Bill Bill
29/06/2024 10:13:48

Video tóm tắt Paraguay vs Brazil: Điệu Samba trở lại

Video tóm tắt Paraguay vs Brazil – Các vũ công samba đã cống hiến cho khán giả một trận đấu với nhiều pha bóng mãn nhãn.

Video tóm tắt Paraguay vs Brazil

Trận đấu giữa Brazil và Paraguay tại bảng D Copa America 2024 đã diễn ra đầy kịch tính với chiến thắng 4-1 nghiêng về phía Selecao.

Brazil nhập cuộc thận trọng nhưng không thiếu quyết tâm sau trận hòa 0-0 trước Costa Rica ở lượt trận đầu tiên. Áp lực đè nặng lên đôi chân các cầu thủ Brazil càng lớn hơn khi Paqueta đá hỏng phạt đền ở phút 32.

Tuy nhiên, "Selecao" đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và có bàn mở tỷ số chỉ 3 phút sau đó. Paqueta chuộc lại sai lầm trước đó bằng đường kiến tạo đẹp mắt cho Vinicius thoát xuống đánh bại thủ môn Paraguay.

Paraguay "vỡ trận" trong quãng thời gian cuối hiệp 1 khi liên tiếp mắc sai lầm dẫn tới bàn thua. Savio (43’) và Vinicius (45’+5) lần lượt có những tình huống dễ dàng đưa bóng vào lưới để giúp Brazil dẫn trước 3-0 ngay trước khi hiệp 1 kết thúc.

Sang hiệp 2, Paraguay nỗ lực tấn công và rút ngắn cách biệt xuống còn 1-3 nhờ siêu phẩm sút xa của Alderete. Dẫu vậy, hy vọng của Paraguay nhanh chóng tan biến khi Paqueta thực hiện thành công quả phạt đền ở phút 65.

Video tóm tắt Paraguay vs Brazil

Chưa hết, Paraguay còn phải thi đấu với 10 người sau khi Cubas nhận thẻ đỏ trực tiếp vì pha đánh nguội Luiz ở phút 81.

Chung cuộc, Brazil giành chiến thắng 4-1 đầy thuyết phục, qua đó củng cố vị trí nhì bảng D với 4 điểm. Họ sẽ có cuộc đối đầu quyết định với Colombia ở lượt trận cuối để tranh giành ngôi đầu bảng. Trong khi đó, Paraguay chính thức bị loại sau 2 trận thua.

Trận đấu này cho thấy đẳng cấp vượt trội của Brazil so với Paraguay. Dù gặp nhiều khó khăn ở đầu trận, "Selecao" đã chứng minh bản lĩnh và giành chiến thắng đầy thuyết phục để tiếp tục nuôi hy vọng giành chức vô địch Copa America 2024.


   
0 bình luận     0 lượt thích