Bill Bill
30/12/2021 13:25:17

Top lời chúc tết bằng tiếng Anh hay nhất 2022

Nếu đối tượng là những người có khả năng tiếng Anh tốt, một lời chúc chỉnh chu bằng ngôn ngữ này có thể khiến họ mỉm cười hạnh phúc trong năm mới đấy.

Toplist những lời chúc tiếng Anh này là vốn liếng giúp bạn khiến lũ bạn ngạc nhiên sau 1 năm xa cách. Đây cũng là một cách thay đổi thay vì đã quá quen thuộc bằng những lời chúc tiếng Việt qua nhiều dịp trong năm.

Top lời chúc tết Tiếng Anh

Top lời chúc tết bằng tiếng Anh hay nhất 2022

  • May all your new year wishes come true: Chúc mọi điều ước năm mới của bạn đều thành sự thật.
  • Best wishes for a happy and successful new year: Những lời chúc tốt đẹp nhất, ấm áp nhất cho một năm vui vẻ và thành công.
  • Let my deep wishes always surround the wonderful journey of your life. I hope in the coming year you will have a good health and smooth sailing life: Hãy để những lời chúc sâu lắng của tôi luôn ở bên cạnh cuộc sống tuyệt vời của bạn. Tôi hy vọng trong năm tới bạn luôn khỏe mạnh và thuận buồm xuôi gió trong công việc.
  • Sending you this present with my heart and with that you’ll be happy in fullest measure. May the happiest things always happen to you: Gởi đến bạn món qùa này với cả tấm lòng và một lời chúc bạn sẽ hạnh phúc tràn đầy. Những điều hạnh phúc nhất luôn đến với bạn.
  • I hope that the coming year bring you peace and prosperity: Mong rằng năm mới sẽ mang sự bình yên và phát đạt đến cho bạn.
  • On occasion of New Year, wishing all your family happiness and lucky: Nhân dịp năm mới tôi kính chúc toàn thể gia đình bạn một năm mới gặp được nhiều may mắn và hạnh phúc.

Top lời chúc tết Tiếng Anh

  • The new year is coming soon, procession lucky that into a satieties home, cable presents beyond measure, gold and silver full of cabinet, host grow rich, the man-child female young senior, happy together: Năm hết tết đến, rước hên vào nhà, quà cáp bao la, một nhà no đủ, vàng bạc đầy tủ, gia chủ phát tài, già trẻ gái trai, xum vầy hạnh phúc.
  • New year has arrived, forget all the sad things of the old year and look forward to a wonderful year: Năm mới đã đến, hãy quên hết những chuyện buồn của năm cũ và hướng đến một năm tuyệt vời nhé.
  • Wish you a happy and prosperous new year, everything is as you wish: Chúc bạn năm mới an khang thịnh vượng vạn sự như ý.
  • The new year brings new good starts. I Hope all the best will come to you: Năm mới mang đến những khởi đầu tốt đẹp mới. Chúc mọi điều thuận lợi sẽ đến với bạn.
  • On this special occasion I would like to send you wishes for health, money and luck: Nhân dịp đặc biệt này tôi xin gửi đến bạn lời chúc sức khỏe, tiền tài và may mắn.

(Tổng hợp)

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.