Tôi là Quỳnh Tôi là Quỳnh
04/09/2022 22:04:17

Vì sao nên sử dụng tem chống hàng giả?

Sử dụng tem chống hàng giả là biện pháp hữu hiệu giúp doanh nghiệp ngăn chặn hàng hóa giả mạo, bảo vệ uy tín thương hiệu và quyền lợi ích người tiêu dùng.

Vì sao nên sử dụng tem chống hàng giả?

Khi nói đến vấn đề hàng giả và hàng nhái kém chất lượng thì không có ngành hàng nào là tránh khỏi. Đặc biệt đối với các ngành công nghiệp thực phẩm, đồ uống và y tế, hàng giả là một vấn đề nghiêm trọng bởi chúng ảnh hưởng đến sức khoẻ tính mạng người dùng.

Bên cạnh những thiệt hại về nhân mạng mà hàng giả đã gây ra, đặc biệt là trong ngành công nghiệp thực phẩm, các sản phẩm thực phẩm giả được ước tính chiếm tới 40 tỷ đô la mỗi năm trong tổng số sản phẩm thực phẩm được giao dịch - theo OECD.

Đối với các nhà sản xuất, những tổn thất về doanh thu là dấu hiệu rõ ràng cho hậu quả của hàng giả mà họ phải đối mặt. Và việc chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu là vấn đề ngày càng được người tiêu dùng và các doanh nghiệp quan tâm hàng đầu.

Hiện tại, các giải pháp tem chống hàng giả đã và đang ngày càng nhận được mối quan tâm từ các thương hiệu, nhà sản xuất. Bởi trên thực tế, tem chống hàng giả cho thấy chúng đang làm rất tốt việc ngăn chặn làn sóng hàng giả cho các thương hiệu trên thị trường.

Các loại tem chống hàng giả đang có mặt trên thị trường

Tem chống hàng giả Hologram 

Tem Hologram hay còn gọi tem 7 màu được in bằng công nghệ in laser 3 chiều, chùm tia laser được lập trình với các logo, kí tự, hình dạng thiết kế theo yêu cầu. Với loại tem này người dùng có thể quan sát các dấu hiệu thông qua các góc nhìn khác nhau. Tuy tem hologram có giá thành rẻ nhưng khả năng chống giả không cao.

Tem chống hàng giả công nghệ nước

Tem chống hàng giả công nghệ nước là loại tem được sản xuất bằng loại mực in đặc biệt. Để nhận diện người dùng chỉ cần thoa nước lên vị trí được đánh dấu thì các thông tin ẩn dấu bằng mực đặc biệt sẽ xuất hiện. Loại tem này có giá thành trung bình và khả năng chống giả tốt, được khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhờ cách kiểm tra đơn giản nhanh chóng.

Tem chống hàng giả phát sáng

Tem chống hàng giả phát sáng là loại tem được in bằng loại mực phát quang, khi chiếu đèn tia cực tím,các phần từ này sẽ phát sáng. Tem phát sáng ra đời cũng tương đối lâu, hiện tại không có quá nhiều doanh nghiệp sử dụng, khả năng chống giả chỉ ở mức khá, giá thành rẻ.  

Tem chống giả công nghệ 5S

Tem chống giả công nghệ 5s là loại tem sản xuất độc quyền của Vina CHG. Công nghệ 5s giúp con tem được tăng cường bảo mật và ngăn chặn, chống sao chép, làm giả chính bản thân con tem.

Tem chống hàng giả SMS 

Tem SMS  là loại tem được các nhà sản xuất, thương hiệu đánh giá cao và đang được áp dụng khá phổ biến trên thị trường. tem SMS được in và phủ cào bảo mật cho mỗi con tem. Mã bảo mật trên mỗi con tem là khác nhau, được xuất ngẫu nhiên từ máy chủ nhà cung cấp. 

Đặc biệt hơn mỗi con tem chỉ được xác thực một lần duy nhất, do đó tính bảo mật cao, chống sao chép, làm giả hiệu quả. Bên cạnh đó, việc xác thực cũng rất dễ dàng thông qua điện thoại nên tem SMS là biện pháp hiệu quả cho nhiều doanh nghiệp chống giả.

Tem truy xuất nguồn gốc Qr Code

Đây là loại tem chống giả được phát triển dựa trên nền tảng số kết hợp hệ thống phần mềm truy xuất, giúp kiểm tra nguồn gốc xuất xứ sản phẩm qua việc quét mã QR code.

Thông tem truy xuất người dùng có thể kiểm tra nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, quy trình sản xuất, thậm chí từng công đoạn nhỏ trong quá trình sản xuất.

Đây là loại tem không chỉ chống giả tốt mà còn giúp doanh nghiệp bảo vệ danh tiếng của thương hiệu và giữ an toàn cho khách hàng.

In tem chống hàng giả ở đâu?

Là đơn vị có hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống hàng giả, Vina CHG là đơn vị in tem chống hàng giả uy tín, được rất nhiều các doanh nghiệp tín nhiệm hiện nay.

Vina CHG cấp cho các thương hiệu, nhà sản xuất, người tiêu dùng và cả cơ quan chức năng các tính năng để xác minh tính xác thực của sản phẩm thông qua các giải pháp tem chống hàng giả tiên tiến, uy tín nhất.

Các giải pháp tem chống giả công nghệ cao do Vina CHG phát triển có khả năng chống giả, bảo vệ thương hiệu cao, thậm chí còn có thể giúp định vị truy vết đường đi sản phẩm ,quản lý hàng hóa và cung cấp cho các nhà sản xuất vị trí địa lý của nơi sản xuất các sản phẩm giả.

Bên cạnh đó, Vina CHG còn hỗ trợ doanh nghiệp truyền thông chống hàng giả và kết nối cơ quan chức năng điều tra xử lý hàng giả khi có phát hiện về hàng giả mạo.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.