Bill Bill
07/09/2021 09:41:00

Trận Việt Nam vs Úc thử nghiệm công nghệ quảng cáo ảo

Ban tổ chức sẽ thử nghiệm công nghệ quảng cáo ảo trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Úc.

Theo tìm hiểu của Tech News Daily, công nghệ quảng cáo ảo này còn gọi là Virtual Advertising. Khi trận đấu diễn ra, với cùng một khung hình nhưng nội dung quảng cáo trên sân sẽ hiển thị khác nhau tùy thuộc vào vị trí địa lý của khán giả đang xem trực tiếp.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam với tuyển Úc vào lúc 19h00 hôm nay 7/9 trên sân vận động Mỹ Đình là lần đầu tiên công nghệ này được thử nghiệm tại Việt Nam. Công nghệ được AFC, đơn vị vận hành vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á áp dụng có tên VGM- Visual Goal Mass.

công nghệ quảng cáo ảo

Hồi đầu tháng 9 này, ông Douglas Donel Branch, Giám đốc vận hành VGM chia sẻ: “Điều khiến VGM khác biệt là chúng tôi có thể cung cấp 4 vùng phát sóng khác nhau. Trong trận bóng tối nay, chúng ta có nguồn phát tại Việt Nam và thêm các quảng cáo được đặt trước từ Trung Quốc và Nhật Bản. Mỗi một phát sóng sẽ có những quảng cáo trên bảng LED khác nhau cho từng quốc gia”.

Tất cả những trận đấu ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á đều được áp dụng công nghệ quảng cáo ảo. Đây là lí do vì sao trong trận đấu với Ả Rập Xê Út, khán giản Việt Nam lại thấy quảng cáo các thương hiệu trong nước chạy trên bảng quảng cáo tại sân.

Công nghệ này được áp dụng cho các giải đấu lớn từ năm 2015. Nó cho phép tối ưu và đưa các nội dung quảng cáo đến chính xác khu vực khách hàng của mình. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp ban tổ chức giải đấu bán được nhiều quảng cáo hơn chỉ trong một trận đấu.

Với công nghệ quảng cáo ảo này, tín hiệu sẽ được truyền từ bảng quảng cáo tới các đầu nhận tín hiệu đặt trên sân và từ đó nó sẽ phát các nội dung khác nhau trên truyền hình.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.