Minh Trung Minh Trung
01/09/2024 07:01:26

Varane: Từ hào hứng đến thất vọng chỉ sau vài tuần

Raphael Varane, một trong những trung vệ hàng đầu thế giới, đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp.

Raphael Varane, một trong những trung vệ hàng đầu thế giới, đang trải qua những tháng ngày khó khăn tại Como. Ngôi sao người Pháp, từng là trụ cột của Real Madrid và Manchester United, đã không thể đáp ứng được kỳ vọng khi chuyển đến đội bóng tân binh Serie A.

Raphael Varane, Como, Chấn thương

Vấn đề lớn nhất mà Varane gặp phải tại Como chính là chấn thương. Chỉ vài tuần sau khi gia nhập đội bóng, trung vệ người Pháp đã dính chấn thương nặng ngay trong trận ra mắt. Chấn thương cơ gấp đùi không chỉ khiến anh phải nghỉ thi đấu dài hạn mà còn đặt dấu hỏi lớn về tương lai của Varane tại Italia.

Theo nguồn tin từ Sportmediaset, tình hình chấn thương của Varane nghiêm trọng hơn dự kiến. Điều này khiến Como phải cân nhắc đến việc chấm dứt hợp đồng với cầu thủ 31 tuổi. Quyết định này được đưa ra sau khi các bác sĩ đánh giá kỹ lưỡng về tình hình chấn thương của Varane và nhận thấy khả năng phục hồi của anh là rất thấp.

Việc Varane gia nhập Como được xem là một bản hợp đồng đầy hứa hẹn. Cả hai bên đều đặt rất nhiều kỳ vọng vào thương vụ này. Tuy nhiên, những chấn thương liên tiếp đã khiến mọi kế hoạch của Varane và Como bị đảo lộn.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc Varane không thành công tại Como. Ngoài vấn đề về chấn thương, việc thích nghi với môi trường bóng đá mới cũng là một thách thức lớn đối với cầu thủ người Pháp. Bên cạnh đó, áp lực thành công và kỳ vọng quá lớn cũng là một trong những nguyên nhân khiến Varane gặp khó khăn.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com