Minh Trung Minh Trung
03/10/2024 20:01:46

Top 5 địa điểm cafe phải thử ở Việt Nam – Chuẩn vị, chuẩn phê!

Anh em mê cafe đâu rồi? Ghi lại ngay 5 tọa độ cực chất để thưởng thức cafe chuẩn Việt. Từ cafe trứng sánh mịn ở Hà Nội đến cafe sữa đá mát lạnh Sài Gòn, mỗi điểm dừng chân đều hứa hẹn một trải nghiệm "đỉnh của chóp" cho anh em đấy!

Hà Nội – Cafe trứng, không thử là phí!

Địa điểm cafe, Địa điểm uống cafe, Địa điểm thưởng thức cafe

Anh em nào đến Hà Nội mà bỏ qua cafe trứng là quá đáng tiếc đấy nhé! Ly cafe này không chỉ ngon mà còn đặc biệt với lớp kem trứng béo mịn, thơm nức, làm từ trứng và sữa đặc, kết hợp với cafe đậm đà. Chỉ cần ghé quán Giảng hoặc các quán trong phố cổ là có ngay một ly cafe trứng đúng điệu, nhâm nhi rồi sống ảo là hết bài luôn!

Hải Phòng – Cafe cốt dừa, mlem mlem liền!

Địa điểm cafe, Địa điểm uống cafe, Địa điểm thưởng thức cafe

Nghe tới cafe cốt dừa Hải Phòng là anh em sẽ thấy "lạ mà quen", vị ngọt béo của cốt dừa kết hợp cùng cafe đậm, tạo nên món uống vừa ngon vừa lạ miệng. Đây không chỉ là cafe mà còn là "dessert" luôn đấy! Đến Hải Phòng mà không làm một ly cafe cốt dừa thì hơi bị phí!

Huế – Cafe muối, vị lạ uống phát dính ngay!

Địa điểm cafe, Địa điểm uống cafe, Địa điểm thưởng thức cafe

Huế không chỉ có cảnh đẹp mà còn có ly cafe muối chất chơi người dơi! Cafe kết hợp với muối tưởng lạ mà lại hợp không tưởng, vị mặn mặn đậm đà kết hợp với chút đắng nhẹ của cafe làm nên trải nghiệm độc đáo. Ai đến Huế mà chưa thử cafe muối là chưa cảm nhận đủ hương vị cố đô đâu nhé!

Buôn Ma Thuột – Cafe phin, đậm vị Tây Nguyên!

Địa điểm cafe, Địa điểm uống cafe, Địa điểm thưởng thức cafe

Buôn Ma Thuột là "địa bàn" của dân nghiện cafe phin chính hiệu! Cafe ở đây không đùa được đâu, từng giọt đậm đặc, thơm phức, đã uống là tỉnh táo từ sáng tới chiều. Vừa uống vừa ngắm nhìn cánh đồng cafe bạt ngàn, cảm nhận chất Tây Nguyên trong từng ngụm cafe là điều không thể bỏ qua khi đến đây.

Sài Gòn – Cafe sữa đá, uống vào là ghiền!

Địa điểm cafe, Địa điểm uống cafe, Địa điểm thưởng thức cafe

Anh em nào mê cafe sữa đá thì Sài Gòn chính là thiên đường! Vỉa hè hay quán xịn sò, ly cafe sữa đá vẫn luôn giữ vị ngọt đậm của sữa kết hợp với cái đắng nhẹ nhàng của cafe, uống vào mát lạnh sảng khoái. Đặc biệt là Sài Gòn sống nhanh, uống cafe sữa đá xong là có ngay năng lượng làm cả ngày không mệt luôn!

Chốt lại:
Anh em mà yêu cafe thì không thể bỏ qua 5 tọa độ này khi ghé Việt Nam đâu nhé! Mỗi nơi một phong cách, một hương vị, nhưng đảm bảo sẽ làm anh em "phê" và muốn quay lại ngay!Bottom of Form


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com