Bill Bill
03/07/2024 12:20:38

Video tóm tắt Brazil vs Colombia: Bất phân thắng bại

Video tóm tắt Brazil vs Colombia – 2 đội kế thúc 90 phút thi đấu mà không phân thắng bại.

Video tóm tắt Brazil vs Colombia

Brazil và Colombia đã cống hiến trận cầu đầy hấp dẫn tại lượt trận cuối bảng D Copa America 2024, kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Trận đấu khởi đầu với thế trận đôi công sôi nổi. Ngay phút thứ 8, James Rodriguez đưa bóng dội xà ngang khung thành Brazil từ quả đá phạt. Chỉ 3 phút sau, Raphinha tung cú sút phạt đẹp mắt vào góc xa khung thành Colombia, mở tỷ số cho Brazil dù thủ môn Vargas đã cố gắng cản phá.

Bàn thắng sớm giúp Brazil có đôi chút lợi thế. Tuy nhiên, Colombia không hề nao núng và vùng lên mạnh mẽ. Phút 19, Sanchez đánh đầu gỡ hòa cho Colombia nhưng bàn thắng bị từ chối do lỗi việt vị. Ngay trước giờ nghỉ giải lao, Munoz tiếp tục mang về bàn gỡ hòa cho Colombia.

Video tóm tắt Brazil vs Colombia

Sang hiệp 2, hai đội tiếp tục chơi tấn công cởi mở. Raphinha suýt ghi bàn thứ 2 cho Brazil với cú đá phạt ấn tượng ở phút 59, nhưng bóng đi chệch cột dọc. Đến phút 84, Borre bên phía Colombia bỏ lỡ cơ hội ngon ăn sau đường căng ngang dọn cỗ của Diaz.

Những phút cuối trận diễn ra đầy kịch tính. Brazil dồn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng quyết định, nhưng Colombia đã phòng ngự kiên cường và bảo vệ thành công tỷ số hòa 1-1.

Với kết quả này, Colombia dẫn đầu bảng D với 7 điểm và sẽ gặp Panama ở vòng tứ kết. Trong khi đó, Brazil xếp nhì bảng với 5 điểm và sẽ đối đầu với Uruguay trong trận đấu “chung kết sớm”.

Tỷ số chung cuộc: Brazil 1-1 Colombia (Hiệp 1: 1-1)

Ghi bàn

  • Brazil: Raphinha 12'
  • Colombia: Munoz 45+2'

Đội hình xuất phát

  • Brazil: Alisson, Danilo, Militao, Marquinhos, Wendell, Guimaraes, Gomes, Raphinha, Paqueta, Vinicius, Rodrygo
  • Colombia: Vargas, Munoz, Sanchez, Cuesta, Machado, Rios, Lerma, Arias, Rodriguez, Diaz, Cordoba

   
0 bình luận     0 lượt thích