Bill Bill
25/07/2024 04:13:27

Video tóm tắt bóng đá U23 Nhật Bản vs U23 Paraguay: Mưa bàn thắng

Video tóm tắt bóng đá U23 Nhật Bản vs U23 Paraguay – U23 Nhật Bản thi đấu lấn lướt hoàn toàn so với đối thủ.

Video tóm tắt bóng đá U23 Nhật Bản vs U23 Paraguay

U23 Paraguay, với tài năng trẻ Julio Enciso của Brighton trong đội hình, đã không thể làm khó U23 Nhật Bản. Dù sở hữu cầu thủ ngoại hạng, đội bóng Nam Mỹ vẫn lép vế trước lối chơi tấn công dồn dập của đối thủ.

Ngay từ những phút đầu tiên, U23 Nhật Bản đã chủ động áp đặt thế trận và liên tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Những nỗ lực của họ đã được đền đáp ở phút 19 khi Shunsuke Mito mở tỷ số.

Video tóm tắt bóng đá U23 Nhật Bản vs U23 Paraguay

Bị dẫn bàn sớm, U23 Paraguay càng gặp khó khăn hơn khi Vieira phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng nguy hiểm. Thi đấu hơn người, U23 Nhật Bản càng chơi càng hay. Hiệp hai chứng kiến một cơn mưa bàn thắng của đội bóng xứ sở mặt trời mọc. Mito hoàn tất cú đúp, Yamamoto ghi bàn từ xa và Shota Fujio cũng có một cú đúp để ấn định chiến thắng đậm 5-0.

Với chiến thắng này, U23 Nhật Bản đã tạm thời chiếm ngôi đầu bảng và cho thấy họ là một ứng cử viên sáng giá cho tấm huy chương vàng.

Đội hình xuất phát: 

  • U23 Nhật Bản: Kokubo, Saito Koki, Sekine Hiroki, Kimura Seiji, Yamamoto Rihito, Fujita Chima, Ohata Ayumu, Mao Hosoya, Mito Shunsuke, Takai Kota, Yu Hirakawa.
  • U23 Paraguay: Gatito Fernandez, Ronaldo De Jesus, Daniel Rivas, Gilberto Flores, Marcos Gomez, Marcelo Fernandez, Diego Gomez, Wilder Veira, Fabian Balbuena, Julio Enciso, Gustavo Caballero

Tỷ số trân đấu: U23 Nhật Bản 5-0 U23 Paraguay (hiệp 1: 1-0).


   
0 bình luận     0 lượt thích