Bill Bill
27/03/2022 07:39:21

Website DBZ coin của Johnny Đặng biến mất không một dấu vết

Nhà đầu tư đang cực kỳ hoang mang khi website Website DBZ coin của Johnny Đặng biến mất mà không kèm theo bất kỳ một thông báo nào.

Cuối năm 2021, cộng đồng mạng Việt Nam dậy sóng với màn đấu tố giữa YouTuber Khoa Pug và đại gia kim cương Johnny Đặng. Ông chủ chuỗi kim cương ở Mỹ tố YouTuber làm ăn không uy tín, còn anh chàng này thì cho biết bị đàn anh lừa 30 tỷ đầu tư vào DBZ lại còn đe dọa cả tính mạng.

Sau một loạt ồn ào, lời qua tiếng lại, cả 2 khép lại scandal bằng cách tuyên bố không muốn nhắc đến đối phương nữa.

Website DBZ coin biến mất

Cũng từ đó cho đến nay, đồng Diamond Boyz Coin (DBZ), token được sáng lập bởi Johnny Đặng, phát triển dựa trên nền tảng Binance Smart Chain – cũng dần bị rơi vào quên lãng. Tuy nhiên, gần đây nhiều cư dân mạng phát hiện 1 chi tiết kì lạ là trang chủ của DBZ coin đã biến mất.

Website DBZ coin biến mất

Hiện tại, khi truy cập dbzcoin.com, người dùng sẽ được dẫn đến trang Google Docs có nội dung kêu gọi nhà đầu tư điền thông tin vào biểu mẫu hoán đổi token trước khi kết thúc tháng 3. Theo các chuyên gai, quá trình oán đổi này còn được gọi là Token Migration (hay Token Swaps), một quá trình thay thế một loại tiền điện tử này với một loại tiền điện tử khác với tỷ lệ được xác định trước.

Quá trình này đồng nghĩa với việc đổi đồng tiền cũ lấy đồng tiền mới, nếu không, tiền của nhà đầu tư sẽ mất giá trị. Liệu có hay không màn “lùa gà” tập 2 đang là nghi vấn của nhiều nhà đầu tư.

Hiện tại, phía Johnny Đặng cùng đội ngũ phá triển DBZ vẫn chưa chính thức lên tiếng gì về dự án này của mình.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.