Bill Bill
10/09/2021 05:36:46

MU đang sở hữu một Cristiano Ronaldo rất khác

Cristiano Ronaldo có thể đá trận đầu tiên cho MU vào cuối tuần này khi họ chạm trán Newcastle.

Theo The Mirror, Manchester United đã chính thức công bố việc ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo vào tuần trước.

Siêu sao bóng đá đã trở lại Old Trafford sau hơn 1 thập kỷ rời CLB để gia nhập Real Madrid. Hợp đồng của Ronaldo được cho là có giá trị 12,85 triệu bảng.

Cristiano Ronaldo

Cầu thủ 36 tuổi được liên hệ với một cú sốc chuyển đến Manchester City vào đầu mùa hè này. Tuy nhiên, CR7 đã ‘quay xe’ ngoạn mục vào giờ chót để quay lại MU.

Tất nhiên, Ronaldo đã trải qua sáu năm đầy danh hiệu tại câu lạc bộ, giành ba chức vô địch Premier League, một Champions League, hai League Cup và một FA Cup – cũng như Fifa Club World Cup và Community Shield.

Hiện tại, thế giới bóng đá đang ngóng chờ màn ra mắt của Ronaldo một lần nữa tại MU. Hiện chưa rõ Ole Gunnar Solskjaer có đưa anh vào đội hình xuất phát hay vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đầu tiên cho MU ở mùa này.

Cristiano Ronaldo

CR7 đã truyền cảm hứng cho Bồ Đào Nha trong trận thắng 2-1 tại Vòng loại World Cup trước Cộng hòa Ireland vào tuần trước. CR7 ghi cả 2 bàn từ những pha đánh đầu vào cuối trận. Nhờ 2 bàn thắng này, CR7 đã vươn lên độc chiếm vị trí cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển quốc gia (111 bàn).

Trong lần trở lại MU lần này, Ronaldo đã hoàn thiện mình trở thành một cầu thủ tấn công toàn diện nhất. Anh sở hữu khả năng rê bóng, kiến ​​tạo và sút từ bất cứ nơi nào. Và đây cũng là điều mà người hâm mộ Quỷ đỏ mong muốn anh tiếp tục thể hiện trong thời gian tới.

Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là Ronaldo đã trở lại câu lạc bộ khác với người đã ra đi cách đây 12 năm. Phong cách chơi của anh ấy đã thay đổi, tập trung gần như toàn bộ sức lực vào các pha tấn công bên trong vòng cấm thay vì thi đấu rộng như hồi còn trẻ.

Kết quả của việc thay đổi lối chơi này là C& đã trở thành 1 sát thủ vòng cắm thực thụ. Điển hình nhất là việc anh ghi đến 101 bàn thắng chỉ sau 134 lần ra sân cho Juventus, bao gồm 29 bàn thắng sau 33 lần ra sân trong cả mùa giải vừa qua.

Tuy nhiên, muốn CR7 bùng nổ, xung quanh anh cần có các vệ tinh sáng tạo. Đây là điều mà Juve thiếu trong 3 mùa bóng vừa qua và cũng là lí do tại sao họ không giành được nhiều thành tích dù sở hữu CR7.

Cristiano Ronaldo

Theo thống kê, CR7 đã ghi 66% số bàn thắng ở giải đấu mùa trước vào lưới các đội bóng đã kết thúc chiến dịch ở nửa cuối bảng Seria A, với chỉ 34% vào lưới các đội trong tốp 10.

Tuy nhiên, CR7 vẫn biết cách ghi bàn khi gặp những đội bóng lớn. Anh đã nhả đạn vào lưới Barcelona ở Champions League và hai bàn nữa vào lưới nhà vô địch Ý Inter – một lần ở giải VĐQG và một lần ở Coppa Italia.

Hơn nữa, MU đang sở hữu một hàng công mạnh hơn với các cầu thủ sáng tạo như Bruno Fernandes, Paul Pogba và Jadon Sancho. Những cầu thủ này có khả năng tạo ra cơ hội bất cứ lúc nào.

Vì vậy, các fan hâm mộ với 1 bệ phóng tốt hơn, Ronaldo sẽ tiếp tục tỏa sáng khi quay trở lại mái nhà xưa.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.