Zen Zen
08/09/2021 15:05:46

Hồ Ngọc Hà chăm chút cho tổ ấm mới

Liên tục chia sẻ những khoảnh khắc đời thường hạnh phúc, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý nhận được nhiều quan tâm của người hâm mộ.

Trong những ngày giãn cách, Hồ Ngọc Hà và ông xã Kim Lý cùng nhau tuân thủ quy định ở nhà và có những hoạt động ý nghĩa khi quyên góp ủng hộ chống dịch Covid-19.

Cặp bố mẹ nổi tiếng Vbiz cũng lan toả năng lượng tích cực khi duy trì lối sống lạc quan, chăm chỉ tập luyện thể thao để tăng cường sức khỏe, dành thời gian chăm sóc, vui chơi với các con và thường xuyên ghi lại các khoảnh khắc đáng yêu để chia sẻ trên mạng xã hội.

Cặp đôi cũng rất thích nghiên cứu các công thức nấu ăn để mỗi ngày vào bếp sáng tạo một món mới, tự tay chuẩn bị những bữa ăn giàu dinh dưỡng cho các con.

Cặp đôi vừa dọn về biệt thự mới sang trọng ở Thủ Đức để gần trường học của anh Hai Subeo và có nhiều không gian cho cả gia đình quây quần. Tổ ấm mới của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trị giá 30 tỷ, được thiết kế sang trọng theo phong cách hiện đại, gần gũi thiên nhiên với các mảng kính lớn mang ánh sáng tràn vào nhà và nhìn ra vườn cây xanh mát bên ngoài.

Mọi góc trong không gian sống mơ ước này đều rất “chill”, từ phòng ngủ, phòng khách, gian bếp, đến sân thượng. Tất cả mọi nơi đều ghi dấu hạnh phúc bình yên của gia đình nhỏ: ba Kim đọc sách cho các con, Lisa và Leon chập chững tập đứng, tập đi những bước đầu đời…

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà – Kim Lý
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà – Kim Lý

Vận động, tăng cường sức khỏe

Bên cạnh dành thời gian chăm sóc tổ ấm, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý không quên tập thể thao đều đặn mỗi ngày. Luôn đề cao các hoạt động thể chất giúp xây dựng hệ miễn dịch khỏe mạnh và tinh thần vui tươi, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, video tập yoga, tập gym… tại gia để duy trì vóc dáng khỏe đẹp và săn chắc, đồng thời giúp mang lại nguồn năng lượng tích cực.

Cặp đôi nổi tiếng tự tay nấu ăn, chăm sóc dinh dưỡng cho các con
Cặp đôi nổi tiếng tự tay nấu ăn, chăm sóc dinh dưỡng cho các con

Trong lúc tập luyện, các bé con cũng được “tham gia”, đôi lúc còn được “trưng dụng” thành cục tạ siêu đáng yêu và đóng vai trò “quan trọng” giúp mẹ Hà tập squat hay ngồi lên lưng cho ba Kim hít đất.

Kim Lý còn áp dụng những phương pháp chăm con theo kiểu phương Tây khi rèn luyện cho Leon – Lisa tập vận động hay bơi lội từ rất sớm. Cặp đôi được khen là chăm con khéo khi các con có sự phát triển vượt trội về thể chất.

Lisa và Leon vui đùa bên 2 bạn bò sữa từ Tasmania trong không gian sống mơ ước
Lisa và Leon vui đùa bên 2 bạn bò sữa từ Tasmania trong không gian sống mơ ước

Đầu tư cho những bữa ăn nhiều dinh dưỡng

Kể từ khi chuyển về tổ ấm mới với căn bếp được đầu tư cực kỳ ấn tượng, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thường xuyên trổ tài nấu ăn và ngày càng chú trọng chăm sóc dinh dưỡng cho cả gia đình.

Là người cầu toàn và kỹ tính, bà mẹ ba con thường xuyên cập nhật kiến thức dinh dưỡng và công thức nấu ăn, tự tay lựa chọn thực phẩm sạch, giàu dưỡng chất, nguồn gốc đảm bảo, đặc biệt là bổ sung những sản phẩm giúp tăng cường miễn dịch cho các con trong mùa dịch bệnh. Chính vì vậy, gia đình cặp đôi nổi tiếng luôn giữ được thể chất và tinh thần tuyệt vời, các con khỏe mạnh và phát triển vượt trội từng ngày.

Hồ Ngọc Hà lựa chọn cho con sản phẩm VitaDairy Colos Fresh Milk với sữa non tươi giàu dưỡng chất và tăng cường miễn dịch
Hồ Ngọc Hà lựa chọn cho con sản phẩm VitaDairy Colos Fresh Milk với sữa non tươi giàu dưỡng chất và tăng cường miễn dịch

Gần đây, khi quyết định nhận lời trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng VitaDairy Colos Fresh Milk, Hồ Ngọc Hà càng có nhiều thông tin để tìm hiểu thêm về những tiêu chuẩn sạch và chất lượng.

Cô hoàn toàn bị thuyết phục bởi nguồn nguyên liệu của sản phẩm với sữa non tươi được sản xuất tại trang trại bò sữa chăn thả tự nhiên ở Tasmania (Australia) – hòn đảo có không khí sạch nhất thế giới.

Khi Lisa – Leon trên 12 tháng tuổi, Hồ Ngọc Hà sẽ bổ sung thêm sản phẩm này giúp các con được tiếp tục tăng cường miễn dịch, hấp thu đầy đủ các chất dinh dưỡng quý giá và vitamin, khoáng chất cần thiết để phát triển trí tuệ, thể chất.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.