Zen Zen
25/02/2021 15:01:36

AllyBuild khai xuân với ưu đãi khi mua hàng trên các sàn TMĐT

Thương hiệu vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất AllyBuild khai xuân với nhiều ưu đãi cho khách hàng khi mua hàng trên các sàn TMĐT.

Theo thông tin từ Fanpage chính thức, công ty chuyên kinh doanh vật liệu xây dựng AllyBuild vừa triển khai một chương trình khuyến mãi khai xuân trên các nền tảng thương mại điện tử phổ biến ở Việt Nam như Tiki, Shopee, Lazada.

Cụ thể, theo chương trình khuyến mãi, AllyBuild sẽ tặng 1 túi đinh cao cấp cho bất kỳ đơn hàng nào phát sinh trên các nền tảng này. Chương trình bắt đầu triển khai từ ngày 25/2/2021 cho đến khi số sản phẩm tặng kèm được sử dụng hết.

Đây vừa là một hoạt động kích cầu vừa là hoạt động tri ân khách hàng của AllyBuild sau hơn 1 năm thương hiệu này được người tiêu dùng Việt ủng hộ. Để biết thêm chi tiết về chương trình AllyBuild khai xuân đón lộc này, bạn có thể tìm hiểu ở đây.

allybuild trên tiki, allybuild khuyến mãi,

Trước đó, vào dịp Tết cổ truyền của dân tộc, AllyBuild cũng đã triển khai chương trình tặng cặp dưa hấu cho những khách hàng thực hiện các giao dịch vào những ngày cuối năm.

Những quả dưa mang màu xanh hi vọng với ruột đỏ tượng trưng cho hồng phúc một năm là những gì mà AllyBuild Việt Nam muốn gửi đến những khách hàng của mình. “Xanh vỏ, đỏ lòng” cũng là triết lí, là slogan kinh doanh của AllyBuild khi tiếp cận thị trường Việt Nam.

allybuild trên lazada, allybuild khuyến mãi,

Ngoài ra, trong suốt năm 2020 vừa qua, AllyBuild cũng đã triển khai nhiều chương trình khuyến mãi có ý nghĩa hướng đến người dùng. Mục tiêu của công ty là tạo ra cầu nối thân thiện giữa thương hiệu và các nhóm khách hàng của mình. AllyBuild muốn hỗ trợ mọi người xây dựng những tổ ấm mơ ước với chi phí hợp lí nhất có thể.

allybuild trên shopee, allybuild khuyến mãi

Dù chỉ là một thương hiệu còn non trẻ trên thị trường vật liệu xây dựng ở Việt Nam nhưng AllyBuild với những nỗ lực không mệt mỏi của mình đã chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng.

Trong thời gian tới, AllyBuild cũng đã lên kế hoạch để đa dạng hóa các mặt hàng của mình để kịp thời phục vụ cho tất cả nhu cầu (dù là nhỏ nhất) khi xây dựng và trang trí ngôi nhà mơ ước của khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về AllyBuild Việt Nam, khách hàng quan tâm có thể tìm hiểu tại đây.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.