và không phải loại thực phẩm nào cũng có được như nhung hươu.nhung hươu HƯơng Sơn

Một số công dụng tiêu biểu của nhung hươu

Nhung hươu là sản phẩm đại bổ, chứa rất nhiều giá trị dinh dưỡng cho nên đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe người sử dụng.

Theo các nhà nghiên cứu chỉ ra, trong nhung hươu có tới 24 loại axit amin, 30 nguyên tố vi lượng cùng các thành phần khoáng chất thiết yếu dồi dào. Do đó, nhung hươu rất tốt để sử dụng cho các đối tượng cần bồi bổ sức khỏe như: người bệnh, người già, người sinh lý yếu, trẻ em, phụ nữ sau sinh,….

Một số công dụng tiêu biểu:

  • Công dụng bổ toàn thân, nâng cao thể trạng, tăng cường  hệ miễn dịch, nhanh lành vết thương sau phẫu thuật, phục hồi cơ thể suy nhược.
  • Giúp xương khớp chắc khỏe; chống viêm xương khớp; phòng chống loãng xương, giúp xương khớp dẻo dai, ngăn thoái hóa xương khớp, hỗ trợ cải thiện một số bệnh về xương khớp ở người già.
  • Bổ huyết, tăng tạo máu, loại bỏ các triệu chứng như hoa mắt, chóng mặt; điều hòa huyết áp, khó ngủ…
  • Giúp ổn địn hệ tiêu hóa, tăng hấp thu, kích thích ăn ngon, đặc biệt tốt cho trẻ em biếng ăn suy dinh dưỡng, thấp còi.
  • Bổ sung colagen giúp duy trì nhan sắc, làm chậm quá trình lão hóa; giúp da dẻ mịn màng, tóc suôn mượt, kéo dài tuổi thọ…
  • Giúp phòng ngừa đột quỵ, tai biến; tăng cường lưu thông máu; giúp tim mạch khỏe mạnh, cân bằng huyết áp nhất là đối với những người có huyết áp thấp.
  • Giúp bổ thận, tráng dương, chữa các chứng hư tổn cơ thể; di tinh; liệt dương, vô sinh, tăng cường chức năng sinh lực cho cả nam và nữ giới.

Tác dụng của nhung hươu đối với sinh Lý nam

Tác dụng nhung hươu đối vơi sinh lý nam giớiTác dụng của nhung hươu đối với sinh lý nam đều đã được Đông y và Tây y chứng minh.

Theo y học cổ truyền, nhung hươu có vị ngọt, mặn, tính ấm, không độc, bổ dưỡng có tác dụng ôn thận tráng dương, ích khí, cường tinh, chữa suy nhược thần kinh, yếu sinh lý, giúp khỏe gân xương, tăng tuổi thọ.

Theo các nghiên cứu hiện đại, người ta phát hiện ra trong nhung hươu có chứa loại nội tiết tố nam (hormon) Testosterol, hay còn gọi là nhung tinh.

Thành phần này giúp tăng cường lượng hormone testosterol trong cơ thể, cải thiện khả năng sinh sản, tăng hứng thú trong hoạt động tình và hỗ trợ điều trị các vấn đề về hoạt động tình dục của nam giới (rối loạn cương dương, xuất tinh sơm, giảm ham muốn).

Bên cạnh đó, nhung hươu cũng giúp nam giới tăng cường sức mạnh cơ bắp, giảm căng thẳng mệt mỏi, tăng hứng thú trong các hoạt động thể thao từ đó cái thiện sức khỏe toàn diện cũng như cải thiện chức năng sinh lý.

Bên cạnh cải thiện sinh lý nam, nhung hươu cũng rất tốt để cải thiện các vấn đề rối loạn nội tiết tố ở nữ giới; giúp tăng cường hóc môn nữ, cải thiện tình trạng rối loạn kinh nguyệt và mãn kinh. Giúp phụ nữ duy trì xuân sắc cả bên trong lẫn bên ngoài.

Nhung hươu loại nào tốt? Nên mua ở đâu?

Nhung hươu Hương SơnĐể nhung hươu đạt hiệu quả cao khi sử dụng, người dùng cần lựa chọn các loại nhung phù hợp và chọn mua tại những địa chỉ uy tín.

Hiện nay, nói về nhung hươu thì sản phẩm nhung hươu Hương Sơn là loại nhung hươu nổi tiếng nhất hiện nay. Nhung hươu Hương Sơn hơn hẳn về thành dinh dưỡng so với các loại nhung trong nước hay nước ngoài, điều này đã được các nhà khoa học chứng minh.

Do đó, các anh chị em nên ưu tiên lựa chọn nhung hươu Hương Sơn để đạt hiệu quả bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lý hiệu quả nhất.

Để chọn mua nhung hươu chính hãng, tránh mua phải cái sản phẩm giả nhái, mạo danh, mọi người nên đặt mua nhung hươu Hương Sơn chính hãng, có dán tem chống hàng giả, được sản xuất và phân phối bởi đơn vị uy tín để để yên tâm khi sử dụng.

Nhung hươu Hương Sơn SKGOLD là các sản phẩm nhung hươu chính gốc tại thủ phủ nuôi hươu Hương Sơn – Hà Tĩnh do công ty Phú Hồng Thành sản xuất và phân phối.

Do đó, mọi người có thể yên tâm khi chọn mua nhung hươu tại địa điểm này.

Để tìm hiểu thêm vui lòng liên hệ: phuhongthanh.vn – Hotline: 0903035786

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.