Bill Bill
29/11/2021 14:47:38

Hot girl Trang Banana khoe dáng vạn người mê

Sở hữu vòng eo thon gọn, bụng phẳng lì, hot streamer không ngần ngại khoe khéo léo những hình ảnh gợi cảm của mình.

Trang Banana là cô nàng hot streamer đình đám nhất nhì hiện tại. Với tài chơi game cộng với nhan sắc ngọt ngào, gợi cảm, cô nàng thu hút nhiều người theo dõi trên các nền tảng xã hội.

Ngoài chơi game, hot streamer Trang Banana còn tham gia làm mẫu ảnh, diễn xuất. Những hình ảnh gần đây của cô nàng nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Trang Banana khoe dáng

Công việc chính của Trang Banana là streamer nên phải ngồi nhiều. Vì vậy, để giữ cho vòng eo không bị gấp nếp, chảy xệ, kém săn chắc, cô nàng đã phải chăm chỉ tập luyện và áp dụng một chế độ dinh dưỡng đặc biệt.

Trang Banana khoe dáng

Theo Trang Banana, bí quyết của cô là luôn giữ tư thế ngồi thẳng, thường xuyên tập hóp bụng, đeo latex, duy trì tập plank mỗi ngày và chia chế độ ăn ra làm nhiều bữa nhỏ. Duy trì chế độ ăn uống và tập luyện khoa học như vậy là bí kíp giúp cô luôn giữ được vóc dáng vạn người mê.

Trang Banana khoe dáng vạn người mê

Trang Banana khoe dángTrang Banana khoe dángTrang Banana khoe dángTrang Banana khoe dángTrang Banana khoe dángHot treamer Trang BananaHot treamer Trang BananaHot treamer Trang BananaHot treamer Trang Banana

 

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.