Zen Zen
02/03/2023 10:28:38

Tử vi ngày mai. Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 3/3: 4 con giáp sau cần hết sức chú ý

Tử vi ngày mai: Theo như tử vi cá nhân hàng ngày 12 con giáp 3/3/2023, đây là một ngày cực tốt phù hợp cho hầu hết mọi hoạt động có tính chất khởi tạo: Từ chôn cất, cho đến cưới gả đến xây dựng nhà cửa, đào kênh tháo nước, móc giếng, khai trương, xuất hành, nhập học, đàm phán kinh doanh, ….

Mời các Men khám phá chi tiết xem ngày 3/3 của từng con giáp sẽ như thế nào bạn nhé.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 3/3/2023:

Tuổi Tý

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 con giáp hôm nay cho thấy đây là một ngày cực xấu đối với con giáp này. Đặc biệt là có nguy cơ bị mất tiền hoặc làm ăn thua lỗ bất ngờ ập đến đối với những chú chuột  đang có những hạng mục đầu tư.

Riêng đối với những ai đang làm công ăn lương thì sẽ bị tiểu nhân hãm hại dẫn đến việc các tính toán dự tính trước đó bị đổ vỡ. Một số vấn đề phát sinh khiến bạn như phát hỏa, tâm trạng cực kỳ xấu. Lời khuyên dành cho bạn đó là nên thật thận trọng, tránh tranh cãi trong thời gian này. 

Chuyện tình cảm cũng xảy ra đôi chút mâu thuẫn nhưng không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên do tâm trạng không tốt cũng ảnh hưởng đáng kể đến cảm xúc của bạn. Cần cố giữ bình tĩnh tránh giận cá chém thớt bạn nhé.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi vui, tử vi cá nhân hàng ngày

Tuổi Sửu

Lại một ngày khiến Sửu trải qua khá là mệt mỏi. Những chú trâu hôm nay được khuyên là im lặng càng nhiều càng tốt. Vì hôm nay bất kể bạn cũng có nói gì thì sẽ khiến một ai đó cảm thấy khó chịu. Hãy cố gắng kiểm soát lời ăn tiếng nói của mình. Đừng vì thỏa mãn nói cho đã cái miệng để rồi sau đó gặp đủ thứ rắc rối bạn nhé.

Ngày nay sẽ có khá nhiều kẻ chỉ mong bạn lỡ lời để thị phi bạn mà thôi.

Chuyện tiền bạc nên rõ ràng không nên cả nể, nếu được thì nên tránh cho vay cho mượn hoặc có cho vay mượn cũng phải nói rõ từ đầu tránh tiền mất tật mang. Điểm sáng hôm nay của Sửu chính là chuyện tình cảm có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Mọi mâu thuẫn trước đó của cả hai đều gần như được xử lý.

Tuổi Dần

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 con giáp hôm nay cho thấy hôm nay là ngày tràn đầy năng lượng tích cực đối với những chú cọp. Bạn mạnh mẽ tập trung cao độ xử lý một ào tất cả những gì còn tồn đọng trong tuần qua. Tuy nhiên dù là vậy thì ngày nay vẫn chưa phải là một thật sự đỏ dành cho bạn khi tài chính vẫn chưa có nhiều biến động như mong muốn.

Nhiều chú cọp có vẻ như tỏ ra khá là nôn nóng sốt ruột khi các hạng mục đầu tư không nhảy số như mong muốn. Nhưng lời khuyên dành cho bạn đó là không nên quá nôn nóng, sẽ xôi hỏng bỏng không. Cái gì cũng cần phải kiên nhẫn mới có thể đạt được thành tựu bạn nhé.

Điểm sáng của Dần hôm nay chính là tình cảm. Bạn và nửa kia có những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi vui, tử vi cá nhân hàng ngày

Tuổi Mão

Hôm nay là một ngày mà vận trình của Mão chỉ ở mức trung bình, không có gì quá đặc biệt. Trong công việc, bạn nhận được sự đánh giá cao từ đối tác làm ăn, khách hàng nhờ vào khả năng ăn nói khéo léo và nhanh nhạy trong việc xử lý các tình huống phát sinh.

Tuy nhiên cũng chính vì điều này mà bạn khó có thể tránh khỏi việc bị các tiểu nhân dèm pha, nói xấu. Mão được cái miễn nhiễm với những điều này thành ra bạn thấy khá là bình thường.

Chuyện tài bạc thì vẫn chưa có nhiều biến chuyển, các hạng mục đầu tư của bạn đang bị đứng và bị ảnh hưởng bởi yếu tố thị trường. Lời khuyên dành cho bạn là không nên quá manh động trong thời gian này cần chờ đợi nghe ngóng thêm trước khi quyết định xuống tiền cho cơ hội nào đó bạn nhé.

Mão nhìn bề ngoài cứng cỏi nhưng bạn cũng là người cực kỳ sống tính cảm. Chỉ là bạn phớt lờ đi những cảm giác của mình mà thôi. Sâu trong lòng bạn khao khát có những tình cảm chân thật.

Và điều may mắn cho bạn là trong số những kẻ ghét bạn cũng có những kẻ nhận ra ưu điểm của bạn và thật sự yêu quý bạn. Hãy dành cho họ sự quan tâm và cởi mở chia sẻ nhiều hơn bạn nhé.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi vui, tử vi cá nhân hàng ngày

Tuổi Thìn

Có thể nói hôm nay Thìn đã thoát được một kiếp nạn khi bạn khá tinh ý trong việc lắng nghe qua đó kịp thời nhận ra những gì bất thường mà ai đó cung cấp thông tin cho bạn. Cũng nhờ đó tránh dính vào những rắc rối lùm xùm sau đó.

Trong công việc bạn nhận được khá nhiều sự tín nhiệm từ cấp trên, tính cách vững chải, thẳng thắn và rõ ràng cũng khiến bạn được lòng cả những người xung quanh. Song bạn là người tình cảm và do đó rất dễ bị lợi dụng về tiền bạc.

Tài lộc khá ổn định. Bạn quay đầu và xuất hiện những chuyển biến mới tích cực trong các hạng mục đầu tư của mình, đã bù được các khoản lỗ trước đó và thêm nguồn thu nhập mới cũng sản sinh lợi nhuận gần đây.

Tuy nhiên đỏ tiền thì đen tình, chuyện tình cảm của bạn vẫn dậm chân tại chỗ. Bạn và nửa kia vẫn chưa thể gắn kết lại với nhau quan hệ ngày càng trở nên xấu hơn và khó để cứu vãn.

Tuổi Tỵ

Tỵ là người khá nhiệt tình trong công việc nhưng bạn cũng nên cần tiết chế tránh dễ dãi quá lại người khác lại lấn lướt leo lên đầu. Vận trình hôm nay của Tỵ khá tốt đẹp, con giáp này vẫn tiếp tục nhận được sự tín nhiệm của cấp trên và các đối tác làm ăn. Song tài chính vẫn chưa có nhiều điểm sáng.

Bạn cần phải thật kiên nhẫn và không nên manh động trong thời gian này.

Lời khuyên dành cho Tỵ đó là bạn cũng không nên quá bao đồng lo chuyện người mà nên tập trung dành thời gian cho việc của bản thân. 

Sức khỏe của bạn không tốt lắm cần phải nghỉ ngơi đều độ bạn nhé. Chuyện tình cảm có vài dấu hiệu khởi sắc thú vị.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi vui, tử vi cá nhân hàng ngày

Tuổi Ngọ

Theo tử vi cá nhân hàng ngày 12 con giáp hôm nay cho thấy vận trình của Ngọ không được suôn sẻ, nhất là trong công việc. Bạn làm gì cũng bị bắt bẻ vô cớ nên đâm ra tâm trạng khá xấu và có phần chán nản mệt mỏi. Hãy tạm nghỉ ngơi một vài phút refresh lại chính mình bằng cách nghe một vài điệu âm nhạc mà mình ưa thích bạn nhé. 

Tài vận của bạn hôm nay cũng không tốt. Bạn cần thật cân nhắc kỹ về việc cho ai đó vay tiền ngày hôm nay vì khả năng bạn bị giật tiền là rất cao.

Bạn có tấm lòng hào phóng là tốt nhưng lòng tham của con người là vô tận. Bạn giúp họ nhiều lần họ sẽ xem đó là điều hiển nhiên và sau đó sẽ có tâm lý lợi dụng. Lòng tốt đôi khi cũng cần chừng mực và đặt đúng chỗ. 

Theo như dự đoán ngày hôm nay bạn cũng có nhiều khả năng bị mất tiền do đó không nên mang theo quá nhiều tiền mặt ra ngoài bạn nha.

Tuổi Mùi

Hôm nay là một ngày Mùi phải vắt chân lên cổ mà chạy. Một số vấn đề bất ngờ phát sinh trong công việc khiến bạn phải xử lý và chỉ có cách duy nhất là chữa cháy cắm đầu mà chạy. Đã vậy còn gặp cảnh đồng nghiệp sân si gây khó gây dễ cho bạn. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy tạm để những kẻ đó qua một bên tập trung xử lý việc trước mắt. Không đáng để bạn phải động khẩu với họ làm gì.

Ngoài ra bạn cần phải kiểm soát việc chi tiêu của mình, tránh tiêu pha quá mức, bạn đang stress và rất dễ chi tiêu vô độ và điều này sẽ ảnh hưởng đến quỹ tiết kiệm của bạn cần cho những lúc khẩn cấp đấy. 

Chuyện tình cảm là vấn đề nghiêm trọng mà bạn cũng cần lưu ý, bạn không cần phải thay đổi vì bất kỳ ai chỉ để làm hài lòng họ. Hãy cứ là chính mình, một tình yêu trọn vẹn là sự cân bằng và nỗ lực đến từ hai phía. Đừng quá gồng để bản thân trở nên quá mệt mỏi bạn nhé.

Tuổi Thân

Hôm nay là một ngày trôi qua vô cùng êm ả với Thân. Bạn hoàn thành hết tất cả các công việc nhanh chóng và sau đó nghỉ ngơi thong thả vào cuối ngày. Những chú khỉ còn đang trong tuổi học thì nhận được thông tin điểm số khá tích cực. Còn những chú khỉ lớn hơn thì dự báo hôm nay sẽ là một ngày tiền bạc rủng rỉnh. 

Tử vi hàng ngày 12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi vui, tử vi cá nhân hàng ngày

Tuổi Dậu

Dậu hôm nay cần cẩn trọng trong công việc bạn nhé vì hiện tại có khá nhiều tiểu nhân đang săm soi chỉ chực chờ “Vạch lá tìm sâu” khi bạn sai sót. Cần nâng cao tinh thần tập trung. Công việc nhiều và để tránh bị quá tải bạn không nên cả nể mà hãy mạnh dạn từ chối đúng lúc. Bạn không có nghĩa vụ phải làm hài lòng bất kỳ ai cả.

Công việc thì có chút trục trặc nhưng chuyện tiền nong lại là điểm sáng. Và chuyện tình cảm của cả hai khá là êm đẹp. Những ai còn đang độc thân nhiều khả năng bạn sẽ gặp được chân ái của mình hôm nay thông qua một mối quan hệ gần.

Tuổi Tuất

Hôm nay là một ngày khá vượng cho Tuất. Trong công việc bạn lên như diều gặp gió. Mọi đàm phán đều thành công, những ai đang làm công ăn lương thì cơ hội thăng tiến ngay trong tầm tay. Tuy nhiên không nên quá kiêu ngạo bạn nhé.
Một lời khuyên dành cho bạn đó hãy kiểm soát việc chia sẻ những cảm xúc của mình với nhiều người mà chỉ nên với những ai thật sự đáng tin cậy thôi, bằng không sẽ rất dễ bị thi phi không mong muốn.

Vận trình tình cảm khá đỏ, chuyển biến tích cực rõ nét. Bạn và nửa kia hứa hẹn sẽ có thể đi xa hơn trong thời gian sắp tới.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi vui, tử vi cá nhân hàng ngày

Tuổi Hợi

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 con giáp hôm nay cho thấy người tuổi Hợi nhận được rất nhiều thiện cảm từ đồng nghiệp xung quanh bởi bạn khiêm tốn, khéo léo lại siêng năm chăm chỉ. Các sếp cũng nhận thấy rõ được điều đó. Nếu tiếp tục giữ phong độ này thì trước hay sau thì bạn cũng sẽ thăng quan tiến chức một cách dễ dàng. 

Không chỉ may mắn trong sự nghiệp mà những chú Heo lúc này còn cực kỳ đỏ vận trong tình cảm. Những chú heo còn đang độc thân nhiều tín hiệu cho thấy bạn sẽ gặp được người phù hợp với mình trong hôm nay. Quan trọng là tự tin lên bạn nhé.

Trên là tử vi vui 12 con giáp ngày 3/3. Các Men tham khảo xem mình sẽ như thế nào về các chuyện tài vận, tình cảm hoặc công việc. Nhưng chỉ là tham khảo cho vui thôi nha. Lấy chút tâm lý phấn khởi hoặc rà soát lại bản thân, đừng tin vào tử vi quá mức. 

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.