Zen Zen
29/10/2021 05:18:42

Spotify Premium tung gói ưu đãi chỉ 29,500đ/tháng cho sinh viên Việt Nam

Giờ đây có thể nghe nhạc với gói Spotify Premium dành cho Sinh viên chỉ 29,500đ/tháng.

Spotify Việt Nam vừa mới ra mắt gói trải nghiệm nghe nhạc Premium ưu đãi dành cho sinh viên. Cụ thể, với những sinh viên chưa từng trải nghiệm gói Premium trước đó, họ có thể sử dụng miễn phí trong tháng đầu tiên.

Với gói Spotify Premium này, sinh viên được tận hưởng trải nghiệm nghe nhạc không quảng cáo, không giới hạn và tận hưởng nhiều lợi ích khác miễn phí trong tháng đầu tiên, sau đó chỉ 29,500₫/tháng. Đây là mức giá ưu đãi đến 50% so với mức thông thường và có thể hủy bất cứ lúc nào nếu không muốn gia hạn.

Trước khi đăng ký gói ưu đãi, sinh viên cần xác thực thông tin sinh viên của mình. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập: https://www.spotify.com/vn/student/

Spotify Premium mang tới trải nghiệm thưởng thức âm nhạc chất lượng nhất cho người đăng ký – nghe nhạc không quảng cáo và có thể nghe nhạc theo nhu cầu mọi lúc, mọi nơi với mức giá ưu đãi hấp dẫn.

Spotify Premium là dịch vụ đăng ký nghe nhạc phổ biến nhất thế giới cũng như mang đến trải nghiệm có một không hai với quyền truy cập hơn 70 triệu bản nhạc bao gồm: nghe nhạc không quảng cáo, tải nhạc ngoại tuyến, nghe nhạc theo yêu cầu bất kỳ bài hát, album hoặc nghệ sĩ nào, và âm thanh chất lượng.

  • Nghe nhạc không quảng cáo: Thưởng thức âm nhạc và podcast của bạn mà không nghe thấy bất kỳ quảng cáo nào từ hoàng hôn đến bình minh. Spotify là nơi có hơn 70 triệu bản nhạc và 2,9 triệu tựa podcast.
  • Tải nhạc ngoại tuyến: Nghe bài hát yêu thích của bạn ở bất kỳ nơi nào bạn đến bằng cách tải nội dung trực tiếp xuống thiết bị của mình. Không bao giờ phải lo lắng về dữ liệu di động nữa, dù bạn ở bất kỳ đâu!
  • Nghe nhạc theo yêu cầu trong mọi khoảnh khắc: Nhấn “tiếp theo” vô số lần không giới hạn, nghe bất kỳ bài hát, danh sách phát, album hoặc nghệ sĩ bất cứ lúc nào.
  • Thư viện Reimagined: Được thiết kế để giúp bạn tiếp cận nội dung mình muốn nhanh hơn và khiến việc bắt đầu trải nghiệm gói Premium được liền mạnh và có tính cá nhân hóa.
  • Chất lượng âm thanh: Gói Premium thậm chí còn bao gồm âm thanh chất lượng hơn trong mỗi bài hát. Trải nghiệm âm thanh tốt hơn, sắc nét hơn với chất lượng nghe 320 Kbps.

 

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.