Tôi là Quỳnh Tôi là Quỳnh
03/10/2022 11:25:47

Top 5 công ty in bao bì uy tín, chuyên nghiệp

Lựa chọn một công ty in bao bì uy tín chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp có nhiều hơn các lợi thế khi cạnh tranh trên thị trường.

Một đơn vị in bao bì uy tín sẽ đảm bảo những tiêu chí cam kết về chất lượng sản phẩm, được kiểm định rõ ràng, quy trình sản xuất chuyên nghiệp, giá thành hợp lý, thời gian hoàn thành đúng tiến độ,..

Dưới đây là Top 5 công ty in bao bì uy tín chuyên nghiệp mà mọi người có thể tìm hiểu và lựa chọn.

Top 5 công ty in bao bì uy tín, chuyên nghiệp

1. Công ty In số 7

Công ty Cổ phần In số 7 là một trong những công ty in ấn bao bì giấy lâu đời tại Việt Nam, với 40 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường.

In số 7 là một trong những công ty in ấn chuyên sản xuất các bao bì cao cấp cho lĩnh vực Mỹ phẩm, Dược phẩm, thực phẩm, Văn Phòng phẩm, v.v... trong nước và xuất khẩu nước ngoài.

In số 7 sở hữu công nghệ hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, quy trình sản xuất đồng bộ khép kín và Hệ thống quản lý luôn được cải tiến.

Với lợi thế là có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, in số 7 là đơn vị in bao bì được nhiều doanh nghiệp tin tưởng hiện nay.

2. Công ty Vina CHG

Là một đơn vị có hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in tem chống hàng giả, nay Vina CHG mở rộng nhà máy in bao bì ứng dụng các công nghệ chống hàng giả với hệ thống máy móc in bao bì hiện đại đáp ứng theo xu hướng công nghệ số hiện nay.

Vina CHG đang cung cấp giải pháp in bao bì nhận diện thương hiệu trọn gói, hỗ trợ doanh nghiệp toàn diện từ khâu tư vấn, thiết kế bao bì, bộ nhận diện thương hiệu, giải pháp chống hàng giả, in bao bì giấy, hộp giấy, bao bì chống giả cho đa dạng cách ngành hàng như mỹ phẩm, dược phẩm, phân bón, bánh kẹo,...

Dù mới mở rộng qua in bao bì không lâu song Vina CHG lại được rất nhiều doanh nghiệp lớn tin tưởng bởi sự đáp ứng xu thế bao bì chống giả hiện nay.

Các mẫu bao bì do Vina CHG cung cấp được thiết kế theo phong cách hiện đại, bắt mắt, đồng thời tích hợp các tính năng chống giả; quản lý thông qua phần mềm Vinacheck như: quản trị doanh nghiệp, truy xuất nguồn gốc; truy vết đường đi sản phẩm; quản lý kho, hệ thống bán hàng; kích hoạt bảo hành điện tử…

Có thể thấy, hiện nay trên thị trường các doanh nghiệp có khả năng in bao bì chống giả không nhiều, phần lớn vì chi phí đầu tư khá lớn và kỹ thuật in ấn các công nghệ chống giả phức tạp, đòi hỏi nhà cung cấp có nhà máy sản xuất và kỹ thuật công nghệ cao.

Do đó, nếu doanh nghiệp đang có nhu cầu in bao bì, đặc biệt là các mẫu bao bì chống giả thì Vina CHG là một trong những lựa chọn hàng đầu.

3. Công ty in bao bì sài gòn

Công ty In Ấn Sài Gòn là một trong những doanh nghiệp có gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn bao bì có uy tín ở Việt Nam hiện nay.

In ấn Sài Gòn chuyên sâu về lĩnh vực thiết kế, In ấn và sản xuất bao bì nhằm cung cấp giải pháp toàn diện, giúp doanh nghiệp nâng cao tính cạnh tranh thông qua việc xây dựng thương hiệu. 

Các sản phẩm chính mà công ty in bao bì Sài Gòn cung cấp là in tem nhãn in bao bì; hộp giấy; in namecard; in sổ tay catalog.

4. Công ty in bao bì Bình Minh

Công ty Bình Minh là đơn vị có hơn 10 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực cung cấp bao bì cho doanh nghiệp trong địa bàn TPHCM. Bình Minh đạt được rất nhiều danh hiệu trong chứng nhận chất lượng ISO và chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.

Các sản phẩm mà công ty Bình Minh cung cấp bao gồm: Bao bì giấy cao cấp; bao bì giấy dạng thùng carton; bao bì giấy dạng hộp;..

5. Công ty in bao bì Ánh sáng

Bao bì Ánh sáng đã có kinh nghiệp hơn 10 năm hoạt động tại Việt Nam, là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu lớn trong ngành Nông nghiệp, xây dựng, hóa chất công nghiệp. Vì vậy, công ty Ánh Sáng là cái tên được nhắc đến trong Top 10 công ty sản xuất bao bì uy tín nhất TP.HCM

Cơ sở in này chuyên sản xuất các loại bao bì như giấy in offset, kraft, nhựa BOPP, nhựa PP, BOPP dán đáy… Đây là một trong những công ty được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trải nghiệm dịch vụ. 

Những sản phẩm mà Ánh Sáng cung cấp ra thị trường: Bao bì phân bón; bao bì vật liệu xây dựng; bao bì thức ăn chăn nuôi; bao bì giấy Kraft; bao hạt giống; bao hóa chất;...

Lựa chọn đối tác in bao bì sản phẩm là khâu rất quan trọng trong quá trình sản xuất và đưa sản phẩm ra thị trường, bởi chúng quyết định đến sự ấn tượng riêng của thương hiệu, tạo dấu ấn với khách hàng. 

Do đó, các doanh nghiệp cần chú trọng việc chọn lựa đối tác in bao bì cho doanh nghiệp mình. Hy vọng với gợi ý về top 5 công ty in bao bì uy tín, các doanh nghiệp sẽ lựa chọn được lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp mình. 

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.