Zen Zen
28/09/2021 07:47:47

Phi Nhung qua đời, trút hơi thở cuối cùng ở bệnh viện Chợ Rẫy

Sáng nay, nhiều nguồn tin từ báo chí chính thống đưa tin cho biết, ca sĩ Phi Nhung đã qua đời sáng nay 28/9 tại bệnh viện Chợ Rẫy. 

Tin ca sĩ Phi Nhung qua đời ngay lập tức khiến cho khán giả không khỏi đau xót. Dù trước đó, tin Phi Nhung mắc Covid-19 đã được công bố, nhưng việc nữ ca sĩ ra đi vẫn khiến nhiều người cảm thấy bàng hoàng. Sau một thời gian chống chọi với bệnh Covid-19, nữ ca sĩ đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Chợ Rẫy, hưởng dương 49 tuổi.

Trước đó, phía Phi Nhung giấu kín chuyện nữ ca sĩ dương tính với Covid-19. Đến hôm 27.8, khi thông tin này được cập nhật trên cổng thông tin người nhiễm Covid-19 tại TP.HCM thì khán giả không khỏi lo lắng.

phi nhung qua đời

Được biết, ca sĩ Phi Nhung nhiễm Covid-19 do tiếp xúc F0 lúc đi thiện nguyện tại TP.HCM. Ban đầu, nữ ca sĩ điều trị tại Bệnh viện Gia An 115, sau đó bệnh trở nặng hơn nên đã được chuyển sang bệnh viện Chợ Rẫy điều trị vào đêm 26/8.

Trong quá trình Phi Nhung điều trị Covid-19, nhiều bạn bè, đồng nghiệp như Mạnh Quỳnh, Việt Hương, Xuân Lan, Trizzie Phương Trinh… dành lời động viên, mong nữ ca sĩ sớm hồi phục sức khỏe để trở lại sân khấu.

phi nhung qua đời

Tuy nhiên, cũng có những thông tin thất thiệt liên quan đến Phi Nhung khiến gia đình phải lên tiếng đính chính. Sau đó, lãnh đạo Bệnh viện Chợ Rẫy ra chỉ đạo không cung cấp thông tin về sức khỏe của Phi Nhung ra bên ngoài theo yêu cầu từ người thân.

Vì vậy, sự ra đi đột ngột của Phi Nhung khiến cho khán giả, đồng nghiệp vô cùng bàng hoàng, đau xót.

phi nhung qua đời

Phi Nhung được khán giả yêu mến khi thể hiện các ca khúc dân ca trữ tình như Bông điên điển, Phải lòng con gái Bến Tre….

Bên cạnh đó, Phi Nhung còn được nhiều khán giả yêu mến vì thường xuyên thực hiện các hoạt động thiện nguyện, nhận nhiều trẻ mồ côi làm con nuôi. Vì vậy sự ra đi của nữ ca sĩ khiến nhiều khán giả, đồng nghiệp xót xa, tiếc nuối.

Phi Nhung tên đầy đủ là Phạm Phi Nhung, sinh năm 1972 tại Pleiku. Phi Nhung sinh ra trong 1 gia đình không hoạt động nghệ thuật nhưng bản thân lại có đam mê lớn đối với nghề ca hát. Lúc sinh thời, ca sĩ Phi Nhung nổi tiếng qua các bài hát như: Nhớ Mẹ Mồ Côi, Hoàng Hôn Màu Tím, Con Gái Của Mẹ, Bông Điên Điển,… nữ ca sĩ và Mạnh Quỳnh là đôi bạn song ca nổi tiếng, chiếm trọn thiện cảm trong lòng khán giả trong và ngoài nước.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.