Bill Bill
05/09/2024 21:08:12

Video tóm tắt Australia vs Bahrain: Địa chấn châu Á

Video tóm tắt Australia vs Bahrain – Những chú chuột túi bất ngờ để thua đội bóng được đánh giá yếu thế hơn hẳn.

Video tóm tắt Australia vs Bahrain

Trong một bất ngờ lớn tại vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á, đội tuyển Australia đã phải nhận thất bại 0-1 trước Bahrain ngay trên sân nhà. Dù được đánh giá cao hơn và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm, những chú Kangaroo lại không thể tận dụng thành công để giành trọn 3 điểm.

Ngay từ những phút đầu tiên, Australia đã chủ động dâng cao đội hình và gây sức ép lên khung thành Bahrain. Các cầu thủ áo vàng đã tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn nhưng liên tiếp bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Sự vô duyên của hàng công đã khiến các CĐV nhà cảm thấy lo lắng.

Thế trận đang diễn ra theo chiều hướng có lợi cho Australia thì bất ngờ xảy ra ở phút 77. Tiền đạo Yengi đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng nguy hiểm với một cầu thủ Bahrain. Thi đấu thiếu người, Australia gặp rất nhiều khó khăn trong việc duy trì thế trận.

Tận dụng lợi thế hơn người, Bahrain đã vùng lên mạnh mẽ và có được bàn thắng quý giá ở phút 89. Một tình huống bóng khá may mắn đã giúp đội khách mở tỷ số. Đường chuyền của Al Khulasi chạm vào người hậu vệ Souttar và đổi hướng, khiến thủ thành Ryan bó tay.

Với lợi thế dẫn bàn, Bahrain đã chơi phòng ngự chắc chắn và bảo toàn thành công chiến thắng 1-0. Đây là một kết quả bất ngờ và gây sốc cho cả đội tuyển Australia lẫn người hâm mộ. Thất bại này khiến hành trình đến World Cup 2026 của Australia trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Tỷ số chung cuộc: Australia 0-1 Bahrain (H1: 0-0)

Ghi bàn: 

  • Bahrain: Souttar (89, phản lưới)

Thẻ đỏ: 

  • Australia: Yengi (77')

Đội hình xuất phát

  • Australia: Ryan, Circati, Souttar, Rowles, Behich, Boyle, Irvine, O'Neill, Metcalfe, Yengi, Goodwin
  • Bahrain: Lutfalla, Benaddi, Mahdy, Emmanuel, Al-Khulasi, Al Asfoor, Marhoon, Haram, Al-Aswad, Madan, Hasan

 


   
0 bình luận     0 lượt thích