Minh Trung Minh Trung
10/07/2024 20:17:29

Video tóm tắt Djokovic vs De Minaur: Bất chiến tự nhiên thành

Video tóm tắt Djokovic vs De Minaur – Đối thủ bị chấn thương bỏ cuộc giữa chừng và đương nhiên ‘Nhà vua’ lại tiếng thẳng vào vòng trong.

Video tóm tắt Djokovic vs De Minaur

Giấc mơ của Alex de Minaur tại Wimbledon đã tan vỡ khi tay vợt người Úc buộc phải rút lui khỏi giải đấu vì chấn thương hông. De Minaur đã thi đấu ngoan cường để vượt qua Arthur Fils ở vòng trước, nhưng anh đã gặp phải chấn thương trong những điểm cuối cùng của trận đấu.

Ban đầu, De Minaur hy vọng có thể hồi phục đủ nhanh để thi đấu trong trận bán kết với Novak Djokovic. Tuy nhiên, sau buổi tập kéo dài chưa đầy 10 phút vào sáng nay (10/7), tay vợt 25 tuổi buộc phải đưa ra quyết định đau lòng rút lui.

"Tôi rất sốc và buồn bã khi phải rút lui khỏi Wimbledon vì chấn thương hông," De Minaur chia sẻ. "Tôi đã cảm thấy một tiếng rắc lớn trong ba game cuối cùng của trận đấu với Fils. Tôi đã đi chụp MRI ngày hôm qua và kết quả cho thấy đây là một chấn thương nghiêm trọng và có nguy cơ cao trở nên tồi tệ hơn nếu tôi thi đấu."

Video tóm tắt Djokovic vs De Minaur

Đây là lần thứ hai De Minaur phải rút lui khỏi Wimbledon vì chấn thương. Năm 2021, anh cũng buộc phải bỏ cuộc ở vòng hai do chấn thương bụng.

Việc De Minaur rút lui là một tổn thất lớn cho Wimbledon năm nay. Tay vợt người Úc đang có phong độ cao và được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com