Zen Zen
09/11/2021 06:32:10

Điều đáng tự hào của một ca sĩ không chuyên khi sở hữu nhiều bản nhạc cover gây sốt trong cộng đồng

Khánh GaGa được biết đến là một ca sĩ trẻ không chuyên nhưng hiện đang sở hữu rất nhiều Fan trẻ nhờ giọng hát độc đáo cũng như nhiều bản nhạc cover gây chú ý gần đây.

Nguyễn Đăng Khánh được giới yêu nhạc nhớ đến với cái tên là Khánh Gaga, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội trong một gia đình gia giáo trên đất Hà Thành, Mẹ Khánh là ca sĩ của đoàn văn công quân khu 2 nên Khánh thừa hưởng gen nghệ thuật từ mẹ.

Phải chăng chất nghệ sĩ vốn có trong máu là lời giải cho lý do vì sao ngay khi là ca sĩ không chuyên nhưng những sản phẩm âm nhạc của Khánh đều đã tạo được ấn tượng và được giới yêu nhạc mong đợi.

Nguyễn Đăng Khánh sở hữu gương mặt điển trai và ngoại hình bắt mắt
Nguyễn Đăng Khánh sở hữu gương mặt điển trai và ngoại hình bắt mắt

Khánh Gaga là cái tên khá hot trong cộng đồng mạng hiện nay, anh từng gây sốt với các clip cover Showbiz của ngày hôm nay, Mình yêu nhau đi – chế theo tên của 100 ca khúc nhạc Việt… thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên kênh Youtube.

Các bản cover của Khánh Gaga đều nhận rất nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ chỉ sau vài giờ đăng tải, clip của Khánh Gaga thu hút hàng ngàn lượt yêu thích, chia sẻ và bình luận.

Chia sẻ với chúng tôi, để có được chỗ đứng vững chắc và bền lâu trong lòng khán giả, Khánh hiểu rõ những sản phẩm âm nhạc của mình cần thể hiện được sự sáng tạo thu hút, có phong cách, có chất, có gout riêng.

Khánh Gaga chia sẻ anh là người khá cẩn thận nên việc lựa chọn trang phục khi ghi hình khá công phu
Khánh Gaga chia sẻ anh là người khá cẩn thận nên việc lựa chọn trang phục khi ghi hình khá công phu

Cùng chúng tôi điểm lại các sản phẩm âm nhạc tạo nên tên tuổi của Khánh Gaga như hiện tại cũng đủ để rất nhiều ca sĩ cảm thấy đáng tự hào:

Đầu tiên đó là clip chế ca khúc “Mình yêu nhau đi” phiên bản tên 100 ca khúc Việt Nam. Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhờ ý tưởng độc đáo của Đăng Khánh khi đưa phong cách nhạc của mình vào bản gốc HOT này đã tạo ra sự sáng tạo, mới mẻ với chất giọng hát cao, vang mà vẫn thể hiện đúng sự luyến láy vô cùng chuyên nghiệp.

Cuộc sống có ảnh hưởng khá lớn đến cảm xúc của Khánh Gaga khi thể hiện các bản nhạc
Cuộc sống có ảnh hưởng khá lớn đến cảm xúc của Khánh Gaga khi thể hiện các bản nhạc

Trước đó, Đăng Khánh cũng từng được nhiều người biết đến khi thực hiện clip chế “Showbiz của ngày hôm nay” bằng tên của hàng trăm nghệ sĩ Việt Nam ghép lại với nhau.

Hàng loạt những tên tuổi nổi tiếng như Mỹ Tâm, Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, diễn viên Lã Thanh Huyền, Trấn Thành hay các hot girl, hoa hậu như Mi Vân, Huyền Baby, Ngọc Hân, Thùy Dung… đều được xướng danh trong ca khúc vô cùng cầu kì này của Đăng Khánh.

Mới đây, Khánh đã cho ra mắt bản cover “Không phải dạng vừa đâu” trên nền nhạc Just Dance – Lady Gaga. Bản cover được giới trẻ mê nhạc nhận xét là khá lạ so với bản gốc, giai điệu của bài hát nhẹ nhàng, chậm rãi, khác hẳn với bản gốc nhanh của Sơn Tùng, điều này đã đem lại nhiều cảm xúc mới mẻ cho người nghe. Nhờ đó Khánh nhận được rất nhiều lời khen ngợi cho cá tính âm nhạc của anh.

Đến hiện tại các bản cover của Khánh Gaga đang tiếp tục được giới hâm mộ yêu thích, lượt view và chia sẻ vẫn tiếp tục tăng theo thống kê của chúng tôi.

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới của mình, Khánh Gaga khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực để đưa đến khán giả và người hâm mộ những sản phẩm âm nhạc sáng tạo và chất lượng hơn nữa.

Mong rằng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ và đón đợi sản phẩm âm nhạc của Khánh Gaga như chúng tôi vậy.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.