Minh Trung Minh Trung
02/09/2024 06:00:32

Video tóm tắt MU vs Liverpool: Không thể tin

Video tóm tắt MU vs Liverpool – Một loạt sai lầm cá nhân khiến MU phải gục ngã trước đại kình địch ngay trên sân nhà.

Video tóm tắt MU vs Liverpool

Trận derby nước Anh giữa Liverpool và Manchester United đã kết thúc với một kết quả không thể bất ngờ hơn khi "Lữ đoàn đỏ" giành chiến thắng đậm 3-0 ngay tại Old Trafford. Với lối chơi áp đảo và sự sắc sảo trong các tình huống tấn công, Liverpool đã chứng minh sự vượt trội hoàn toàn so với đối thủ.

Ngay từ những phút đầu tiên, Liverpool đã chủ động dồn ép đối thủ và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Onana. Hàng phòng ngự của MU tỏ ra lúng túng trước sức ép của đối phương, liên tục mắc những sai lầm đáng trách.

Video tóm tắt MU vs Liverpool, Video tổng hợp MU vs Liverpool

Phút 35 và 42, những sai lầm đến từ hàng tiền vệ của MU đã trở thành cơ hội để Liverpool khai thác. Luis Diaz, với một cú đúp hoàn hảo, đã tận dụng triệt để những sai lầm của đối phương để đưa "Lữ đoàn đỏ" vươn lên dẫn trước. Sang hiệp hai, Salah tiếp tục ghi thêm một bàn thắng nữa, ấn định chiến thắng 3-0 cho Liverpool.

Với thất bại này, MU đã để lộ ra nhiều vấn đề trong lối chơi. Hàng phòng ngự chơi thiếu tập trung, hàng tiền vệ mắc quá nhiều sai lầm và hàng công lại tỏ ra vô hại trước một Liverpool chơi quá hay. Trong khi đó, Liverpool đã cho thấy sự ổn định và hiệu quả trong lối chơi của mình.

Chiến thắng này không chỉ giúp Liverpool củng cố vị trí trên bảng xếp hạng mà còn giáng một đòn mạnh vào tinh thần của MU. "Quỷ đỏ" đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm lại phong độ ổn định dưới thời HLV Erik ten Hag.

Chung cuộc: MU 0-3 Liverpool (tỷ số hiệp 1: 0-2)

Ghi bàn: Luis Diaz 35' 42', Salah 56'

Đội hình xuất phát

  • MU: Onana, Mazraoui, De Ligt, Lisandro Martinez, Dalot, Mainoo, Casemiro, Garnacho, Fernandes, Rashford, Zirkzee
  • Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson, Mac Allister, Gravenberch, Salah, Szoboszlai, Diaz, Jota

   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com