Bill Bill
02/09/2021 09:53:10

Việt Nam vs Ả Rập Xê Út – Thầy Park dựa vào đâu để đối đầu?

Thua kém cả về đẳng cấp lẫn kinh nghiệm, tuyển Việt Nam dựa vào gì để đấu Saudi Arabia?

Sắp diễn ra trận đấu giữa Ả Rập Xê Út và Việt Nam. Lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 đã là một thành công vượt bậc đối với tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, đâu ai đánh thuế giấc mơ và chúng ta vẫn có quyền hi vọng về những kỳ tích tiếp theo của đội tuyển.

Tuyển Việt Nam

Nhiều người hâm mộ lo lắng tuyển Việt Nam sẽ lấy gì để đấu Ả Rập Xê Út khi thua kém cả về đẳng cấp, kinh nghiệm? Trước hết, đó là tinh thần chiến đấu quật cường của lứa cầu thủ đã dươc trui rèn qua nhiều giải đấu.

Phải nói rằng đã rất, rất lâu rồi chúng ta chưa được sở hữu một lứa cầu thủ thi đấu tự tin như hiện nay. Trước đây, các thế hệ tuyển Việt Nam luôn bị ‘khớp’ khi đối đầu với các đội bóng hàng đầu châu lục.

Tuy nhiên, lứa cầu thủ hiện tại luôn cho thấy sự tự tin, biết người biết ta khi lâm trận. Thi đấu có thắng, có thua nhưng rõ ràng tuyển Việt Nam gần đây chưa bao giờ thua kém về mặt tinh thần so với các đối thủ của mình.

Một điểm tựa khác chính là yếu tố thể hình, thể lực. Thể hình của các cầu thủ Việt Nam trong những năm gần đây có cải thiện đáng kể so với quá khứ.

Chúng ta sở hữu nhiều cầu thủ có chiều cao tốt, nền tảng thể lực dồi dào có thể đeo bám các đối thủ suốt trận đấu (trước đây, chúng ta thường đuối sức khi bước vào hiệp 2 trước các đối thủ trong khu vực).

Tuyển Việt Nam

Và chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua một yếu tố cực kỳ quan trọng: HLV Park Hang-seo. Kể từ khi thầy Park lên nắm đội tuyển, lối đá của chúng ta đã có chuyển biến rõ rệt.

Yếu tố chiến thuật cũng là một trong những điểm mạnh của vị HLV Hàn Quốc này. Và cũng không thể phủ nhận HLV Park rất ‘mát tay’ mỗi khi cầm quân chinh chiến ở các giải đấu.

Vậy đấy, ai nói tuyển Việt Nam không có gì để đấu Saudi Arabia?

Hãy chờ xem, trận đấu Ả Rập Xê Út vs Việt Nam vào lúc 01h00 ngày 3/9/2021 sẽ cho chúng ta câu trả lời chính xác nhất.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.