Bill Bill
14/02/2023 09:53:36

Top địa chỉ bán sỉ hạt giống hoa tốt nhất tại TP.HCM

Dưới đây là những shop, nhà vườn bán sỉ hạt giống hoa tốt nhất tại TP.HCM hiện nay.

Top địa chỉ bán sỉ hạt giống hoa tốt nhất tại TP.HCM

Dungcunongnghiep.vn

Dungcunongnghiep.vn là một trong những doanh nghiệp uy tín bán sỉ hạt giống hoa tốt nhất tại TP.HCM. Shop hạt giống này cung cấp rất nhiều loại hạt giống từ phổ biến đến hiếm như hoa hồng, sen cạn, hoa cúc, sen đá và hoa giấy,…

Bán sỉ hạt giống, Top List

Những loài hoa có nguồn gốc nước ngoài như hạt hướng dương lùn, hạt giống hoa baby, hạt giống cỏ mèo… cũng được cung cấp khá đầy đủ tại địa chỉ này.

Ngoài ra, tại đây bạn còn có thể tìm mua đủ loại dụng cụ phục vụ cho tình yêu làm vườn của mình. Các chuyên gia của cửa hàng cũng sẽ tận tình hướng dẫn cho bạn cách trồng và chăm sóc các loại cây, hoa và đảm bảo không giấu nghề.

Giá bán sỉ hạt giống hoa tại đây khá rẻ so với mặt bằng chung.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 601 Phạm Văn Chí, Phường 7, Quận 6
  • Điện thoại: 0888 542 612
  • Website: dungcunongnghiep.vn

Cửa hàng Hạt giống F1508

Giới chơi hoa TP.HCM đánh giá cửa hàng Hạt giống F1508 là một trong những địa chỉ uy tín bán sỉ hạt giống hoa đủ loại. Đặc biệt, thế mạnh của cửa hàng này là cung cấp, nhập khẩu và phân phối hạt giống hoa từ Nga.

Bán sỉ hạt giống, Top List

Đến với địa chỉ này, bạn có thể mua nhiều loại hạt giống hoa đặc sắc như hoa oải hương, hoa cúc baby, hoa hoàng yến, hướng dương thu nhỏ, hoa hồng… Shop cũng cung cấp nhiều loại hạt giống cây trồng như cà chua leo, bắp cải tím, cà chua sô cô la, su hào, bí nhỏ, măng tây, bắp cải tím,..

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 81 Tân Hải, Phường 13, Quận Tân Bình
  • Điện thoại: 0937.006.002
  • Website: hatgiongf1508.com

Hạt giống Phượng Hoàng

Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực cung cấp hạt giống hoa giá sỉ chất lượng cao, Hạt giống Phượng Hoàng là một doanh nghiệp bạn không nên bỏ qua khi có ý định khởi tạo vườn hoa cho mình. Hạt giống Phượng Hoàng cung cấp khá nhiều loại hạt giống hoa, cây trồng trong và ngoài nước để bạn có thể lựa chọn như: hạt giống hoa hướng dương, hạt giống hoa dừa cạn, hạt giống hoa vạn thọ…

Bán sỉ hạt giống, Top List

Ngoài ra, bạn cũng có thể được các chuyên gia tại cửa hàng hướng dẫn cách trồng, chăm sóc tỉ mỉ từng công đoạn đối với từng loại hoa. Những người yêu thích làm vườn cũng có thể tìm mua các vật tư cần thiết như phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, chất trồng, chậu cây… từ cửa hàng Hạt giống Phượng Hoàng.

Một ưu điểm mà ít shop nào có là Hạt giống Phượng Hoàng còn là một nhà vườn chuyên nghiệp. Tất cả những loại hạt giống được bán tại cửa hàng đều đã được nhà vườn trồng, thử nghiệm thành công để rút ra quy trình chăm sóc tốt nhất.

Bán sỉ hạt giống, Top List

Với những anh em không có thời gian ươm mầm, chăm sóc từ đầu, Hạt giống Phượng Hoàng cũng cung cấp các loại cây đã được trồng sẵn chỉ cần mua về để chơi.

Nhà vườn Hạt Giống Phượng Hoàng

  • Địa chỉ: 100/40/24 Đinh Tiên Hoàng – F1, Q.Bình Thạnh
  • Email: chuongmarigold@gmail.com
  • Hotline: 0933 171 178
  • Website: www.hatgiongphuonghoang.vn

Siêu thị hạt giống

Siêu Thị Hạt Giống cung cấp nhiều loại hạt giống hoa giá sỉ như hoa hồng, cây lưu ly, hoa cẩm chướng, hoa cúc và các loại hoa khác. Giá dao động từ khoảng 30.000 đồng đến 60.000 đồng tùy thuộc vào hạt giống có nguồn gốc bản địa hay nhập khẩu.

Bán sỉ hạt giống, Top List

Các loại hạt giống được cửa hàng bảo quản trong điều kiện tốt, đảm bảo tỷ lệ nảy mầm cao.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 339/57 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3
  • Điện thoại: 0974 243 166

Công ty TNHH hạt giống hoa Việt Nam

Bán sỉ hạt giống, Top List

Công Ty TNHH Hạt Giống Hoa Việt Nam được biết đến là địa chỉ bán hạt giống hoa TPHCM uy tín, giá rẻ. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua các loại vật tư khác như đất, chậu cây, thuốc bảo vệ thực vật hữu cơ an toàn cho người sử dụng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 31/78 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình
  • Điện thoại: 0854272155 – 0838143440
  • Website: floralseedvn.com
- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.