Bill Bill
05/09/2024 21:45:50

Video tóm tắt Hàn Quốc vs Palestine: May mắn ngó lơ Son

Video tóm tắt Hàn Quốc vs Palestine – Son Heung Min có 1 ngày thi đấu kém may mắn.

Video tóm tắt Hàn Quốc vs Palestine

Trên sân nhà, đội tuyển Hàn Quốc đã gặp phải một đối thủ khó chịu là Palestine. Dù áp đảo hoàn toàn đối phương và tạo ra vô số cơ hội ăn bàn, các cầu thủ xứ sở Kim chi lại không thể tận dụng thành công.

Ngay từ những phút đầu tiên, Hàn Quốc đã chủ động tấn công và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành Palestine. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của đội khách đã chơi rất tập trung và kỷ luật, khiến cho các chân sút Hàn Quốc gặp rất nhiều khó khăn. Đặc biệt, Son Heung-min, ngôi sao sáng nhất của đội tuyển, đã có một trận đấu không mấy ấn tượng khi liên tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn.

Sang hiệp hai, HLV Hong Myung-bo đã có những điều chỉnh nhân sự nhằm tăng cường sức tấn công. Sự xuất hiện của Hwang Hee-chan và Oh Se-hun đã giúp hàng công Hàn Quốc trở nên đa dạng hơn. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của Palestine vẫn chơi rất chắc chắn, khiến cho mọi nỗ lực của đội chủ nhà đều trở nên vô nghĩa.

Video tóm tắt Hàn Quốc vs Palestine

Những phút cuối trận, may mắn vẫn chưa mỉm cười với Hàn Quốc. Son Heung-min đã đưa bóng trúng cột dọc trong một pha dứt điểm cận thành. Thủ môn Jo Hyeon-woo cũng đã có một pha cứu thua xuất sắc để giữ sạch lưới cho đội nhà. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng, khiến các CĐV Hàn Quốc không khỏi tiếc nuối.

Kết quả hòa này là một bất ngờ lớn đối với đội tuyển Hàn Quốc. Với đội hình mạnh và lợi thế sân nhà, nhiều người đã kỳ vọng vào một chiến thắng đậm đà. Tuy nhiên, hàng phòng ngự chắc chắn của Palestine cùng với sự vô duyên của các chân sút đã khiến Hàn Quốc phải chia điểm.

Chung cuộc: Hàn Quốc 0-0 Palestine

Đội hình xuất phát

  • Hàn Quốc: Jo Hyeon Woo, Seol Young Woo, Kim Min Jae, Hwang Mun Ki, Kim Young Gwon, Jung Woo Young, Hwang In Beom, Lee Jae Sung, Son Heung Min, Joo Min Kyu, Lee Kang In
  • Palestine: Rami Hamada, Yaser Hamed, Mus'ab Al Battat, Camilo Saldana, Michel Termanini, Oday Kharoub, Ataa Jaber, Tamer Seyam, Jonathan Cantillana, Oday Dabbagh, Wessam Abou Ali

   
0 bình luận     0 lượt thích