Zen Zen
28/08/2022 19:23:41

TOP 3 mỹ phẩm chăm sóc da bà bầu nên dùng

Mỹ phẩm hữu cơ là dòng mỹ phẩm lý tưởng cho bà bầu sử dụng trong giai đoạn thai kỳ. Vậy trước nhiều loại mỹ phẩm như Nước hoa hồng, Tinh chất, Kem dưỡng,... thì loại nào tối cần thiết cho bà bầu, tuyệt đối không thể bỏ qua?

Dưới đây là chia sẻ từ Sheeskin - Thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ Việt Nam về những loại mỹ phẩm luôn phải có trong túi Skincare của bà bầu. Mời các Men tham khảo.

1. Mỹ phẩm chăm sóc da là gì?

Mỹ phẩm chăm sóc da là loại sản phẩm được bào chế riêng bởi các thương hiệu mỹ phẩm, kết hợp giữa các thành phần, chiết xuất và chất bảo quản thích hợp cho công dụng dưỡng hay làm sạch hay điều trị cho tình trạng da cụ thể.

Nhắc đến chăm sóc da bạn sẽ phải liên tưởng đến cả một quá trình dài, mỗi ngày nâng niu làn da bằng các sản phẩm thích hợp. Bạn cần phải kết hợp nhiều dòng sản phẩm với nhau như: sữa rửa mặt, dưỡng ẩm, trị mụn, toner, kem chống nắng, mặt nạ dưỡng da… để có một làn da căng mịn và trắng sáng. 

mỹ phẩm chăm da an toàn cho bà bầu, mỹ phẩm cho bà bầu, mỹ phẩm hữu cơDùng mỹ phẩm chăm sóc da an toàn cho bà bầu

Tuy nhiên, không phải dòng sản phẩm chăm sóc da nào cũng hoàn toàn bà bầu cũng dùng được. Trên thị trường vẫn có nhiều loại mỹ phẩm hóa học chứa các thành phần độc hại, gây dị ứng da. 

Ngày nay, các chuyên gia làm đẹp đã nghiên cứu và cho ra đời mỹ phẩm hữu cơ an toàn sử dụng trong thai kỳ được xem là lời khuyến khích bà bầu nên yêu thương bản thân, chăm sóc cho da dẻ rạng ngời dù trong thời gian nhạy cảm nhất của phụ nữ.

TOP 3 các loại mỹ phẩm bà bầu nên dùng

Tẩy trang

Trước khi bắt đầu chăm sóc da bằng các sản phẩm chuyên dụng, bạn cần làm sạch da mặt bằng sản phẩm tẩy trang để đảm bảo da được sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa trên da.

Tẩy trang có thể chia thành nhiều dòng, bao gồm các dạng: Nước, Dầu, Sáp, Khăn Giấy, Bơ,... . Điều quan trọng nhất chính là thành phần trong chai tẩy trang không được chứa cồn nồng độ cao, các hóa chất tẩy rửa hay chất bảo quản độc hại.

mỹ phẩm chăm da an toàn cho bà bầu, mỹ phẩm cho bà bầu, nước tẩy trang hữu cơNước tẩy trang hữu cơ an toàn cho làn da bà bầu

Đối với một số bà bầu có làn da nhạy cảm, cần lựa chọn nước tẩy trang chứa thành phần an toàn, thích hợp với làn da để tránh vấn đề da bị kích ứng khi sử dụng. Tẩy trang ngày nay không chỉ có tác dụng làm sạch mà tích hợp công dụng cung cấp độ ẩm cho da và phù hợp cho từng loại da khác nhau.

Bạn có thể liên hệ chuyên viên tư vấn của Sheeskin để được hướng dẫn loại tẩy trang lý tưởng cho tình trạng da của mình trong thời gian thai kỳ.

Sữa rửa mặt

Khái niệm “Double Cleansing” đã rất quen thuộc trong công đoạn chăm sóc da và sữa rửa mặt chính là 1 trong 2 sản phẩm hỗ trợ cho bước làm sạch quan trọng đó. Đối với những bà bầu phải ra ngoài làm việc, có sử dụng các mỹ phẩm trang điểm thì yếu tố da sạch được ưu tiên nhất.

mỹ phẩm chăm da an toàn cho bà bầu, mỹ phẩm cho bà bầu, gel rửa mặt, gel rửa mặt cho bà bầuGel rửa mặt SheeSkin an toàn cho da bà bầu

Vì vậy, trong túi Skincare cần phải có sữa rửa mặt để sử dụng sau khi tẩy trang. Điều này giúp da bạn sẽ được làm sạch sâu hơn, các hạt bụi được loại bỏ, da bạn sẽ “dễ thở” hơn. 

Các dòng sữa rửa mặt dành cho bà bầu thường không chứa hoạt chất tạo bọt như SLS - Sodium Lauryl Sulfate, mang lại cảm giác dịu nhẹ, không gây khô căng da. Không những thế, sau khi làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt, bạn sẽ nhận thấy rõ làn da trông trắng sáng hơn, mềm mại và có độ đàn hồi. 

Kem dưỡng da

Bạn có thể sử dụng kem dưỡng ẩm cả ngày lẫn đêm giúp cung cấp độ ẩm cho da, chống lão hoá, tái tạo lại làn da bị hư tổn. Hầu hết dòng mỹ phẩm hữu cơ sẽ có thành phần dưỡng tự nhiên từ lô hội, hạnh nhân, mật ong,... không có hoá chất độc hại, hương liệu an toàn, lành tính giúp các nàng bầu cảm thấy an tâm khi sử dụng. 

Đối với các nàng bầu có làn da dầu hoặc da thường, sử dụng kem dưỡng ẩm dạng gel vào buổi sáng sẽ giúp cho làn da luôn được cấp ẩm. Đồng thời khiến cho làn da mịn màng hơn, không bị bóng dầu và đặc biệt sẽ có cảm giác mát lạnh, giống như chườm một viên đá lên da mặt.

mỹ phẩm chăm da an toàn cho bà bầu, mỹ phẩm cho bà bầu, kem dưỡng hữu cơKem dưỡng hữu cơ sáng da phù hợp cho bà bầu

Một điểm nổi trội khác của kem dưỡng da chính là giúp ngăn cản quá trình da thất thoát nước, khóa ẩm, giữ gìn độ mọng của da, giúp da mềm mịn. Hãy kiên trì sử dụng sản phẩm này để cải thiện làn da trong lúc mang thai bạn nhé.

Một số mẹo nhỏ trong quá trình chăm sóc da cho bà bầu cần bỏ túi:

Để đảm bảo da bạn thích hợp sử dụng các loại mỹ phẩm làm đẹp, bạn nên liên hệ hỏi ý kiến của bác sĩ để tránh trường hợp thai nhi bị ảnh hưởng bởi thành phần mỹ phẩm dưỡng da.

  • Hạn chế lạm dụng mỹ phẩm, sử dụng các công thức chăm da phức tạp.
  • Tập thói quen ăn uống lành mạnh, ăn nhiều rau củ quả, không bỏ bữa và chăm uống nước.
  • Sử dụng các sản phẩm chống rạn da từ tháng thứ 4 trong thai kỳ và sau khi sinh 1 tháng.

Sản phẩm chăm sóc da dành cho bà bầu với thành phần tự nhiên sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề về da trong quá trình mang thai. Bà bầu cũng cần đẹp, hãy dành một ít thời gian quan tâm đến vẻ bề ngoài của mình.

Chăm sóc da mỗi ngày với TOP 3 mỹ phẩm chăm da cho bà bầu mà SheesSkin gợi ý trên, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để có một làn da khoẻ mạnh, trắng sáng.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.