Zen Zen
22/11/2022 13:19:44

Tử vi cá nhân hàng ngày 22/11/2022 cho 12 con giáp: Ngọ tài lộc tăng tiến

Tử vi cá nhân hằng ngày 12 con giáp thứ Ba ngày 22/11/2022 cho thấy, đường tài lộc của tuổi Ngọ đang có đà phát triển. Trong khi đó, lá số tử vi người tuổi Sửu hôm nay cũng tràn ngập may mắn.

Tử vi cá nhân Tuổi Tý

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 con giáp hôm nay thứ Ba ngày 22/11/2022 cho thấy thu nhập của tuổi Tý có phần tăng tiến. Đa phần đều là khoản thu đến từ công việc chính. Do đó, bản mệnh cần tập trung làm tốt việc, chứ mơ mộng làm giàu bằng những điều chưa phù hợp ở thời điểm này. Nên nhớ ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc lại có thể chẳng đạt được điều gì.

Vận trình tình duyên có phần ảm đạm. Người độc thân vui vẻ với cuộc sống tự do, tận hưởng những hạnh phúc mà tự do mang đến. Nhưng đôi khi, con giáp này cũng cảm thấy chán nản với việc chờ đợi một ai đó đến bên mình, dần thất vọng đối với tình yêu.

Những người đã có đôi nên học cách lắng nghe và chia sẻ với nhau nhiều hơn. Dù trong lòng vẫn yêu thương nhau nhưng đôi bên mất quá nhiều thời gian vào những việc khác trong cuộc sống nên không còn đủ thời gian và tâm sức để quan tâm đến nhau nhiều như trước nữa.

tử vi cá nhân hàng ngày

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi cá nhân Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 22/11/2022 hôm nay, tuổi Sửu gặp may mắn nên vận trình tiền bạc được đánh giá vô cùng khả quan. Người làm ăn kinh doanh có một ngày làm việc không ngơi nghỉ, kiếm được bộn tiền bởi đơn hàng ồ ạt.

Ngày này công việc của tuổi Sửu cũng trở nên suôn sẻ và thuận lợi bất ngờ, bản mệnh dễ dàng tiến gần hơn đến với mục tiêu đã định. Cũng nhờ con giáp này có tinh thần cống hiến và phấn đấu hết mình cho công việc, được cấp trên đánh giá cao.

Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm lại có những nỗi buồn. Giữa bản mệnh và nửa kia ngày càng xuất hiện những cuộc tranh cãi không hồi kết khiến khoảng cách cứ lớn dần. Sự thật là không ai trong cả hai chịu đứng ra là bên nhún nhường nên tình hình cứ căng thẳng như vậy.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi cá nhân Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 22/11/2022 hôm nay, vận tài lộc của tuổi Dần khởi sắc vô cùng. Người kinh doanh nhìn thấy cơ hội kiếm tiền khá dễ dàng ngay trong tầm tay. Dám nghĩ dám làm, bản mệnh sẽ đạt được nhiều thành tựu với khả năng tính toán và sự nhạy bén của mình.

Người làm công ăn lương dù không rủng rỉnh bằng, song công việc suôn sẻ cũng có thể nói giúp cho thu nhập của bản mệnh tăng lên không ít. Con giáp này rất hài lòng với tình trạng hiện tại, bởi điều đó cũng cho thấy bản mệnh đang đi đúng đường và làm những việc có ý nghĩa.

Tiếc là người độc thân gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm một nửa yêu thương. Tuy vậy, bản mệnh cũng chớ nên buồn phiền, dù chưa có được tình yêu thuộc về mình bây giờ nhưng hãy cứ cố gắng hoàn thiện bản thân rồi những điều tốt đẹp sẽ tới với bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

tử vi cá nhân hàng ngày

Tử vi cá nhân Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 22/11/2022 hôm nay, tuổi Mão cần cẩn thận hơn trong công việc. Tính cách bốc đồng của bản mệnh dễ làm mọi việc đổ vỡ, khó khăn chồng chất khó khăn. Con giáp này thay đổi và cần chuyên tâm và nghiêm túc hơn khi làm việc.

Trong ngày này, vận tình cảm của bản mệnh chỉ ở mức trung bình, không thăng hoa cũng chẳng thụt lùi. Tuy nhiên, sự vô tâm của tuổi Mão khiến đối phương phiền lòng. Mối quan hệ đang ngày càng trở nên nhạt nhòa, bản mệnh nên chủ động là người hâm nóng tình cảm.

Sức khỏe của tuổi Mão cũng đang có phần sụt giảm, bản mệnh cần cân bằng lại chế độ làm việc và nghỉ ngơi nếu không muốn đổ bệnh. Ngoài ra, con giáp này có thể tăng cường rèn luyện thể dục thể thao để tăng cường sức đề kháng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi cá nhân Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 22/11/2022 hôm nay, tuổi Thìn được dự báo sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối trong công việc do những lời đồn thổi, gièm pha sai sự thật. Đối thủ đang tìm cách hãm hại, tung tin đồn thất thiệt nhằm tạo nên tiếng xấu và ảnh hưởng đến uy tín của bản mệnh.

Tuổi Thìn được nhắc nhở, càng những lúc gặp bất lợi, càng phải bình tĩnh, giữ cho mình một cái đầu lạnh để xử lý linh hoạt trước mọi tình huống khó khăn. Nếu cảm nhận rằng bản thân không đủ khả năng tự giải quyết tình huống hiện tại, bản mệnh hoàn toàn có thể hỏi xin lời khuyên từ những người đáng tin cậy.

Bên cạnh đó con giáp này cũng chưa gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Dù vẫn có đối tượng tiếp cận nhưng mọi chuyện cuối cùng chẳng đi đến đâu. Dường như vẫn còn thiếu một điều gì đó để tuổi Thìn có thể tìm được người thực sự phù hợp với mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi cá nhân Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 22/11/2022 hôm nay, tuổi Tỵ có thể phải đối mặt với những hung hiểm. Đường công danh sự nghiệp lâm nguy do có tiểu nhân chực chờ bản mệnh mắc phải sai lầm mà tạo ra thị phi, nhằm đẩy bản mệnh vào chỗ nguy khốn.

Chính vì vậy bản mệnh cần phải tập trung cao độ vào những việc mình đang làm để hạn chế đến mức thấp nhất những vấn đề hay sai sót có thể xảy ra. Chỉ một bất cẩn bản mệnh cũng có thể khiến công sức bao lâu nay bỏ ra trở thành uổng phí, chẳng thể có được đền đáp xứng đáng với mình.

Vận trình tình cảm cũng gặp phải nhiều trục trặc, vợ chồng bất đồng với nhau về nhiều chuyện từ lớn đến nhỏ. Thực ra mọi chuyện đã có thể giải quyết êm thấm nhưng vì hai người không ai nhún nhường nên vấn đề vẫn tồn tại.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi cá nhân Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 22/11/2022 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Ngọ tăng tiến mạnh mẽ. Người làm kinh doanh buôn bán phát đạt, lợi nhuận cũng nhờ thế mà tăng lên gấp bội. Những mối hợp tác làm ăn thuận lợi là nền tảng giúp bản mệnh có được thành quả như hiện tại.

Người làm công ăn lương cũng có cơ hội để cải thiện thu nhập nhờ sự nghiệp có những bước tiến khá triển vọng. Người đang chuẩn bị bước vào các cuộc thi cử hay tuyển chọn sẽ vững tin hoàn thành tất cả một cách tốt nhất. Nhưng nhớ là đừng quá chủ quan, hãy thật cẩn thận để có thể đạt kết quả tốt nhất.

Ngược lại với sự thuận lợi của tài lộc là sự nghiệp, vận trình tình cảm của tuổi Ngọ vẫn chưa viên mãn. Giữa bản mệnh và nửa kia vẫn còn những ngăn cách khó xóa bỏ. Cả hai đều cần học cách lắng nghe và chia sẻ để có thể thấu hiểu về nhau nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi cá nhân Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 22/11/2022 hôm nay là ngày tuổi Mùi đón tài vào nhà. Những khoản đầu tư trước đây đến nay sẽ thu được lợi nhuận, nợ cũng đòi được, lại có người tặng quà, cho tiền. Có người còn gặp được người dẫn mối làm ăn, mọi thứ hết sức hanh thông.

Bên cạnh đó, con giáp này còn có vận trình tình cảm khởi sắc, đào hoa nở rộ. Người còn độc thân sẽ dễ dàng tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Chỉ cần bản mệnh chịu mở lòng mình ra là sẽ có được người nâng niu che chở như mong ước.

Người đã có gia đình nên thận trọng hơn khi đào hoa quá vượng sẽ dễ nảy sinh đào hoa dữ. Trong các mối quan hệ xã giao, cần giữ khoảng cách đúng mực, không để người khác có cớ ảo tưởng hay nghĩ xấu về mình. Làm được điều này, bản mệnh sẽ không phải lo lắng các vấn đề về tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi cá nhân Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 22/11/2022 hôm nay, tuổi Thân có tâm trạng khá hân hoan. Nhờ vậy, bản mệnh làm việc gì cũng nhanh hơn, đạt hiệu suất cao hơn hẳn ngày thường. Thậm chí có nhiều hạng mục tồn đọng từ trước cũng được con giáp này giải quyết đâu ra đấy.

Với tinh thần trách nhiệm cao, chỉn chu nên bản mệnh được cấp trên và đồng nghiệp dành nhiều lời khen ngợi. Con giáp này đang cho thấy những bước tiến vượt bậc và chắc chắn của mình trên hành trình thăng tiến, dấu phía trước có gian lao ra sao cũng không chùn bước.

Tuy nhiên, quá tham công tiếc việc cũng khiến tuổi Thân dễ mệt mỏi, suy nhược tinh thần, nhất là trong ngày hôm nay. Con giáp này nên sắp xếp thời gian hợp lý để nghỉ ngơi, công việc quan trọng nhưng đừng vì vậy mà coi thường sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi cá nhân Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 22/11/2022 hôm nay, vận khí của tuổi Dậu khá bất ổn. Công việc gặp nhiều trục trặc bất ngờ, mọi chuyện khó giải quyết hơn bản mệnh nghĩ. Một phần vì họa tiểu nhân đeo bám, phần khác vì tâm trạng chênh vênh mất tập trung nên dễ gây ra nhiều rắc rối.

Tài lộc cũng khó có cải thiện như mong muốn của con giáp này. Các kế hoạch đầu tư chưa thật sự phù hợp vào lúc này, tuổi Dậu nên giữ tiền trong túi hơn là mạo hiểm. Con giáp này cũng có thể cải thiện lại túi tiền bằng cách lên kế hoạch cho việc chi tiêu hợp lý, khoa học.

Đường tình cảm cũng gặp trúc trắc. Giữa vợ chồng nảy sinh nhiều hiểu lầm, cãi vã hơn bao giờ hết ảnh hưởng đến hòa khí gia đình và tâm lý con cái. Người trong cuộc lúc này cần vững lòng, đừng để nội bộ lục đục chỉ vì lời nói của người ngoài cuộc.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi cá nhân Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 22/11/2022 hôm nay, mọi công việc của tuổi Tuất đều thuận lợi, việc khó cũng tìm ra cách giải quyết thỏa đáng. Cũng nhờ bên cạnh bản mệnh luôn có những người đồng nghiệp nhiệt tình và tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ nhau bất cứ lúc nào.

Vận trình tài lộc cũng khá hanh thông. Con giáp này đang tiến bước trên con đường gặt hái thành tựu, xuôi chèo mát mái. Những ngày trước mắt bản mệnh sẽ vô cùng tuyệt vời, bản mệnh có thể tự ngưỡng mộ nỗ lực và công sức của bản thân trong suốt khoảng thời gian trước đó.

Tình cảm của tuổi Tuất cũng thêm nồng nàn. Tình yêu của bản mệnh được tạo điều kiện để thăng hoa. Con giáp này và nửa kia luôn dành cho nhau sự chân thành, trân trọng và đồng cảm nên dù gặp sóng gió cũng cùng nhau dễ dàng vượt qua.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi cá nhân Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 22/11/2022 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Hợi khởi sắc đáng kể. Con giáp này gần như không phải tốn nhiều công sức để gặt hái được những thành tựu nổi bật, đặc biệt là nếu đang theo đuổi công việc kinh doanh.

Vận trình tài lộc cũng tăng tiến khá rõ. Nguồn thu nhập có dấu hiệu tăng cao đem lại cho con giáp này cuộc sống thoải mái, sung túc. Nhưng bản mệnh cũng đừng quên tập trung xây dựng các mối quan hệ xã giao để mở rộng cơ hội phát triển trong tương lai.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân thuận lợi trong việc tìm kiếm một nửa phù hợp với mình. Dù con giáp này không phải người giỏi ăn nói nhưng luôn chiếm được nhiều thiện cảm nhờ tính tình chân thật, tốt bụng. Tình cảm gia đình giữ được sự hòa hợp vì có sự sẻ chia, trò chuyện kịp thời.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.