Zen Zen
10/05/2021 17:40:18

Mia Khalifa quyên góp hơn 10.000 USD cho phụ nữ chuyển giới da màu

Cựu ngôi sao phim người lớn Mia Khalifa mới đây cho biết cô đã quyên góp được hơn 10.000 USD cho một tổ chức từ thiện dành cho những người phụ nữ chuyển giới da màu.

Mia Khalifa cho biết số tiền cô quyên góp hơn 10.000 USD cho For The Gworls – tổ chức từ thiện hỗ trợ cho những người phụ nữ chuyển giới da đen để thực hiện các ca phẫu thuật chuyển giới và tiền thuê nhà của họ.

Không chia sẻ con số cụ thể, nhưng cựu ngôi sao phim 18+ cho biết số tiền này thậm chí còn nhiều hơn tổng số tiền mà cô đã từng kiếm được nhờ vào các thước phim người lớn.

Mia Khalifa

Trên tài khoản Instagram của mình, Mia Khalifa đã chia sẻ thông tin như sau: “Đã quyên góp được một số tiền trên OF (OnlyFans) cho ngày phụ nữ và đang cố gắng tìm các tổ chức để quyên góp. Tôi yêu những gì For The Gworls đang làm, cảm ơn công việc của bạn và tất cả những người đã quyên góp!”

Mia Khalifa

Trước đó, cựu ngôi sao phim 18+ đã từng gây bất ngờ khi chia sẻ về số tiền mà cô kiếm được từ ngành giải trí dành cho người lớn. “Nhiều người nghĩ rằng tôi kiếm được hàng triệu USD từ các bộ phim người lớn. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn không đúng sự thật!”, Mia chia sẻ.

Mia Khalifa

Nữ bình luận viên nóng bỏng của các kênh bóng đá cho biết, mức lương mà cô nhận được từ mỗi tập phim người lớn là vô cùng bèo bọt. “Tôi kiếm được tổng cộng chỉ 12.000 USD với nghề này và sau đó tôi chưa từng nhận được thêm một xu nào cả. Ngay cả khi bỏ nghề, việc tìm kiếm một công việc bình thường quả là điều đáng sợ!”, Mia Khalifa cho biết trên một bài viết được cô chia sẻ trên Twitter vào năm 2019.

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Mia K. (@miakhalifa)

Mia Khalifa từng gây phẫn nộ đồng thời tạo tiếng vang khi tung video phim người lớn với cảnh ba người ‘hành sự’ trong khi đeo khăn trùm đầu. Nhiều lời phỉ báng, thoá mạ, thậm chí doạ giết đã được đến cựu ngôi sao phim 18+.

Mia cũng đưa ra lời cảnh báo đến những cô gái đang có ý đinh dấn thân vào nghề này. “Công việc cực kỳ tàn bạo và không phải lúc nào cũng là nắng và hoa”, Mia chia sẻ.

Mia Khalifa

Mia Khalifa đã rời khỏi ngành công nghiệp giải trí dành cho người lớn vào năm 2015 sau khi tham gia vỏn vẹn 3 tháng. Cô đến thời điểm này vẫn tố nhà sản xuất BrangBros đãng tận dụng tên tuổi cũng như hình ảnh của cô và thu về hàng triệu USD từ những thước phim mà cô đã thực hiện trước đó.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.